Chương 118: Tiểu nữ mồ côi × đại tiểu thư ( 4 )

112 7 0
                                    

 Trần dì nói: "Tiểu hài tử sợ người lạ, muốn chính mình tắm rửa, ai cũng không biết sao lại thế này, tẩy rửa liền ở bên trong khóc đứng lên, lại không cho ta đi vào, nói nàng lập tức liền đi ra. . ."

Đại tiểu thư ninh khởi dài mi, tâm lý càng phát ra phiền táo, nàng mặt lạnh tiếp nhận Trần dì trong tay khăn tắm, nói: "Ta đến đây đi, ngươi đi đem nằm nghiêng thu thập đi ra, đêm nay kêu tiểu hài tử ngủ chỗ đi."

Trần dì lên tiếng trả lời rời đi, đại tiểu thư linh khăn tắm, khuất khởi thon dài đốt ngón tay khấu khấu phòng tắm song mặt kính mờ cửa, thanh âm rất lạnh, mang chân thật đáng tin kiên định: "Sảo cái gì? Ta tiến vào."

Bên trong tiểu hài tử liền kinh hoảng đứng lên, khóc nức nở đột nhiên ngừng lại, tuy rằng thanh âm còn có điểm vừa kéo vừa kéo, nhưng tương đối mà nói tốc độ rất nhanh: "Tỷ, tỷ tỷ! Ta lập tức có thể, ta chính mình có thể, có thể đi ra ngoài!"

Nhưng là đại tiểu thư không có cái kia kiên nhẫn, hơi chút dùng một chút lực liền đẩy cửa ra, phòng tắm nội hơi nước bốc hơi, ở ngọn đèn hạ chiết xạ ra lúc ẩn lúc hiện tiên cảnh, hồng nhạt bồn tắm lớn trong phóng nước, phao một cái cả người phấn nộn tiểu hài tử.

Tần Đương Đương tóc dài tán xuống dưới, bán ướt không ướt, nàng ngập nước ánh mắt hồng toàn bộ, cũng không biết chính mình trốn khóc bao lâu, đột nhiên xông tới đại tiểu thư nhượng nàng cả người đều đề phòng đứng lên, tựa như nhất chỉ tạc mao con mèo nhỏ, cảnh giác lại sợ hãi xem nghiêm khắc con sen.

Nhìn thấy tiểu hài tử đầu tiên mắt, đại tiểu thư tiến vào phía trước đủ loại phá hư cảm xúc nhanh chóng rút đi, cái gì ác mộng cái gì biết trước tương lai tất cả đều vứt bỏ đến sau đầu, một lòng bị trìu mến, sủng nịch, vui mừng vân vân tự nhồi.

Đại tiểu thư trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt mày bị sương mù tẩm được nhu hòa xuống dưới, nàng xem trong nước ướt sũng tiểu hài tử, tiếng nói ôn nhu hiếm thấy, cùng tiến vào trước đông cứng lạnh lùng hình thành một cái cực đoan tương phản.

"Bảo bảo như thế nào khóc?"

Tần Đương Đương co rúm lại hạ, trong đầu còn càng không ngừng tuần hoàn vừa rồi đại tiểu thư nghiêm khắc thanh âm, lúc này nghe được đại tiểu thư hỏi lời nói, muốn khóc lại không dám khóc, chỉ có thể cố gắng mở to hai mắt, không cho nước mắt rơi xuống đến, đồng thời thật cẩn thận trả lời đại tiểu thư vấn đề: "Không, không khóc. . ."

Đại tiểu thư đem khăn tắm đáp đến một bên giá áo thượng, bán ngồi xổm xuống tử, vốc khởi nhất phủng nước kiêu đến nữ hài tóc thượng, đầu ngón tay hơi hơi xẹt qua Tần Đương Đương non mềm hai má, cẩn thận đoan trang hạ, cười nói: "Nói dối. . . Tiểu hài tử, ngươi hốc mắt còn hồng hồng."

Tần Đương Đương nghẹn hạ, vẫn là không đình chỉ, trong suốt nước mắt thuận trắng mịn hai má chảy xuống, nhất mở miệng nói liền mang khóc âm: "Tỷ, tỷ tỷ đừng nóng giận ô. . ."

Phó Nguyên thở dài, vê đi tiểu hài tử nước mắt, lại cảm thấy trái tim rậm rạp đau đớn đứng lên, "Tỷ tỷ không tức giận đâu, bảo bảo đừng khóc. . . Đến, nằm lại đây tỷ tỷ cho ngươi gội đầu. . ."

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ