Ngày bất tỉnh địa chuyển, còn có nam nhân thô tục mắng, cùng với không nhưng tin cùng kinh hoảng kêu gọi. . . Cho đến mất đi ý thức.
Khương Vu tỉnh lại thời điểm, đôi mắt một trận đau nhức, nàng miễn cưỡng muốn mở mắt ra, lại nghe được bề bộn trong trí nhớ quen thuộc vừa xa lạ giọng.
"A Vu, không nên lộn xộn, không nên miễn cưỡng chính mình mở mắt." Thanh lãng giọng nói cực kỳ ôn nhu, để cho người không nhận ra là nam hay nữ.
Khương Vu thuận theo nhắm mắt, trong bóng đêm từ từ vuốt thuận chính mình lung tung trí nhớ.
Cái kia thanh lãng thanh âm ôn nhu còn ở bên tai không ngừng nói chuyện.
"Bác sĩ nói ngươi con mắt trái thần kinh bị phá hư, có thể, có thể sẽ đưa đến mù, mắt phải cũng nhận được nhỏ trình độ đả kích. . ."
"Đều tại ta. . . Nếu là ta lúc ấy đem ngươi đưa đến nhà là tốt rồi. . ." Giản Đương nhìn nằm ở trên giường bệnh sắc mặt tái nhợt thân hình đơn bạc nữ hài, trong lòng dâng lên áy náy.
Mặc dù bởi vì thế giới tin tức biết Khương Quốc Long không phải Khương Vu cha ruột, nhưng Giản Đương cũng không nghĩ tới Khương Quốc Long cư nhiên biết như vậy súc sinh, lại bởi vì mấy câu lời đồn đãi còn đối với nhiều năm qua phụng dưỡng hắn nữ nhi xuống ác như vậy tay!
Là không có sai, phụng dưỡng.
Từ Khương Vu mười hai tuổi tốt nghiệp tiểu học lên, lấy được tới đệ nhất bút học bổng về sau, Khương Quốc Long liền không trả tiếp ra một phân tiền ở Khương Vu người thượng.
Ngược lại thì Khương Vu ngày thường dựa vào ưu dị thành tích lấy được học bổng miễn cưỡng nuôi chính mình, còn tới vì Khương Quốc Long rượu thuốc lá tiền mà bất chấp nguy hiểm đi hộp đêm đi làm.
Thật là buồn cười, Khương Quốc Long còn đang lúc tráng niên đâu, phải nhờ vào người "Phụng dưỡng" .
Khương Vu lẳng lặng nghe cái thanh âm này, rốt cuộc ở rất xưa trong trí nhớ tìm được một tia tung tích.
. . . Phong Diên?
Tự hồ chỉ có cái kia giả nhân giả nghĩa dối trá kẻ lừa đảo, mới có như vậy một bộ vô cùng lừa dối tính ôn nhu giọng.
Lừa gạt cho nàng thương tích khắp người, lừa gạt cho nàng tiền đồ mất hết.
Xe hàng lớn nghiền ép lên lúc tới đau nhức cùng băng tuyết trung giá rét, đan vào một chỗ, ở trong đầu ầm ĩ.
Khương Vu không chịu nổi địa hừ nhẹ lên tiếng, khóe môi tiết ra một tia thống khổ □□.
Sau đó có một đôi mềm mại tế nộn tay đặt lên nàng huyệt thái dương, êm ái án niết đi, một chút một cái thật giống như ở trấn an nàng.
Kẻ lừa đảo thanh lãng ôn nhu giọng nói: "A Vu, đừng sợ, ta ở này đâu."
Khương Vu chần chờ lên tiếng: "Phong Diên?"
"Là ta." Giản Đương buông tay ra, "Ngươi cái kia cha ta đem hắn đưa vào bót cảnh sát, A Vu, ngươi sẽ trách ta sao?"
Khương Vu yên lặng hồi lâu, "Sẽ không "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...