"Akala niyo tapos na Ang lahat?! Dyan kayo nagkakamali! Siguro Hindi niyo Alam na Alam ko na Kong ano Ang secreto niyong dalawa hahaha! "
Para akong baliw na nakatingin sa salamin Ng kwarto ko Hindi ko makakalimutan Ang nangyare don sa islang yon!
"Lil sis!" Napatingin ako Kay kuya Ng pumasok siya Kaya namn ngumiti ako dito.
"Bakit po kuya" magalang Kong tanong ngumiti namn siya saka niya ginulo Ang buhok ko.
"Kakain na Kaya pinuntahan Kita dito para ipaalam sayo"nakangiti niyang Sabi ngumiti namn ako dito saka ako tumango sa kanya.
"Ah kuya" tawag ko dito Kaya napatingin siya sakin na may pagtataka.
"Alam mo na ba Kong anong klaseng Tao yang bago mong.. girlfriend" Nakita Kong natigilan siya at napatingin sakin.
" Lil sis Hindi bat pinag usapan na natin yan " seryosong Sabi niya.
" No I mean kilala mo na ba Ang totoo niyang ugali? Baka kasi mamaya masungit siya nako mahihirapan ka pag ganon Lalo na Kong nag away kayo"Nakita Kong natigilan siya at napangiti.
" Yon ba? Hehe wag kang mag alala mabait namn yon eh" Sabi niya Kaya namn tumango ako dito.
Sana nga kuya dahil pag nalaman mo Kong ano ba talaga siyang klaseng Tao baka pagsisihan mo na naging girlfriend mo Ang babaeng yon...
"Ah sige na may date pa kasi kami ni NOEME eh mamaya pa Ang balik ko pasensiya na IRISH ha? "Humingi Ng pasensiya si kuya pero ngumiti Lang ako dito.
" Ayos Lang po sige na baka hinihintay kana Ng girlfriend mo" Sabi ko dito saka siya nagmadaling lumabas Ng kwarto ko.
Nawala namn Ang mga ngiti ko saka ako seryosong nakatingin Kay kuya Kong saan siya dumaan.
"Ang Tanga mo kuya.. isang isda pa Ang pinatulan mo.." napangisi ako Wala sa oras.
It's revenge time my dear noeme Sana Lang makayanan mo Ang gante ko sayo pati na din sa kaibigan mo.
Ngumisi ako Ng malademonyo..
REAL END...
A\N: Waahhh! another enemy?! My lovely night owls may chance Kaya na gawan ko to Ng season 2?
Will let's find out night owls Sana nagustohan niyo Ang chapter nato..
See you in my next story night owls 💚💜
YOU ARE READING
The Ocean Princesses
De TodoWe're not enemy but we're not friends either! Bakit ba Kasi napili Ni Reyna Maya na siya Ang kasama ko sa mission na ito Kong Hindi Niya gusto na lumalapit ako sa kanya! Isang masayahin at isang masungit Paano Kaya sila magkakasundo dalawa? Will let...