Nghe vậy, thái nữ điện hạ mắt sắc liền sâu một chút.
Nàng nhẹ nhàng cúi xuống thân mình, cao ngất bộ ngực chậm rãi áp đến thiếu nữ mềm mại thượng, xuống chút nữa dùng sức nhất để, hai đôi bánh bao đều biến hình.
Giản Đương bị nàng này mang theo ái muội động tác khiến cho có chút mặt nóng.
Thái nữ điện hạ lại như là không có cảm giác nhất loại, đem kia trương diễm lệ mặt cũng chậm chậm dựa vào lại đây, môi đỏ mọng tiến đến Giản Đương bên tai.
Lạnh như băng ngôn ngữ tả ra: "Ngươi cho là, cô thực để ý ngươi này phó bẹp thân mình? Tư sắc thường thường, muốn thịt cũng không hai cân, vuốt ngươi, cô còn không bằng sờ chính mình. Giang Lữu, không cần đối chính mình quá tự tin."
Giản Đương nhất thời không có khắc chế trụ chính mình, biến sắc mặt sắc. Phó Chi Chu nếu sẽ không nói lời nói có thể không nói, hơn nữa lúc trước lại là nàng chính miệng nói Giang Lữu được cho dung mạo tuyệt sắc, hiện tại sửa miệng tư sắc thường thường, cũng không biết chính mình đánh chính mình mặt có đau hay không.
Cũng không đúng, Giang Lữu chỗ nào tư sắc thường thường. Nhiều xinh đẹp vô tội một cái muội muội, như thế nào ở Phó Chi Chu miệng liền có vẻ thường thường dung dung.
Bất quá, Giản Đương xem gần trong gang tấc nữ nhân sườn mặt, có một nói một, Phó Chi Chu không hổ là số mệnh chi tử, không quản nàng tính cách cùng miệng thế nào, nhưng ở dung mạo thượng quả thật là nhất lưu.
So với Giang Lữu loại này thanh thuần tú lệ xinh đẹp muội muội, Phó Chi Chu loại này diễm lệ táp dễ chịu anh khí tỷ tỷ càng hấp người ánh mắt một ít.
"Như thế nào? Cô ngay tại ngươi trước mắt, ngươi cũng có thể ngẩn người?" Thẳng đến thái nữ điện hạ bất mãn thanh âm truyền tiến lỗ tai, Giản Đương mới hồi phục tinh thần lại, thấy Phó Chi Chu ninh khởi đôi mi thanh tú, cảm thấy thầm cảm thấy không ổn, liền vội trả lời nàng:
"Điện hạ là thông minh người, tuệ nhãn như đuốc, nô tỳ đối điện hạ có ích lợi gì, điện hạ tâm lý khẳng định có tính toán, nô tỳ sẽ không tự chủ trương."
Phó Chi Chu hừ cười một tiếng, này tiểu nha đầu hiện tại thông minh điểm, miệng nhưng thật ra biết ăn nói, nàng dời thân mình, một lần nữa bán ỷ hồi chỗ ngồi thượng, thon dài trắng nõn như hành đoạn ngón tay nhẹ nhàng gõ ghế thủ, cười nhạo nói:
"Thông minh người? Nga, cô cũng không phải là thông minh người, cô chính là tục người một cái. Lữu Lữu, ngươi mới là thông minh người, ngoan ngoãn nghe lời nói, đãi ở độc thân vừa, không cần phản bội cô, minh bạch chưa?"
Thái nữ điện hạ mỉm cười xem trước người cung kính tiểu tỳ nữ, tiếng nói ôn nhu, lại lộ ra không tha cự tuyệt ý tứ hàm súc.
Giản Đương dịu ngoan cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Nô tỳ minh bạch."
Được đến vừa lòng trả lời, Phó Chi Chu bên môi mỉm cười độ cong mở rộng chút, tiện đà nói: "Lại đây chút."
Giản Đương nghe theo, tưởng rằng còn muốn này người còn muốn ôm chính mình, đi sau khi đi qua hướng tới kia bắp đùi đã nghĩ ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...