Phó Tiêu cắn chặt răng, lộ ra một cái mờ mịt biểu tình, bài trừ vô tội thanh âm: "Hoàng, hoàng tỷ, ngươi nói cái gì? Đệ đệ không rõ..."
Phó Chi Chu thờ ơ, lạnh lùng thụy phượng mắt trung sát ý dần dần cường thịnh.
Nhận thấy được trước người cái này nữ nhân là thật tồn muốn hạ sát thủ tâm tư, Phó Tiêu rốt cuộc hoảng đứng lên, ở cảm ứng được hoành ở chính mình cổ thượng kiếm sắp muốn đâm thủng cuống họng thời gian, Phó Tiêu kêu to lên: "Đợi đợi! Đợi đợi!"
"Ngươi đến tột cùng là như thế nào biết?" Phó Tiêu nhìn chằm chằm phong duệ mũi kiếm, ngoài miệng kéo dài, trong lòng điên cuồng mà cùng hệ thống cầu cứu: Nhanh lên cứu cứu ta! Có biện pháp nào nhượng ta ngược lại giết cái này điên nữ nhân sao?
Hệ thống chậm rãi nói: 【 ta đã sớm nhắc nhở quá ngươi, không cần bằng vào chính mình xuyên qua người thân phận mà kiêu ngạo tự mãn, mà làm ra không phù hợp thân thể chủ nhân tính cách hành vi sự... 】
Phó Tiêu lo lắng được muốn chết, chửi ầm lên: Ngươi mẹ nó hiện tại cùng lão tử nói cái này có ích lợi gì! Lại không cứu ta chúng ta liền cùng chết!
【 ngươi cho là ta lúc đó vì cái gì cho ngươi trọng sinh cơ hội? Ngươi chưa từng có nhận thức rõ chính mình thân phận, quá tự cho là đúng! 】 hệ thống nói xong lời nói hoàn toàn im lặng không lên tiếng, vô luận Phó Tiêu như thế nào kêu gọi cũng không có phản ứng.
Cái này Phó Tiêu là thật hoảng, hệ thống là hắn tại đây cái thế giới khác sinh tồn cuối cùng con bài chưa lật, hệ thống nhất sáng không, hắn nguyên tự hệ thống lo lắng cũng liền toàn bộ tiêu đánh mất.
"Trẫm như thế nào biết? Còn không phải bởi vì ngươi quá xuẩn, lộ ra dấu vết nhiều lắm!"
Xem đã muốn bắt đầu không kiên nhẫn nữ đế, Phó Tiêu cả người run rẩy đứng lên, ở Tông Sư Cảnh cao nhất võ giả áp chế hạ, hắn thông qua tà công được đến nội lực toàn bộ co đầu rụt cổ ở đan điền nội, vô luận hắn như thế nào thúc giục cũng không có phản ứng.
"Đừng... Đừng giết ta!" Phó Tiêu run giọng âm cầu xin tha thứ, hắn thật vất vả mới nhặt trở về một cái mệnh, hắn còn không muốn chết a!
Phó Chi Chu nhấc chân, hung hăng đá một cước Phó Tiêu bụng, thẳng nhượng nàng hắn được chết đi sống lại, che bụng chật vật quỳ rạp trên mặt đất cuộn mình thành tôm khô.
"Không giết ngươi?" Phó Chi Chu hung ác nham hiểm nhìn chằm chằm tư thái xấu xí Phó Tiêu, tay nâng kiếm lạc, thẳng tắp sáp phá hắn bàn tay lại rút ra, ở Phó Tiêu thống khổ giữa tiếng kêu gào thê thảm hờ hững nói: "Vọng tưởng nhúng chàm trẫm hoàng hậu, kêu trẫm như thế nào không giết ngươi?"
Theo sau kiếm quang chợt lóe, Phó Tiêu đan điền bị chính hắn bội kiếm phá đi, xem máu tươi đầm đìa bụng, cảm nhận được đan điền liền như là phá động khí cầu giống nhau, nội lực điên cuồng trôi qua, không ra ba giây, hắn liền hoàn toàn mất đi đối nội lực cảm ứng.
Nữ đế nói: "Nếu không phải bởi vì này là trẫm hoàng đệ thân thể, ngươi đã sớm nên đi chết!"
"Xuân Phân Hạ Chập, đem hắn giam giữ tiến thiên lao, không có trẫm cho phép, ai cũng không chuẩn tiến vào!" Tùy nàng đang nói hạ xuống, Xuân Phân cùng Hạ Chập xuất hiện ở núi giả nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...