Trời mưa thật sự đại.
Phó Hạnh mờ mịt trước mắt cũ nát đại viện, xem nằm trên mặt đất sinh tử không rõ nam nhân cùng nữ nhân, máu tươi hỗn tạp mưa đem mặt đất nhuộm thành màu hồng.
"Ai đáng tiếc, đứa nhỏ còn nhỏ như vậy..."
"Quỷ hút máu thật sự là thật giận đến cực điểm! Lại giết hại ta công hội hai cái thành viên!"
"Đứa nhỏ này... Té xỉu!"
"Hảo cao độ dày săn huyết lực! Mau, mau đưa nàng mang về công hội!"
...
Đã lâu không có mơ thấy này hết thảy.
Phó Hạnh theo trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, chậm rãi kiếm mở mắt tình, đập vào mắt là giơ tay không thấy năm ngón tay hắc ám, nàng trong lòng tựa hồ ôm cái gì vậy, độ ấm rất thấp, nhưng thực mềm mại.
Đây là cái gì địa phương?
Phó Hạnh mờ mịt mở to hai mắt, nhưng vẫn như cũ cái gì cũng nhìn không tới, nàng nếm thử hoạt động thân mình, lại chạm vào cứng rắn vách tường, toàn bộ người giống như bị nhốt ở cực kỳ nhỏ hẹp ngăn tủ trong, tứ chi vô phương duỗi thân.
Nàng trong lòng là cái gì vậy?
Phó Hạnh giơ tay cao thấp sờ soạng, chỉ có thể mơ hồ cảm giác ra là cái người, vẫn là cái nữ nhân, hoặc là nói là một cái kiều tiểu cô nương.
Sơ tỉnh mờ mịt cảm chậm rãi rút đi, Phó Hạnh rất nhanh nhớ ra đến chính mình hôn mê trước tình cảnh... Cổ Bảo, Cách Nhĩ Lỵ Nhã, thân vương!
Nữ nhân đồng tử co rụt lại, cơ hồ là trong nháy mắt bạo đi đứng lên, săn huyết lực tự trong cơ thể dâng mà ra, hình thành tối đen ma khải bao trùm trụ toàn thân, chỉ lộ ra lạnh như băng hai tròng mắt.
Cách Nhĩ Lỵ Nhã, cái kia bị nàng lầm cho rằng là nhân loại nữ hài thân vương! Phó Hạnh chỉ cảm thấy vô cùng nhục nhã, nàng săn giết quỷ hút máu nhiều như vậy năm, vẫn là lần đầu tiên mắt vụng về không có nhận ra đến.
Nàng dùng đem hết toàn lực, muốn phá vỡ cái này hẹp hòi tối đen địa phương, hơn nữa ước chừng sao biết được nói hiện tại nằm ở chính mình trong lòng người chính là huyết thân tộc vương, như vậy cái này địa phương chẳng lẽ là... Quan tài?
Chỉ nghĩ đến cái này khả năng, Phó Hạnh nổi da gà đều đứng lên, nàng tâm niệm vừa động, bởi vì không gian hạn chế mà bị bắt thu nhỏ lại hình thái trường đao hướng lên trên đâm tới, lại chỉ nghe thấy "Rầm rầm" một tiếng, quan tài lông tóc không tổn hao gì.
Thanh âm kinh động ngủ say trung thân vương.
Cách Nhĩ Lỵ Nhã bất mãn lẩm bẩm một tiếng, tại đây cái phong bế trong không gian, nữ hài mềm mại thanh thúy thanh âm rõ ràng truyền vào Phó Hạnh trong tai. Phó Hạnh cả người cứng đờ, liền như lâm đại địch.
Nàng khẽ cắn môi, đem trường đao mãnh hướng chính mình trong lòng thống đi, ý đồ giết chết thân vương.
Nhưng này một đao giống như bị cái gì khống chế giống nhau, Phó Hạnh tay mềm nhũn, săn huyết lực tụ hình mà trưởng thành đao tiêu tán, căn bản không có biện pháp thống đến thân vương trên người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...