Chapter 87 The End..

4 1 0
                                    

"baby" sabay kaming napatingin sa pintoan Ng marinig namin Ang boses ni Rocky napangiti namn ako at tumingin Kay hanelyn.

Lumapit si Rocky Kay hanelyn saka siya umupo sa tabi niya at inakbayan Ito.

"Ang sweet ha" nakangiti Kong pang aasar sa kanila pero ngumiti Lang silang dalawa sakin.

"Babe" napatingin kami Ng marinig ulit namin na may tumawag nakita Kong nakangiti na lumapit si Aries samin at umupo din sa tabi ko saka niya ako kinindatan dahilan para mag blush ako at napatingin ako Kay hanelyn Ng tumawa siya.

"Ang sweet" pang aasar niya Kaya nag iwas ako Ng tingin dahilan para mapatawa silang dalawa.

"Ang lakas mong mang asar samin non,Kaya ngayon tikman mo Ang gante ko"natatawa niyang Sabi Kaya napatawa kaming apat.

Napabuntong hininga ako Ng malakas saka sila tiningnan Ang cute nila hehe.

Nong magising na kasi siya don sa hospital ay kaagad na humingi si Rocky Ng sorry sa kanya Kaya ayon pinatawad kaagad siya saka sila nagbalikan.

Mali pala Yong hinala ko na mag asawa silang dalawa yon pala mag girlfriend and boyfriend palang.

Nakwento din nila samin na siya Ang dating girlfriend ni Rocky Kaya nga Lang nagkahiwalay silang dalawa at hindi na nila na kwento samin Kong ano Ang dahilan Basta masaya na sila dahil sila na ulit.

"Babe" napatingin ako sa katabi ko Ng bumulong Ito tiningnan ko namn siya na may pagtataka pero ngumiti siya sakin saka niya nilapit Ang bibig niya sa tinga ko at..

"I love you" bulong niya dahilan para mag blush ako saka ako nag iwas Ng tingin Kaya narinig ko Ang mahina niyang pagtawa dahilan para tingnan ko siya masama.

"Wala bang I love you too dyan?" Nakangisi niyang tanong Kaya Napangiti din ako saka ako bumulong sa kanya.

"I love you too"

                     HANELYN P.O.V

Napangiti ako Wala sa oras Ng maramdaman ko Ang mga kamay niyang dahan dahang humawak sa kamay ko para humawak dito.

"Pasimple ka ha" nakangiti Kong Sabi Kaya ngumiti din siya sakin.

" I love you"bulong niya Kaya mas napangiti ako Ng malawak.

" I Know" Sabi ko at nakita Kong ngumuso siya na parang Bata.

"Ang sabi ko I love you" nakanguso niyang ulit.

"I love me"pang aasar ko dito Kaya tiningnan niya ako Ng masama in a cute way.

"Baby"banta niya sakin.

"I love us" mas napangisi ako dito Ng mapang asar.

" You don't love me anymore"mas tumulis Yong nguso niya Kaya Napangiti ako Wala sa oras saka ako bumuntong hininga.

"I love you" Nakita Kong natigilan siya at napatingin sakin ngumiti din siya kalaunan saka siya bumulong sakin.

"Sasabihin mo namn pala eh"

"Hindi Kita matiis eh"Sabi ko dito Kaya napatingin siya sakin Hindi ko maiwasan na Hindi mapatawa dahil tiningnan niya ako na parang namamangha siya sakin.

"Shit! Ako dapat yon eh" bulong niya Kaya tiningnan ko siya Ng may pagtataka.

" Anong sinasabi mo dyan"

" Ang sabi ko ako dapat yon,Yong nagpapakilig sayo pero bakit sa mga simpleng salita mo Lang bakit ako pa Ang kinikilig?"natigilan ako sa sinabi niya saka siya tinawanan Kaya Napanguso siya.

"Bading" pang aasar ko ulit pero Nakita Kong napangisi siya.

"Baka gusto mong masubukan Kong gaano ako kabading" natigilan ako saka siya tiningnan Ng masama Kaya tinawanan niya ako.

Napabuntong hininga ako Ng malakas saka ako napangiti saka ko nakita sila noeme at Aries na may binubulong sa isat Isa napangiti namn ako.

Sana Hindi na matapos Ang araw nato Hindi ko Alam na Kaya ko palang magpapasok ulit Ng mga Tao sa buhay ko.

Hindi nga ako nagkamali sa decision na ginawa ko.

Saka ko inalala Ang sulat Ng Mahal na Reyna nagpapasalamat ako dahil don dahil Kong Hindi ko yon nabasa baka Hindi ko makita Ang sarili ko na maging masaya ulit.

Alam pala Ng mahal na Reyna lahat Ng mga ginagawa ko dito sa lupa mula nong pasecreto akong umaalis Ng sea Realm.

Akala ko walang pakialam sakin Ang Mahal na Reyna nong binubully pa ako don sa sea Realm pero nalaman ko sa sulat na siya pala Ang dahilan Kong bakit pinalayas Ng Mahal na Reyna yong mga nambubully sakin.

Hindi ko maiwasan na alalahain Ang mga nagaganap sa buhay ko non napatawa nalang ako Wala sa oras dahil nakita kong sobrang lungkot Ng buhay ko non.

Napatingin ako sa katabi ko Ng pasimple niyang hinalikan Ang kamay ko na nakahawak sa kanya napangiti namn ako dahil don.

Masaya na ako at kuntinto na ako Kong anong meron ako ngayon.

Masaya Kong tatahakin Ang bukas na paparating kasama Ang mga Mahal ko sa buhay..

🦋 THE END...🦋






Author notes:

Waaahh finally we made it here! Thanks for reading my story everyone 💚💜salamat dahil nagawa niyong makarating hanggang dito!

Sana suportahan niyo parin ako sa ibang story ko thank you a lot muah muah😘😘

The Ocean PrincessesWhere stories live. Discover now