Chương 130: Tiểu nữ mồ côi × đại tiểu thư ( 16 )

96 6 1
                                    

 Cuối cùng, Tần Đương Đương buông tha cho giãy giụa, mân mê miệng thu hồi chính mình tay, vẻ mặt không vui ý, đô reo lên: "Dù sao. . . Dù sao chính là dài thịt đi, mấy ngày hôm trước trường học kiểm tra sức khoẻ thời gian ta còn nặng vài cân đâu!"

Phó Nguyên bật cười, thầm nghĩ chính mình như thế nào cũng cùng ngây thơ đứng lên.

"Hành hành hành, chúng ta Đương Đương nói đều đối." Nàng nhiều điểm Tần Đương Đương ót, phân phó Liên Tinh Tinh: "Đi Hoa Lâu làm đẹp hội sở."

Tới mục đích thời gian, sắc trời đã muốn ngầm hạ đến.

Tần Đương Đương bị Phó Nguyên đánh thức, còn buồn ngủ đã nghĩ mở cửa xe đi xuống dưới, bị đại tiểu thư một phen giữ chặt, "Đợi đợi, túi sách phóng trên xe."

"A?" Tần Đương Đương lập tức thanh tỉnh một chút, nàng niết túi sách đai an toàn, trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây.

Phó Nguyên mị mị ánh mắt, "Như thế nào? Lại sợ tỷ tỷ nhìn ngươi túi sách a? Đi xuống lộng tạo hình đâu, ngươi bối cái túi sách đi vào làm gì?"

Bên ngoài Phó Sương đã muốn khẩn cấp thúc giục: "Nhanh lên a, Đương Đương ngươi như thế nào còn không dưới đến? Hoa Lâu ôi chao! Nghe nói là tốt hơn nhiều ngôi sao đều tới nơi này lộng tạo hình!"

Tần Đương Đương 囧 một chút, ngoan ngoãn đem túi sách buông, "Ta xuống xe tỷ tỷ."

Hoa Lâu làm đẹp hội sở chiếm diện tích cũng không lớn, nhưng trang hoàng cùng bố trí đều có một loại độc đáo phong cách. Tiến vào toàn cửa quay, trần nhà thắt cổ đèn tràn ấm bạch ngọn đèn, điều hòa khai thật sự đủ, trong không khí là thực tươi mát hương vị.

Một cái bàn tóc cao gầy nữ nhân từ từ đi tới, nàng xinh đẹp quyến rũ trên người xuyên một cái màu đen tơ lụa dài váy lụa, lộ ra tinh xảo xương quai xanh cùng cánh tay bộ trắng nõn da thịt, xem là ba mươi tả hữu tuổi, chính là nữ nhân thành thục dụ hoặc giai đoạn.

"Phó đại ảnh hậu, khách hiếm a." Từ Tần Y hiếm lạ đánh giá đến người, chuẩn xác nói, là đánh giá bị Phó Nguyên khiên tiểu cô nương.

"Cái này chính là ngươi theo ta nói, muốn trưởng thành tiểu cô nương sao?"

Tần Đương Đương nắm đại tiểu thư mềm mại không xương tay, cảm thấy khuôn mặt lại bắt đầu thiêu.

Vừa rồi quá bãi đỗ xe đến hội sở đường cái thời gian, nàng bởi vì vừa tỉnh ngủ, lực chú ý không như thế nào tập trung, kém chút bị đi ngang qua xe hơi lau đến, may mắn tỷ tỷ giữ chặt nàng.

Lần này tử nàng bị tỷ tỷ huấn cái cẩu huyết lâm đầu, nói cái gì cũng không nhượng nàng bản thân đi, một đường khiên nàng đến hội sở.

Nàng đều như vậy đại, còn cùng cái tiểu hài tử giống nhau, băng qua đường đều phải đại nhân khiên tay, cảm giác mất mặt cực.

Nói không chừng Phó Sương đều ở trong lòng vụng trộm cười nàng.

Tần Đương Đương xem liếc mắt một cái Phó Sương, kết quả phát hiện nàng căn bản không thấy bên này, cùng Liên Tinh Tinh một đường nhìn hội sở trong tạo hình thiết kế đồ.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ