Chương 76: Đệ 11

132 12 1
                                    

 Hôm sau thanh tỉnh thời gian, Giản Đương cảm thấy cả người dính nị, cực kỳ không thoải mái, nàng nhẫn khó chịu bực bội đứng lên, quay đầu vừa thấy, bên người rõ ràng nằm mỗ người.

Phó Chi Chu đã muốn đổi một thân màu trắng áo ngủ, xem liền tươi mát sạch sẽ. Mà chính mình đâu? Không · sợi nhỏ không nói, trên người còn dấu vết loang lổ nhiều màu, động vừa động đều cảm thấy đau nhức.

Nữ nhân ô phát rối tung ở giường thượng, dung nhan thù lệ, vừa thấy liền đang ngủ say.

Giản Đương thấy như vậy một màn, liền hận được nha ngứa ngứa. Như thế nào sẽ có như vậy đáng giận nữ nhân? Làm xong kia việc sau liền cố chính mình vệ sinh? Mà phóng nhậm nàng mang sau không thoải mái ngủ?

Giản Đương khẽ cắn môi, miễn cưỡng theo trên giường hạ đến mặt đất, oán hận trừng Phó Chi Chu liếc mắt một cái, theo trên đất nắm lên nhiều nếp nhăn quần áo bộ thượng, khập khiễng sờ soạng, muốn đi phía trước cái kia dược tuyền tẩy trừ một chút thân thể.

Kết quả vừa mới chuẩn bị ra khỏi phòng cửa, liền nghe đến nữ nhân mang lười nhác tiếng nói: "Miêu Miêu, ngươi muốn đi đâu?"

Giản Đương cả người cứng đờ, chậm rãi quay đầu lại, liền nhìn thấy màu trắng áo ngủ nữ nhân ngồi xuống, tóc dài như bộc, không biết có phải hay không nàng ảo giác, nàng giống như nhìn thấy Phó Chi Chu một đôi thụy phượng mắt giữa dòng lộ sủng nịch ấm ý.

Giả đi? Khẳng định là giả!

Giản Đương bị chính mình đoán rằng dọa nhảy dựng, đem cái này hoang đường ý tưởng tung đi, giơ tay đỡ lấy cửa, vừa mới chuẩn bị nói chuyện, liền cảm giác cuống họng một trận đau đớn.

Nàng gian nan phun ra âm tiết đến, nguyên bản trong suốt êm tai tiếng nói hiện tại đã muốn có chút khàn khàn: "Điện hạ, ta đi tẩy trừ một chút."

Phó Chi Chu ngẩn ra, nhớ ra đến chính mình đêm qua cấp chính mình rửa mặt hoàn sau, xem thiếu nữ ngủ say khuôn mặt cũng nặng nề ngủ, quả thật không có cấp nàng Miêu Miêu tẩy trừ.

Nàng xem trước cửa thiếu nữ nhiều nếp nhăn một đống, ninh ninh mi, cảm thấy chính mình ngày hôm qua quả thật làm không quá đúng, liền thi thi song đứng dậy xuống giường, hướng Giản Đương từng bước một đi đến.

Giản Đương xem nữ nhân thoải mái bộ pháp, lại đối so hạ chính mình không tiến lên được một bước bộ dáng, lại là hâm mộ lại là tức giận, cắn môi, hơi cảnh giác xem Phó Chi Chu.

Thái nữ điện hạ khẽ cười một tiếng, đem người ôm lấy, loại trừ hỏa độc sau nội lực giống như dòng nước ấm giống nhau chảy qua Giản Đương kinh mạch, tựa như nhất chỉ vô hình tay, nhẹ nhàng cấp nàng nhu động đau nhức cẳng chân thịt.

Giản Đương có điểm không biết làm sao, tổ ở nữ nhân trong lòng, tưởng giãy dụa lại giãy dụa không được, muốn nói cái gì cổ họng lại ách được lợi hại, cuối cùng nhưng vẫn còn phẫn nộ câm miệng, tùy ý Phó Chi Chu đem chính mình để vào dược tuyền trung.

Thân thể ngâm đến ấm áp nước suối, Giản Đương không nhịn xuống, thoải mái được thán ra ngâm thanh, theo sau liền nhìn thấy thái nữ điện hạ thoát áo khoác, cũng theo vào làm thuốc tuyền.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ