Phó Linh Uyển vừa nghe, liền nhíu mày, nàng thanh khiếu một tiếng, chung quanh tang thi liền nhanh chóng tản đi.
Chỉ phút chốc trong lúc đó, dữ tợn đáng sợ tang thi nhóm toàn bộ tiêu đánh mất không thấy, chỉ còn lại có có nhất người cao vật tư đôi trên mặt đất. Giản Đương xem Phó Linh Uyển, trong khoảng thời gian ngắn không biết như thế nào cho phải.
Nàng tiến lên lay hạ, từ giữa xuất ra một cái túi trang mặt bao vội vàng ăn luôn, mới giảm bớt hạ đói bụng cảm.
Phó Linh Uyển yên tĩnh xem nàng thực vật ăn cơm, đợi cho Giản Đương dừng lại thời gian, mới hỏi: "Không ăn sao?"
Giản Đương lắc đầu, "Nhiều lắm, ta ăn không xong."
"Kia bảo bối, ngươi no sao?" Tang thi hoàng dựa vào lại đây, tinh tế ngón tay nhẹ nhàng phủ ở Giản Đương trên mặt, màu ngân bạch hai tròng mắt trung khí trời ra sâu đậm trầm cảm xúc.
Nghe được "Bảo bối" nhất từ, Giản Đương mặt nóng lên, nhịn không được xấu hổ tức giận trừng mắt một cái nàng, "Ăn no, còn có, không cần bảo ta bảo bối!"
Tang thi hoàng nghe lời nói gật gật đầu, thật sâu dừng ở nàng, "Không gọi bảo bối, kêu cái gì?"
Hệ thống bắt đầu điên cuồng cảnh cáo: 【 kí chủ! Không thể lộ ra chân thật tên! 】
Giản Đương khẽ cười, ở trong lòng trả lời nó: Kia nhũ danh tổng có thể đi?
Hệ thống còn không kịp nói chuyện, liền trơ mắt xem nó kí chủ cùng cái kia tang thi hoàng nói: "Đương Đương."
"Bảo ta Đương Đương." Giản Đương giơ tay cầm tang thi hoàng ngón tay, đem theo chính mình trên mặt bắt đến.
Hệ thống: 【... Này... Này tính cái gì nhũ danh a... 】 thật sự là cái phản nghịch kí chủ!
Giản Đương cũng không có lí sẽ nó lên án, nàng lôi kéo Phó Linh Uyển tay, tang thi hoàng liền vô sự tự thông, ngón tay hơi hơi vừa động, liền cùng nàng mười ngón tướng khấu.
Phó Linh Uyển hơi hơi trương môi, phun ra hai chữ đến: "Đương. . . Đương..."
"Đương Đương..." Nàng lại nói một lần, nhớ kỹ cái này từ thời gian, trong lòng dâng lên một loại xa lạ rung động, giống như rốt cuộc tìm được nhất kiện tìm kiếm thật lâu trân bảo.
"Ân, ta ở." Giản Đương nhẹ giọng nói, "Đối, Linh Uyển, nơi này này nọ, có thể thu được không?" Nàng xem xem chồng chất thực vật, bắt đầu đau đầu, tổng không có khả năng mời nàng giống nhau dạng bàn hồi tiểu biệt thự đi.
Tang thi hoàng mắt trung lộ ra kiêu ngạo thần sắc, chỉ thấy nàng tay vừa nhấc, ám hệ nguyên tố lập tức xé rách không gian, hình thành một cái không biết không gian thông đạo, trên đất vật tư đều bay lên trời, bị đưa vào không gian trung.
"Này đó, ta đưa tới trong nhà." Phó Linh Uyển đóng cửa không gian, thấu lại đây, mắt trung lóe ra trứ ánh sáng, một bức cầu khen ngợi bộ dáng.
Giản Đương không nhịn xuống, vươn bên kia tay đi loát loát Phó Linh Uyển tóc, khoa nói: "Thật tốt!"
Phó Linh Uyển tùy ý nàng tay ở chính mình đầu thượng tác quái, bỗng nhiên nói: "Đương Đương, ta đói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...