Giản Đương giật mình một chút, mới nhớ ra đến chính mình hứa hẹn Phó Linh Uyển sự.
Lại có chút dở khóc dở cười, như thế nào cũng không nghĩ tới này người, nga không, này tang thi nhớ thương trứ uống chính mình máu nhớ thương lâu như vậy.
Không khỏi lại ninh một phen Phó Linh Uyển bên hông, giả bộ khí nói: "Như vậy nhớ kỹ ta huyết, chẳng lẽ còn sợ ta không cho ngươi uống sao?"
Tang thi hoàng nín thinh, chính là ngẩng đầu lên, thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm nàng.
"Ngươi thật sự là... Ngươi nhưng là tang thi hoàng! Ta chỉ là một cái bình thường nhân loại, ngươi nếu tưởng uống máu, còn cần ta đồng ý sao?" Giản Đương khí nói.
Không nghĩ tới Phó Linh Uyển lại gật gật đầu, còn thật sự nói: "Ta nghe Đương Đương lời nói."
"Đương Đương không cho, ta sẽ không uống."
Giản Đương tròng mắt vừa chuyển, trêu tức nói: "Ta đây nếu đổi ý, không cho ngươi uống đâu?"
Phó Linh Uyển vừa nghe, vội vàng xao động được thêm đại ôm Giản Đương bên hông độ mạnh yếu, một cái xinh đẹp xinh đẹp trên mặt chói lóa tràn ngập ủy khuất.
"Đương Đương, tên lừa đảo!" Tang thi hoàng tức giận chỉ trích bị nàng ôm chặt lấy trong lòng bảo bối, suy nghĩ một chút lại cảm thấy luyến tiếc, vì thế mặt mày nhu hòa cúi xuống dưới, lộ ra một cỗ bất lực đáng thương bộ dáng.
"Đương Đương không cho uống vậy không uống, mời ta lại liếm liếm, tuyệt đối không sẽ cắn..."
Ướt át cảm giác thổi quét thượng mẫn cảm vành tai, Giản Đương run rẩy một chút, vội không ngừng đẩy ra cái này không có lúc nào là không ở chiếm tiện nghi tang thi hoàng áp sát đầu, theo sau lấy tay hung hăng lau một chút dính chất lỏng vành tai.
Lại nhìn Phó Linh Uyển, một bức vô tội bộ dáng xem nàng.
Giản Đương trong khoảng thời gian ngắn không biết lấy cái này tang thi nên làm thế nào cho phải, chỉ phải oán hận lại ninh một phen này người nộn thịt, tức giận nói: "Uống, lập tức liền cho ngươi uống!"
Theo sau nàng tâm niệm vừa động, thúc giục dị năng ngưng tụ ra một đạo nước nhận, hung hăng tâm, tinh thần lực khống chế trứ nước nhận hướng chính mình cánh tay phải thượng nhợt nhạt cắt một chút.
Máu tươi rất nhanh chảy ra, ở tang thi hoàng cảm giác trung, Giản Đương hết thảy đều có rất mạnh dụ hoặc lực, đều thật sâu hấp dẫn trứ nàng, cơ hồ là trong nháy mắt, Phó Linh Uyển liền giận.
Giản Đương đau được đổ hấp một cái khí lạnh, không đợi nàng bắt tay giơ lên đưa tới Phó Linh Uyển bên miệng, đã bị người hung hăng khấu trụ bả vai, hướng một bên thân cây thượng thôi đi qua.
Phía sau lưng bị bắt dùng sức để thượng thô ráp thân cây da, Giản Đương hai tròng mắt chống lại Phó Linh Uyển đỏ đậm ánh mắt.
Hiện tại tang thi hoàng không thể nghi ngờ là cực kỳ nguy hiểm, nàng trong ánh mắt lại tìm không được bất luận cái gì một tia nhân tính, tất cả đều là dã thú loại tàn bạo cùng thèm ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...