Chương 91: Thân vương × huyết sủng ( 2 )

190 9 4
                                    

 Xem nữ nhân phóng xuất ra săn huyết lực, Cách Nhĩ Lỵ Nhã mắt sắc tiệm sâu. Thân vương có thể phát hiện ra đến, đây là cực kỳ cao độ dày săn huyết lực, thậm chí nhượng nàng thị huyết ước số đều có điểm rùng mình, nhưng càng nhiều là hưng phấn.

Muốn biết, huyết tộc Thợ săn so với nhân loại bình thường nhiều lực lượng đồng thời, bọn họ máu tươi so với nhân loại bình thường đối với huyết tộc mà nói càng cụ dụ hoặc lực. Càng là cao độ dày săn huyết lực, lại càng có thể hấp dẫn đến huyết tộc.

Phó Hạnh nấu chảy khai ngăn cách hai người thiết võng, nhẹ nhàng vị trí đến Cách Nhĩ Lỵ Nhã lồng sắt trong, theo sau trấn an tính giữ chặt thiếu nữ tay, bán ngồi cùng nàng nói: "Ngươi tưởng về nhà sao?"

Cách Nhĩ Lỵ Nhã nhíu mày nhìn chằm chằm bao trùm ở chính mình mu bàn tay nhân loại tay, cách nàng mang mỏng manh cái bao tay, nhân loại ấm áp nhiệt độ truyền lại đến nàng trên tay, nhượng nàng đáy lòng dạng ra khác thường.

"Ta muốn như thế nào về nhà đâu? Nơi này đến cùng là địa phương nào? Ngươi cũng là bị nắm tới sao?" Thân vương cố nén lùi về tay dục vọng, tiếp tục sắm vai hảo chính mình nhân vật.

Cách Nhĩ Lỵ Nhã tiện đà lộ ra một bức hoài nghi vẻ mặt, trong giọng nói mang điểm sầu lo: "Ngươi đã cũng là bị nắm đến, làm sao có thể mang ta chạy đi đâu?"

Phó Hạnh xem thiếu nữ mềm mại thùy đến bên tai chỉnh tề tóc ngắn, nhịn không được giơ tay đi sờ sờ, sau đó nói: "Ta là giả trang bị bọn họ trảo tiến vào, không cần lo lắng."

Thân vương bỗng dưng tỉnh ngộ, nàng đã nói đi, như vậy cao cấp huyết tộc Thợ săn, như thế nào sẽ đưa tại hai cái cấp thấp quỷ hút máu trong tay, nguyên lai là vụng trộm ẩn vào đến.

Một khi đã như vậy, đến đến nơi đây, vị này Thợ săn tiểu thư khẳng định có nàng mục tiêu, cũng không biết nàng con mồi là ai đâu?

Là Nặc Tư Lâm bá tước? Vẫn là Kỳ Nhã Nhi bá tước? Vẫn là Thái Lâm Á hầu tước? Lại hoặc là vị nào tiểu công tước tiểu tử tước?

Lại hoặc là, là nàng?

Các nàng nói chuyện với nhau rốt cuộc dẫn đến một ít còn không có bị hoàn toàn phục tùng huyết nô chú ý, có cái suy yếu nam tiếng vang lên đến: "Ngài là. . . Ngài là 'Vương Nhận' các hạ sao?"

Phó Hạnh ánh mắt rùng mình, ở quỷ hút máu ổ có thể nghe được chính mình công hội danh hiệu, kia nam nhân. . . Là công hội người!

Nàng quay đầu xem qua đi, chỉ thấy một cái thanh tú tuổi trẻ nam tử vết thương luy luy quỳ rạp trên mặt đất, đã muốn thiếu một chân, hắn cố gắng ngẩng đầu nhìn lại đây, thấy nữ tử chỉ là một bức bình thường bộ dáng, trong lòng có chút thất vọng.

Nghe nói Vương Nhận các hạ là cái dung mạo tuyệt sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng nữ tử, cũng không phải trước mắt này phó đại chúng mặt. Nhưng là, có năng lực lại có đảm lượng lẻn vào Cổ Bảo, hẳn là chỉ có Vương Nhận các hạ đi. . . Hắn không bờ bến tưởng, thân thể đau đớn đã muốn nhượng hắn suy nghĩ trở nên mờ mịt.

Nhận thấy được nam tử trong cơ thể đã muốn mỏng manh đến ít nhưng phát hiện săn huyết lực, Phó Hạnh xác nhận hắn là công hội người, thấy chính mình đồng bào biến thành này phó thảm trạng, nàng trong cơn giận dữ, cắn chặt hàm răng, thấp giọng nói: "Là ta, ta là Vương Nhận. Ngươi, ngươi có khỏe không?"

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ