"I hate you!"she shouted me when I punch her face!
"The feeling is mutual baby" mapang asar Kong Sabi sa kanya dahilan para mapula siya sa galit while looking at me.
Then Nakita Kong tinapat niya Ang dalawang daliri sa malaking table at kinontrol niya Ang bagay nato papunta sa gawi ko.
Telekinesis interesting..
Inilagan ko Ito saka ako ngumisi sa kanya Ng mapang asar.
"Telekinesis? Walang Wala yan sa mimicry ko" nakangiti Kong Sabi sa kanya saka ko siya ginaya tinapat ko Ang dalawang daliri sa isang iron metal na NASA likuran niya at kaagad Kong kinontrol papunta sa gawi niya!
"Argh! I will kill you bitch!" Sigaw niya Ng matamaan siya nito dahilan para mapatawa ako dito.
"Serve you right"
Napatingin ako sa buong paligid at nakita Kong Wala sila noeme dito sa loob kaya namn napahinga ako Ng maluwag.
Mabuti namn naisipan niyang ilayo dito si Irish.
Saka ko tiningnan si Jade na masamang nakatingin sakin habang hawak niya Ang sugat na natamo siya sa iron metal.
"Kong luluhod ka sa harapan ko at tawagin akong master baka maawa ako Sayo at gamotin ka"nakangisi Kong Saad dito napatingin siya sakin Ng masama.
" Kahit naghihingalo na ako sa harapan mo hindi parin ako luluhod sa harapan mo! Kahit patayin mo ako ngayon mismo hindi parin mababago Ang isip ko na ibigay Ang kailangan niyo! "Diin niyang sigaw sakin.
" Greedy"komento ko dito mas sinamaan niya ako Ng tingin Kong nakakamatay Lang Ang tingin baka ngayon bangkay na ako dahil sa sobrang Sama niya makatingin sakin.
"Ang tapang mo tingnan natin Kong saan aabot yang tapang mo sa gagawin ko Sayo"ngumisi ako Ng nakakaluko dito dahilan para matakot siya at saka ako dahan dahang naglakad sa gawi niya.
"Y-you anong gagawin mo sakin" takot niyang tanong pero tinapat ko Lang Ang daliri ko sa bibig ko sinyales na tumahimik siya dahilan para manginig siya sa takot habang nakatingin sakin.
"Argh! tikman mo Ang galit ko!" Sigaw ni Irish habang hinihila Ang buhok ni noeme palabas Ng kwarto!
" Ano ba Irish nasasaktan ako bitawan moko!" Sigaw ko dito dahil naramdaman ko Ang sakit sa Anit ko nang hilain niya Ang buhok ko!
"Wala akong pakealam! Lumaban ka! Ipakita mo sakin Ang pagiging warfreak mo!"sigaw din pabalik ni Irish sa kanya.
" Ah talaga ba!"mukhang hindi na natiis ni noeme Ang sakit dahil bigla niyang hinila Ang buhok ni Irish dahilan para mabitawan niya Ang buhok ni noeme.
"Ah! Let go of me bitch!"her jaw clenched while looking mad at noeme.
"Inubos mo Ang pasensiya ko so bear with it!" Noeme gritting her teeth.
" Finally pinakita mo sakin Ang totoo mong ugali! Pag to sinabi ko Kay kuya Alam Kong magagalit siya"diin na Sabi ni Irish kay noeme napangisi siya Ng makitang natigilan si noeme Ng sabihin niya yon.
As expected si kuya Lang Ang makapagpapigil sa kanya..
Mas napangisi si Irish Ng maramdaman niya Ang pagluwag sa paghawak ni noeme sa buhok niya.
Saka siya bumwelo at pumunta sa likuran ni noeme saka hinawakan Ang buhok nito dahilan para mapa aray siya dito.
"Ha! Tingin mo hindi ko Alam? Alam ko na gusto mo si kuya dahil sa paraan Ng tingin mo sa kanya don sa party! At hindi ako papayag sa naramdaman mo towards my kuya"diin niyang bulong sa kanya mas natigilan si noeme sa sinabi niya.
"H-hindi ko Alam Ang sinasabi mo" kinakabahan na Sabi ni noeme sa kanya.
"ha!Kong Kaya mong itago yang naramdaman mo Kay kuya pwes hindi mo yan maitatago sakin dahil kahit isang tingin Lang Sayo Alam ko na may gusto ko sa kanya at hindi ako papayag don"
" At pano ka nakakasigurado na Tama nga Yong nakikita mo?"
" Dahil babae rin ako noeme! Kaya Kong Makita Ang hindi kayang Makita Ng isang lalaki pag may gusto Ang isang tao sa kanila"Sabi niya pa dito.
YOU ARE READING
The Ocean Princesses
De TodoWe're not enemy but we're not friends either! Bakit ba Kasi napili Ni Reyna Maya na siya Ang kasama ko sa mission na ito Kong Hindi Niya gusto na lumalapit ako sa kanya! Isang masayahin at isang masungit Paano Kaya sila magkakasundo dalawa? Will let...