Bởi vì Phó Linh Uyển giãy dụa, Giản Đương nhất kiềm đi xuống tiễn cái tịch mịch, không khỏi hơi hơi nhíu mày, nàng xem mắt Phó Linh Uyển, nói: "Không cho né tránh."
Phó Linh Uyển không nói một lời, tuy rằng không có trừu đi bị Giản Đương đang cầm tay, nhưng nàng lại gắt gao trừng mắt móng tay kiềm, nguy hiểm hơi thở ẩn núp trứ.
Giản Đương nhưng không có nhận thấy được, nàng xem Phó Linh Uyển an tĩnh lại, cao hứng một chút. Mất đi trí nhớ Phó Linh Uyển đối đãi nàng vẫn như cũ là như vậy ôn nhu cùng sủng nịch.
Nghĩ, Giản Đương nhắm ngay bén nhọn dài nhỏ màu đen móng tay kiềm đi xuống, nhưng này thứ vẫn như cũ không có thành công, inox chế móng tay kiềm kiềm ở Phó Linh Uyển móng tay thượng, giống như trứng gà gặp phải đá, "Răng rắc" một tiếng băng mở tung đến, mà Phó Linh Uyển móng tay lại lông tóc không tổn hao gì.
". . ." Giản Đương trợn mắt há hốc mồm, nàng cầm móng tay kiềm tay bị móng tay kiềm ngược lại truyền tới lực đạo chấn đắc ngứa ngáy, "Phó Linh Uyển! Ngươi đang làm gì!"
"Ôi ôi ôi ôi!"
Phó Linh Uyển xem liếc mắt một cái báo hỏng móng tay kiềm, ngân bạch hai tròng mắt trung lộ ra khinh thường, lại xem mắt chính mình bình yên vô sự móng tay, hướng Giản Đương kêu vài tiếng.
Không hiểu, Giản Đương theo cái này gọi là trong tiếng nghe ra kiêu ngạo, liền giận, đem toái điệu móng tay kiềm nhất ném, hai tay ấn thượng Phó Linh Uyển bả vai, cả giận nói: "Ngươi còn cử đắc ý là không?" Dứt lời hung hăng hoảng một chút nàng.
Phó Linh Uyển hé miệng ba, khẽ gọi hai tiếng, so với vừa rồi khí phách hiên ngang tiếng kêu, lần này giống như là ủy khuất kêu to nhất loại, mời Giản Đương chớp mắt mềm lòng.
Nàng rải khai xô đẩy Phó Linh Uyển hai vai tay, nhẹ giọng nói: "Ngươi móng tay quá dài, thực dễ dàng thương đến người. Linh Uyển, ngươi nghe lời nói một chút."
Phó Linh Uyển thấu lại đây ở nàng bên tai liếm liếm, ướt át cảm giác mời Giản Đương một cái giật mình, thất thanh kêu đứng lên: "Ngươi làm gì a Phó Linh Uyển!"
Phó Linh Uyển thối lui thân mình, giơ lên hai tay, hơi hơi lắc lắc, dài móng tay liền cùng biến ma thuật nhất loại, chậm rãi co rút lại nhất bộ phân, đến cuối cùng còn lộ ra mượt mà đầu ngón tay. Tuy rằng móng tay vẫn là tối đen nhan sắc, nhưng xứng thượng trắng nõn như ngón tay ngọc tiêm, lại lộ ra một loại quỷ dị yêu dã mỹ cảm.
"Ngươi này móng tay còn có thể lùi về đi. . ." Giản Đương nhìn nhìn góc xó xỉnh chịu khổ chấn vỡ móng tay kiềm, trong lúc nhất thời không nói gì ngưng ế.
"Ôi ôi!" Phó Linh Uyển tiếng kêu lại đúng lý hợp tình đứng lên.
"Ôi ngươi cái đại quỷ đầu a." Giản Đương bất đắc dĩ cười, theo bàn trang điểm thượng tìm cái phát cô, đứng ở Phó Linh Uyển phía sau, giúp nàng đem kia một đầu tơ lụa loại mềm mại đen bóng tóc dài trát đứng lên, hoàn hoàn chỉnh chỉnh lộ ra kia trương xinh đẹp mặt.
Nhìn nhìn, lại cảm thấy không ổn, nhẹ nhàng lôi kéo hạ phát cô, cảm thấy vẫn là mời Phó Linh Uyển khoác tóc tương đối hảo. Về phần vì cái gì, Giản Đương cũng nói không rõ chính mình tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...