Chương 11: Vườn trường ( 11 )

406 35 0
                                    

 Đông tuyết phiêu số không.

Mùa này, H thành phố trang nghiêm trở thành băng tuyết thành, người đi đường vội vã, áo bông dày áo, giẫm ở trong tuyết, một bước một cái dấu chân.

Bên đường cây đều bị băng tuyết bao trùm, ven đường có nhân viên vệ sinh đang vùi đầu xúc tuyết, tất tất tốt tốt, hết thảy nhìn rườm rà lại bình thường.

Mà xã hội thượng lưu người đều biết, ngày mai là Tần gia nhị thiếu lễ trưởng thành, nghe Tần gia gia chủ thả ra tin tức, nước ngoài cự đầu Phó thị tập đoàn chủ tịch và phu nhân cũng sẽ tham gia.

Cơ hồ không người tin tưởng.

Phó thị tập đoàn mười năm trước chính là quốc nội kim dung cự đầu, giống như thái sơn, áp tới những thứ khác xí nghiệp không thở nổi, sau đó Phó đổng quyết định dời đi trận địa đến nước ngoài, mới cho quốc nội những công ty khác cơ hội phát triển.

Tần gia nhị thiếu tính cái gì? Chính là một cái tiểu thí hài lễ trưởng thành, Phó đổng cùng Phó đổng phu nhân làm sao có thể thân tự trình diện?

Đông đảo gia tộc rối rít ở trong bóng tối cười nhạo, nói Tần gia gia chủ sợ không phải lớn tuổi, đầu óc bất tỉnh, nói cái gì cũng dám ra bên ngoài nói.

Như thế nào đi nữa coi trọng hắn đứa con trai này, cũng không cần nói mạnh miệng đưa cho hắn tạo thế đi.

Ngay cả Tần An Dương tự mình cũng không tin.

Hắn trong thư phòng đi, nâng cằm lên trầm ngâm chốc lát, cuối cùng nhất vẫn là không nhịn được đi gõ Tần gia gia chủ cửa thư phòng.

Bên trong rất nhanh truyền ra trầm ổn giọng nam: "Đi vào."

Tần An Dương nhẹ nhàng đẩy cửa ra, đi vào.

Trước bàn đọc sách ngồi một vị hơn năm mươi tuổi nam nhân, mặt chữ quốc, mũi ưng, một đôi mắt lóe lão mưu sâu tính quang.

Đây chính là H thành phố một trong tam đại gia tộc Tần gia gia chủ, Tần Quốc Vận. Tần An Dương cùng Tần Vũ cha.

"Ba, bây giờ truyện tin tức kia. . . Là thật sao?" Tần An Dương đi tới hắn trước người phụ thân, khom người hành lễ, rất là cung kính.

Tần Quốc Vận để bút xuống, hai tay mười ngón tay giao ác, bên khóe miệng tiết ra âm lãnh lại đắc ý cười: "Ngươi cảm thấy ta giống như là nói suông chứ không làm người sao?"

"Không quản Phó đổng ôm tâm tư gì, chỉ phải xuất hiện ở ta Tần gia trên địa bàn, vẫn là tới ngoan ngoãn đưa lên chúc phúc."

"Dù sao cường long không áp địa đầu xà. Mà là quốc nội hiện tại thị trường lớn khai, Phó thị tập đoàn trở về nước chỉ sợ là tưởng chia một chén canh, mà kim dung nghề đầu to nắm ở ta Tần thị trong tay. . ." Tần Quốc Vận cười lạnh nói.

Tần An Dương nửa tin nửa ngờ, lại mừng rỡ lại kinh nghi, cuối cùng nói: "Ba, vậy ta về phòng trước chuẩn bị."

Tần Quốc Vận ngẩng đầu nhìn hắn vị này đắc ý nhất con trai, trong bụng vui vẻ yên tâm, "Ngày mai là ngươi lễ thành nhân, biểu hiện tốt một chút, ba này lớn như vậy gia sản, có thể hay không luôn cố gắng cho giỏi hơn, liền nhìn ngươi."

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ