Hơi lạnh ngón tay chạm vào nữ hài nhi mềm mại hai má, nhẹ nhàng vì nàng vê đi không biết khi nào vụng trộm chảy xuống nước mắt.
Tùy này ôn hòa tiếng nói, mát lạnh tuyết sơn tùng hương thổi quét Tần Đương Đương quanh thân. Một bóng ma ở nàng trước mặt đầu xuống dưới, đem ngày mùa hè nóng bức cùng đoàn người ồn ào náo động toàn bộ che rớt.
Tần Đương Đương mờ mịt nâng mắt, đập vào mắt là một cái bừng tỉnh tiên nữ tuyệt sắc khuôn mặt, dịu dàng động người, một đôi trong suốt hoa đào mắt trung thiểm tuệ quang, còn có thở dài giống nhau đau lòng cùng áy náy.
Nữ hài nhi không hiểu lắm được kia song trong ánh mắt cảm xúc, nhưng người trời sinh liền đối mỹ thứ tốt có được hảo cảm. Vị này xinh đẹp đại tỷ tỷ đột nhiên xuất hiện cấp nàng lau rơi nước mắt, tựa như ba mẹ giống nhau ôn nhu an ủi, còn nghĩ này phá hư mọi người toàn bộ đuổi tới một bên. Tần Đương Đương ở cha mẹ cùng quản gia sau này, rất nhanh đối cái này tỷ tỷ sinh ra một loại ỷ lại tâm lý.
"Đừng sợ." Tuổi trẻ nữ nhân sờ sờ nhỏ Đương Đương mao nhung nhung đầu, đem nàng có điểm lộn xộn tóc loát thuận, theo sau xoay người đem nhỏ bé ôm lấy đến, đạm sắc môi thành kính ở nàng mềm mại trán da thịt lạc kế tiếp nhẹ hôn, thanh âm vẫn là nhẹ nhàng, lại hàm chân thật đáng tin kiên định: "Về sau ta tới chiếu cố ngươi."
Tần Đương Đương có điểm vựng vựng hồ hồ, nàng tổ ở đại tỷ tỷ mềm mại trong ngực có điểm không biết phương hướng, tiểu hài tử trời sinh đối ôn nhu không có sức đề kháng, nàng thực thích cái này ấm áp ôm ấp, thực thích tỷ tỷ trên người mát lạnh lạnh hương.
Nhưng mà, rất nhanh nam nhân lửa giận tận trời tiếng quát cùng nữ nhân bén nhọn chói tai trách cứ đánh vỡ cái này ấm áp trường hợp.
"Ngươi là cái gì người? Có cái gì tư cách quản nhà chúng ta sự? Còn đem không đem pháp luật để vào mắt! Nhanh lên gọi ngươi này đó thối bảo tiêu buông ra ta!" Giản Hải Văn thét chói tai giãy giụa, ý đồ đột phá màu đen tây trang bảo tiêu đội ngũ kiềm chế.
Tần Hổ luôn luôn dối trá tươi cười cũng muốn bảo cầm không được, hắn là Tần Long thân đệ đệ, có khả năng nhất kế thừa thế già, điều kiện tiên quyết là muốn tranh đoạt đến Tần Đương Đương giám hộ nhân quyền lợi, nhưng hiện tại lại bị một cái xa lạ con nhóc hoành xoa một cước, cái này nữ nhân hắn gặp đều chưa thấy qua, thế nhưng cũng tưởng đến phân này một ly canh, thật sự là ngang ngạnh cố chấp!
Hắn tận lực bảo cầm thân sĩ phong độ, cười nói: "Nữ sĩ, một mình xâm nhập hắn người nhà cửa là trái pháp luật, huống chi ngươi còn cho ngươi bảo tiêu động thủ hạn chế chúng ta nhân sinh tự do, ta tưởng, ngươi tuổi còn trẻ cũng không tưởng lưu lại tạm giữ án để đi?"
Tuổi trẻ nữ nhân lãnh đạm liếc hắn một cái, kia ánh mắt giống như là ở nhìn cái gì rác rưởi giống như, nàng không có lý sẽ Tần Hổ, chính là hướng lên trên nhờ nhờ Tần Đương Đương, ý đồ nhượng nữ hài ở nàng trong lòng tọa được càng thoải mái một chút.
Lúc này, vẫn đi theo nàng bên cạnh một thanh niên nam tử đứng ra, hắn thân hình cao lớn cao ngất, thân thể chính bên người màu xám tây trang, cao mũi cao lương thượng giá một bức tơ vàng mắt kính, một bức tinh anh bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...