Giản Đương phá vỡ, thực phá vỡ.
Nàng ánh mắt hồng hồng, mắt vĩ liễm diễm, thanh tú trên mặt che kín giận dữ, đẩy ra Phó Linh Uyển nóng lòng muốn thử tay, dùng chăn mỏng đem chính mình quyền đứng lên.
Thân thể bủn rủn không có lúc nào là đều ở nói cho nàng túng' dục quá độ.
"Không cho lại đến! Ta muốn tức giận!" Giản Đương trừng mắt Phó Linh Uyển, hiện tại là ban ngày, nhưng là này người liền cùng không biết mệt mỏi giống nhau, mãn đầu óc đều là cái loại này sự tình.
Nàng đêm qua vừa mới bị buổi tối tang thi hoàng ý thức hống đến ba lượt, đã muốn mệt chết đi, kết quả này sáng sớm lại bị này nữ nhân sinh sinh làm' tỉnh.
Liền thái quá.
"Nhưng là ngươi tối hôm qua cùng nàng đến ba lượt, chúng ta mới một lần. . ." Phó Linh Uyển ủy khuất ba ba nói.
Giản Đương quả thực muốn tức chết, nàng cấp chính mình nhu nhu thắt lưng, oán hận nói: "Ta hiện tại chính là cái bình thường người, ngươi như vậy tử muốn giết chết ta sao? Lại nói, loại sự tình này có cái gì hảo tương đối, các ngươi không đều là một cái người!"
Phó Linh Uyển không dám nói lời nói, so với buổi tối chính mình, nàng vốn sẽ không được Đương Đương vui mừng, hiện tại nếu lại chọc giận Đương Đương, nàng không phải mệt đại.
Hơn nữa buổi tối sự nàng cũng có trí nhớ. . . Đương Đương hẳn là thực mệt chết đi.
"Vậy được rồi, Đương Đương, ta mang ngươi đi tắm rửa." Đánh giá Giản Đương khởi không đến, Phó Linh Uyển giơ tay đem người theo chăn trung đào ra, chặn ngang ôm vào phòng tắm.
Phòng tắm trung không có hệ thống cung cấp nước uống, nhưng này không làm khó được tang thi hoàng, Phó Linh Uyển tinh thần đâm tủa quét ngang chung quanh trăm dặm, đem có thể sử dụng nước đều thu thập đến, quán mãn toàn bộ bồn tắm lớn.
Ngâm ở trong nước thời gian, Giản Đương dựa ở nữ người mềm mại trong lòng, hai tay cầm Phó Linh Uyển một bàn tay thưởng thức.
Nàng xem xong kia trắng nõn ngón tay thượng tối đen móng tay, chỉ nghĩ đến là cái này này nọ tiến vào cái loại này địa phương, đột nhiên có chút không rét mà run.
Nhịn không được nói: "Linh Uyển, ngươi cái này móng tay. . ."
Phó Linh Uyển một tay kia chính cấp nàng rửa sạch hạ' thân, nghe vậy nhẹ nhàng khấu một chút, có chút ý xấu mắt: "Ngươi không vui sao? Ngươi chẳng lẽ muốn dài một chút? Ta cũng có thể biến dài."
Giản Đương rùng mình một chút, mắt vĩ ửng đỏ, sẵng giọng: "Ngươi biến thái a!"
Đốn đốn, hoãn quá kia cổ kính, mới lại tiếp tục nói: "Ta là nói, nếu không phải ta dị năng triệt tiêu tang thi ước số, bị ngươi như vậy ngày đêm ép buộc, đã sớm biến thành tang thi."
Vừa nói đến cái này, Phó Linh Uyển cảm xúc còn có điểm thấp xuống, nàng nhớ tới chính mình lúc trước đối Đương Đương làm này chuyện xấu, cắn thương, bắt buộc rót vào tang thi ước số, còn có bẻ gãy ngón tay đợi đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...