Part 6

3.1K 62 0
                                    

"Halikana mga iha, iho dito narin kayo kumain, habang hinihintay ang pagkain mag kwentuhan mona tayo" Sabi ni Tita

"Sige po tita"
"Sige po"
"Okay po"
"Sige po"

Sabay sabay na sabi namin bago nag lakad papuntang sala

Habang nasa sala kami nag uusap usap sila ako naman naka upo lang nag ce-cellphone kausap ang pogi kong baklang kaibigan. Pero sabi ni tita kanina usap tayong lahat bakit ngayon para akong na out of place.

*on chat*

"Be ano yung naba balitaan ko na ipapa kasal ka totoo ba yung chismis? My god pinag palit mona ako alam ko naman na bakla ako my jowa akong pogi pero ipag papalit mona ako?!" mahabang chat nya sa akin na ikina ngiti ko pero biglang na pansin kong tumahimik kaya dahan dahan kong inangat ang ulo ko, pag ka angat ko biglang nawala yung ngiti sa mukha ko. Ikaw ba naman makita mo lahat sila nakatingin sa akin na animoy kung sino yung ka chat ko.

"Hehe wala yon kaibigan ko lang" sabay patay ng cellphone ko

"Kaibigan ba talaga"
"Baka ka-ibigan"
"Aguy par baka my lalaki na yung future asawa mo sakit non"
"Iha sino yung ka chat mo jowa mo ba?

Sabi nila na ikina kaba ko kase kita kay Ivan ang galit at selos.

"Ahh h-hindi po kaibigan ko lang yon oo tama kaibigan kong bakla" kabadong sabi ko. Lord kunin nyo na po ako.

"What did you say? Kaibigan mong bakla?!"

"Ahh oo hehe kaibigan ko lang naman yon wag kang maniwala sa kanila"

"Diba sabi ko sayo na wag ka ng makikipag cha~" hindi nya natuloy ang sasabihin nya nang my biglang tumawag sa akin, si kian ang bestfriend ko na ikinatawa nilang lahat maliban kay Ivan na galit na galit na.

"Sagutin mo yang tawag na yan sa harap ko ngayon na!" Sigaw nya kaya kung kanina rinig sa mansion namin ang tawa ngayon super tahimik dahil sa sigaw nya na natakot ata silang lahat lalo na ako.

*answer the call*

"Hello bebe ko kamusta? kumain kana ba? Bakit moko pinag palit bebe!?" Birong sabi ni kian. Jusko Kian hindi to oras para makipag biruan wrong timing jusko.

"Ba-baliw ka talaga, mamaya nalang tayo usap wrong timing ka girl" hindi pa sya sumasagot pinatay kona ka agad kasi alam kong sasabihin na naman nyang 'bebe'.

"Bebe huh yun pala tawagan nyong mag ka IBIGAN" matigas na sabi nya sa dulo na ikina iwas ko nang tingin

"Ahh bi-biro nya lang y~" hindi ko natuloy ng sasabihin ko ng tumayo sya sabay sigaw na ikina iyak ko nang pasimple.

"Biro or cs nyo talaga yon dinahilan mo pang bakla si Kian huh! Fuck!!"

"Totoo naman sinasabi ko promise"

"Tingin mo maniniwala pako sayo huh! Kanina na niwala qko sayo pero ngayon hindi na! Nag sorry pa ako sayo tapos malalaman ko kayo pala! Ganon ka naba ka landi, pinag sasabay mo kaming dalawa! Ano kinuha nya na yung virginity mo?" Inis na sabi nya kaya naiiyak nako nang sobra hindi kona gusto yung sinasabi nya sa akin.

"Kung ayaw mo maniwala edi wag tyaka anong sabi mo? Hindi nako virgin bakit nakita mo bang may gumalaw sa akin? Hindi diba! Kung ibibigay ko man tong pag kababae ko hindi yon sayo!" Sigaw ko din.

Wala nakong pake kahit andito ang kaibigan namin sila mom at tita.

"Good"sabay ngisi nya nang marinig nya na virgin ako. "Tingin mo papayag akong makuha nang iba yang pag kababae mo huh?!" Sabay hawak nya sa braso ko kaya nangielam na sila.

"Bro tama na yan"
"Tama na yan"
"Son calm down"
"Iho wag mo naman saktan ang anak ko"

Sabay sabay na sabi nila pero parang walang narinig si Ivan mas diniinan nya pa iyon na ikina iyak ko nang sobra. Ikaw ba naman ibaon yung kuko sa braso mo.

"Tandaan mo you're mine sa akin kalang yang katawan mo, kalukuwa mo, yang puso mo, lahat yan akin kasi asawa mo!" Sigaw nya wala syang pake kahit sino ang nakarinig o nakakita.

"Pero kahit magiging asawa moko hindi moko kaylan saktan at hindi din lahat mapapasayo!" Sigaw ko pabalik na ikina inis nya lalo kaya hinatak nya ako sa kusina habang nakahawak ng mahigpit sa braso ko na my konting dugo.

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now