Chương 7: Vườn trường ( 7 )

418 32 2
                                    

 Giản Đương sửng sốt một chút, mới vừa rồi còn sắp toát ra ý tưởng không biết chạy đi đâu, suy nghĩ Khương Vu còn chờ ở bên ngoài đi, nàng không nghĩ chậm trễ thời gian nữa, vì vậy không có phản ứng Tần An Dương âm dương quái khí mà nói, chẳng qua là đạm thanh nói: "Mượn qua."

Tần An Dương hừ cười một tiếng, nghiêng người né ra để cho nàng thông qua, người khác nhưng sát theo Giản Đương ra phòng thay quần áo.

Phòng thay quần áo bên ngoài chờ thất trên sopha, Khương Vu an tĩnh ngồi ở chỗ đó, cầm trong tay Giản Đương mới vừa rồi uống còn dư lại nước.

"A Vu." Giản Đương kêu nàng một tiếng, liền nhìn thấy nữ sinh nhanh chóng nghiêng đầu tới, ngay sau đó lộ ra mừng rỡ nụ cười, giọng trong veo: "A Diên, ngươi ra ngoài rồi."

Giản Đương không khỏi tới cũng cười, đi qua dắt tay nàng, ôn nhu nói: "Ân, cơm tối ngươi muốn ăn cái gì?"

"Ta đều có thể nha, A Diên ăn cái gì ta liền ăn cái gì." Trong giọng nói là tràn đầy lệ thuộc vào, để cho Giản Đương một viên lão mẹ lòng lấy được to lớn thỏa mãn.

"Vậy ta dẫn ngươi đi ăn bữa ăn tây có được hay không?" Giản Đương suy nghĩ nữ hài tử vậy đều thích lãng mạn, bữa ăn tây phải là một lựa chọn tốt.

Khương Vu gật đầu một cái, " Được."

Lúc này Tần An Dương sát phong cảnh thanh âm nhưng vang lên: "Phong nhị thiếu, đây chính là ngươi tâm tâm niệm niệm cô bạn gái nhỏ a? Mời ăn bữa tiệc lớn không mang theo ta một cái sao?"

Nghe được cái này quen thuộc đến trong xương thanh âm, Khương Vu trong nháy mắt thân thể căng thẳng, dưới nắm tay ý thức nắm chặt, nhưng quên nàng còn dắt Giản Đương tay, lần này thiếu chút nữa đem Giản Đương xương đều cho bóp vỡ.

Giản Đương hít một hơi lãnh khí, "A Vu ngươi làm sao? !"

Khương Vu mới ý thức tới chính mình thất thố, lật đật tan mất trên tay lực đạo, "Thật xin lỗi A Diên, ta mới vừa rồi bị vị bạn học này đột nhiên nói chuyện bị dọa cho phát sợ, thật xin lỗi, ta không phải cố ý, ngươi không có sao sao?"

Giản Đương cẩn thận run run tay, chờ cảm giác đau đớn tản đi một ít, nói: "Không có sao, A Vu không cần xin lỗi."

Khương Vu mới nhìn hướng Tần An Dương, lộ ra một bộ nghi ngờ thần sắc, "Vị bạn học này. . . Là A Diên bạn ngươi sao?"

"Không quen, chúng ta đừng để ý tới hắn." Dứt lời Giản Đương liền muốn cùng Khương Vu rời đi.

Ai ngờ Tần An Dương nhưng mau đi mấy bước ngăn ở các nàng trước người, tuấn xinh đẹp mang trên mặt ác ý nụ cười, "Làm sao có thể không quản ta?"

"Nhắc tới, ta vẫn tính là hai ngươi người làm mai đâu."

"Đúng sao? Phong đại thiếu gia." Tần An Dương nhìn Giản Đương, "Khương Vu bạn học không phải không biết sao? Hắn nguyện ý truy ngươi như vậy cái nghèo khó sinh, nhưng là bởi vì ta giới thiệu thích hợp đâu."

"Nga, có thể nói tới uyển chuyển một ít, vậy ta điểm trực bạch. Bởi vì Phong thiếu đua xe thua ta, ta để cho hắn đi truy ngươi, đùa bỡn một chút bình dân nữ hài cảm tình, hắn đi ngay. Ngươi biết chưa? Khương đồng học."

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ