Nghe đứng lên nàng quả thật thực vô tội.
Phó Nguyên trầm mặt, thản nhiên nói: "Đã Đương Đương cũng không xem, vậy ngươi còn xem? Điều khiển từ xa cấp ta, ngươi làm bài tập đi."
Phó Sương trừng mắt to, một bức không thể tin bộ dáng, cuối cùng ở đại tiểu thư càng ngày càng nghiêm khắc dưới ánh mắt không tình nguyện giao ra điều khiển từ xa. Nàng hữu khí vô lực đọc sách bao hướng thư phòng đi, đối sắp muốn làm bài tập tràn ngập kháng cự.
Tiến thư phòng, Phó Sương động tác một đốn, ngạc nhiên hỏi: "Ngươi như thế nào ở trong này?"
Tần Đương Đương ngẩng đầu, sững sờ, nói: "A. . . Ta xem thư đâu."
Phó Sương vừa nhìn thấy nàng, liền nhớ ra đến cô cô vì nàng mà giáo huấn chính mình sự, không khỏi đại kể khổ, trắng mịn bao tử mặt đều nhăn đến một khối nhi, khổ đại cừu thâm bộ dáng: "Ngươi vì cái gì không theo giúp ta nhiều xem một lát truyền hình? Hại ta bị cô cô tới rồi làm bài tập!"
Tần Đương Đương bị nàng lời nói nghẹn một chút, nửa ngày mới tìm được câu chuyện: "Kia. . . Ngươi viết xong bài tập lại nhìn cũng có thể a?" Nàng bình thường không thích xem truyền hình, cho nên vô phương lý giải Phó Sương vì cái gì đối truyền hình như vậy si mê. Hơn nữa không hẳn là trước hoàn thành bài tập lại ngoạn sao?
Phó Sương vẻ mặt không vui ý, đem túi sách thật mạnh hướng bàn học thượng nhất ném, tức giận ngồi vào trước bàn, nghiêng đầu xem ghế dài thượng Tần Đương Đương, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Ta không nghĩ làm bài tập! Ngươi đến giúp ta viết được không?"
Tần Đương Đương lập tức liền nhíu mi, nàng chậm rãi tổ chức ngôn ngữ, nhẹ giọng khuyên nhủ: "Không được a Sương Sương, chính mình sự tình muốn chính mình làm, ngươi muốn chính mình hoàn thành bài tập tài năng nắm giữ lão sư giáo tri thức."
"Ai nha, đừng nói, ngươi nói chuyện như thế nào cùng ta mẹ giống nhau, hảo phiền a! Ta biết nói sao làm, không cần ngươi giúp ta!" Tiểu cô nương phiền táo ô khởi lỗ tai, quyệt miệng không tình nguyện lấy ra bút chì cùng vở, nằm sấp ở trên bàn bôi bôi trét trét đứng lên.
Tần Đương Đương thấy nàng cái kia tư thế, có nghĩ rằng sửa đúng, nhưng lại sợ chọc nàng tức giận, vẫn là nuốt vào đến bên miệng lời nói, tiếp tục phiên khởi trong tay thư đến.
Phó Sương không viết vài từ liền bắt đầu không chịu nổi, nàng trông trước trông sau, đột nhiên nhìn thấy Tần Đương Đương trong tay thư, hình như là phát hiện cái gì tân lớn lục giống nhau, đột nhiên kêu đứng lên: "Ngươi đang nhìn ta thư ôi chao!"
"A?" Tần Đương Đương đầu tiên là mờ mịt xem nàng, ngay sau đó, tâm đột trầm xuống.
"Này đó thư —— đều là cô cô cấp ta mua! Ngươi nếu muốn nhìn ta thư, liền giúp ta làm bài tập!" Phó Sương khoái hoạt kêu đứng lên, nhanh chân đã chạy tới, mặt mày trong là che giấu không được đắc ý.
Tần Đương Đương cương ở tại chỗ, chỉ cảm thấy cả người đều là lạnh, nàng gian nan mở miệng: "Chính mình sự tình chính mình làm. . . Ngươi nếu không sẽ, ta có thể giáo ngươi, nhưng mà ta không có thể giúp ngươi toàn làm. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...