Chương 124: Tiểu nữ mồ côi × đại tiểu thư ( 10 )

93 7 0
                                    

 Nghe vậy, Phó Nguyên thản nhiên nói: "Ba ngươi a, ta cũng là nghe nghe một chút."

"Là cái dạy con vô phương, đố kị người tài tài hèn sức mọn."

Tần Dạ Văn lăng hạ, hắn không có thể hoàn toàn nghe hiểu Phó Nguyên lời nói, nhưng một cái "Dạy con vô phương" vẫn là minh bạch có ý tứ gì, hắn giơ chân đứng lên, giơ tay đi lôi kéo tóm hắn ba, cả giận nói: "Ba! Ngươi xem cái này nữ nhân nói như vậy ngươi!"

Tần Hổ thực xấu hổ về nhà, bị Phó Nguyên như vậy nhục nhã, hắn cũng đầy cõi lòng tức giận, nhưng mà Phó thị liền giống như một tòa đại núi đặt ở hắn trong lòng thượng, nhượng hắn áp căn không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn bồi cái khuôn mặt tươi cười, pha trò nói: "Phó tổng, cùng tiểu hài tử góc cái gì kính đi. . . Đến đến đến, còn không có ăn sáng đi, đồ ăn vừa thượng đâu, cùng nhau ăn nhi đi?"

Phó Nguyên bất vi sở động, hai tròng mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Tần Dạ Văn, ánh mắt lạnh lùng vô cùng, như là muốn ngàn đao vạn quả hắn giống nhau, lạnh lời nói theo môi hình độ cong tuyệt đẹp miệng phun ra: "Tần Dạ Văn, ba ngươi chính là cái bệnh đau mắt nhỏ người, không thể gặp chính mình ca ca hảo, khuyến khích chính mình con trai đi khi dễ nhỏ hắn bốn tuổi biểu muội người."

Tần Hổ cả kinh, trên mặt dối trá tươi cười sắp không nhịn được, "Phó tổng ngươi đây là nói cái gì lời nói đâu. . ."

Phó Nguyên không có phần tí xíu ánh mắt cấp hắn, vẫn như cũ xem Tần Dạ Văn, xem cái này tâm ngoan thủ lạt đem tiểu hài tử đánh thành kia phó bộ dáng nam sinh, hắn mặt mày gian ngang ngạnh, vừa thấy chính là nuông chiều sủng đại đứa nhỏ, nhưng nàng gia tiểu hài tử cũng là nuông chiều đại, dựa vào cái gì liền muốn tao hắn độc thủ đâu?

"Mà ngươi, Tần Dạ Văn, ngươi đã muốn năm mãn mười tròn bốn tuổi, vẫn như cũ không cụ bị pháp luật thưởng thức, trong lòng cũng không hề đạo đức cảm cùng chính xác tam quan, ta đem lấy Tần Đương Đương giám hộ nhân thân phần khởi tố ngươi, ngươi sắp sửa lưng đeo khởi chính mình cố ý thương tổn hình phạt sự trách nhiệm, đi trung tâm cải tạo thiếu niên trong sám hối đi."

Tần Dạ Văn này liên tiếp lời nói tạp đầu phát mộng, thấy tuổi trẻ nữ nhân trên mặt giống như nắm giữ hết thảy tự tin cùng cả người cường đại khí thế, hắn đột nhiên liền chột dạ đứng lên, quay đầu lại đi tìm chính mình phụ thân, cường chống đỡ nói: "Ba, ngươi xem này người hảo khôi hài a. . . Ha ha nàng đang nói hồ lời nói đi, có phải hay không a ba?"

"Ba. . . Ngươi như thế nào không nói lời nói a. . . ?"

Tần Hổ chỉ cảm thấy hô hấp đều có điểm khó khăn, hắn lần đầu tiên cảm thấy chính mình con trai thật sự là ngu xuẩn về nhà, hắn một cái tát phiến ở Tần Dạ Văn trên mặt, mặt lộ vẻ vẻ giận dữ, trầm giọng nói: "Hồ nháo cái gì? Còn không mau cùng Phó tổng xin lỗi!"

Này một cái tát là hạ mười thành mười lực đạo, cách vài gạo khoảng cách, Trương Văn Hoán cũng có thể nghe được thanh thúy cái tát thanh, không khỏi ở trong lòng lắc đầu.

Tựa như Tần Dạ Văn loại này từ nhỏ bị cưng chiều lớn lên đứa nhỏ, càng là cứng rắn đến hắn càng không có khả năng nghe ngươi. Tần Hổ thực bỏ được cũng thực nhẫn tâm, thực sẽ làm bậc thang cấp người hạ, đáng tiếc, chính là trêu chọc không nên trêu chọc người.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ