Chương 137: Tiểu nữ mồ côi × đại tiểu thư ( 23 )

103 5 1
                                    

 Tần Đương Đương ánh mắt sáng lên, vừa rồi ở màn huỳnh quang xem trên đến chói mắt một màn không thoải mái dĩ nhiên tiêu tán, nàng tầm mắt dừng ở Phó Nguyên trên mặt, nữ nhân dung nhan ở ấm hoàng bầu không khí dưới đèn có cao cấp cảm cùng thần bí cảm, kia đạm sắc bạc môi coi như bị đồ thượng một tầng mật, nhìn qua cũng rất hảo thân.

Tần Đương Đương phát hiện chính mình có điểm thu không hồi ánh mắt, nàng thẳng ngoắc ngoắc xem Phó Nguyên cánh môi, vẫn miên man suy nghĩ.

Thân đi lên sẽ là cái gì dạng cảm giác đâu? Sương Sương nói luyến ái trung người hôn môi đều là ngọt ngào, nếu là ta có thể thân hạ nhất tỷ tỷ, nếm thử kia bạc môi có phải hay không thật sự là ngọt, nên thật tốt a.

Nàng ánh mắt quá trắng ra, Phó Nguyên dễ dàng nhận thấy được nàng dị thường, sờ sờ chính mình mặt, kỳ quái nói: "Như thế nào? Ta trên mặt có cái gì vậy sao! Vì cái gì vẫn xem tỷ tỷ?"

Tần Đương Đương miễn cưỡng thu hồi chính mình ánh mắt, ho khan một tiếng, che lấp đi qua: "Không đâu, là tỷ tỷ quá xinh đẹp, quả nhiên không hổ là ảnh hậu."

Phó Nguyên cười rộ lên: "Cái miệng nhỏ nhắn nhi thật ngọt, bình thường không ít nhất lời ngon tiếng ngọt a?"

"Chỉ đối tỷ tỷ nói qua nha." Tần Đương Đương mặt nóng lên.

"Đi, coi như ngươi nói là thật." Phó Nguyên xem xem thời gian, nói: "Muốn hay không lại nhìn nhất bộ? Thời gian còn sớm, không vội ngủ."

Tần Đương Đương vừa thấy mới tám giờ rưỡi, quả thật sớm một chút, hiện tại nhượng nàng nghỉ ngơi nàng cũng ngủ không.

Vì thế lần này chọn nhất bộ nghiêng cốt truyện hướng phim nhựa, Phó Nguyên diễn nhân vật vẫn như cũ nhân cách mị lực mười phần, hành động cũng ở tuyến, Tần Đương Đương còn cẩn thận phát hiện đạo diễn ở kịch trung an bài mịt mờ bách hợp tuyến.

Nàng không khỏi hỏi một câu: "Tỷ tỷ, nếu như ngươi muốn nói luyến ái, là sẽ tìm cái gì dạng người a?"

Phó Nguyên kỳ quái liếc nhìn nàng một cái, bất đắc dĩ nói: "Ngươi như thế nào lại nhắc tới loại này loại hình đề tài?"

Theo sau trả lời: "Xem tình huống đi, gặp được thích hợp liền sẽ lo lắng, nhưng trước mắt ta không có nghĩ như vậy pháp, ngươi gần nhất lão là như thế này, ta thật muốn hoài nghi ngươi ở bên ngoài có phải hay không loạn học cái gì vậy."

Nàng đốn đốn, nhớ tới có một lần chính mình cùng Phó Sương Weixin nói chuyện phiếm.

Phó Sương nói Tần Đương Đương trong ban tiểu đội trưởng cùng Tần Đương Đương thổ lộ, đem chính hắn thư tình dùng toàn ban đồng học tặng lễ vật lấy cớ nhượng Tần Đương Đương nhận lấy, còn nói Tần Đương Đương giống như yêu thầm cái gì người. . .

Phó Nguyên vẻ mặt nghiêm túc đứng lên, nàng cẩn thận quan sát thiếu nữ thần sắc, thình lình hỏi một câu: "Ngươi có phải hay không có yêu thích người?"

Tần Đương Đương tâm lý lộp bộp một chút, còn tưởng rằng chính mình vừa rồi làm càn ánh mắt bị tỷ tỷ nhận thấy được khác thường, chẳng lẽ tỷ tỷ phát hiện nàng thầm mến nàng?

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ