Part 58

1.4K 40 0
                                    

⚠️ MATURED CONTENT BELOW. READ AT YOUR OWN RISK.

"Ali ano ba! bitawan mo 'ko" Sabay hawak niya sa kamay ko, ng itatangal niya na sa bundok ng biglang bumulong ako na ikina bitaw niua agad sa kamay ko.

"Don't you dare remove my hand to your boobs, baka kantutin kita dito sa harap nila. Stay here, wag ng pasaway na asawa." bulong ko na my halong nang aakit kaya napa hawak nalang siya sa balikat ko habang kumakain. Gusto din daw kasi n'yang umalis sa lap ko at kumain sa tabi ko pero gusto ko sa lap ko lang siya habang kumakain kami.

"Ali, naman kumakain tayo.. hmmm" impit na ungol nito.

" I don't care, just continue you're eating." Seryoso kong wikahabang patuloy parin pinipisil yung bundok niya. Ang lambot.

"Hindi ako makakain nang maayos-ohh." pinisil ko naman bigla yung nipples niya kaya napadaing siya pero kumakain parin ako gamit yung kaliwa kong kamay para hindi nila mahalata.

"I said, just eat" aniya ko kaya tumango nalang siya.

Ginawa ko 'yun hanggang sa natapos nalang kaming kumain.

"Ligo na alis daw tayo!" sigaw ni Kian.

"Yes!" sigaw namin sabay non ang pag tayo namin para maligo na.

Habang pa akyat ako napansin kong my naka sunod sa akin kaya lumingon ako doon at nakita kong si ivan iyon kaya tumigil ako. "Saan punta mo?" Tanong ko habang naka taas ang Isang kilay.

"Naka sunod sa 'yo, sabay tayo maligo." naka ngisi nitong ani kaya hinampas ko ito sa matipunong dibdib nito. Mga ganyan noya alam ko na 'yan ehh.

"Heh! Style mo bulok, alam kong tapos kana maligo." Nakasimangot kong wika habang si Ivan tumawa ng sarkastiko.

"Dali na, one round lang wife." pilit nito sa akin kaya tinarayan ko lang siya. One round daw hindi ako naniniwala. "Wife dali na one round lang naman sa banyo ta's maliligo na tayo agad." sabay hawak nito sa bewang ko at sumabay sa pag lakad ko.

"Heh, mag tigil k-ahhh ibaba mo 'ko" napa sigaw nalang ako dahil naramdaman kong lumulutang na ako sa kawalan dahil binuhat nya ko na parang sako papasok sa banyo.

"Promise one round lang, mabilis lang 'to." malalim na boses nito then he kissed me deeply and rough at naramdaman ko ang lamig sa aking likod dahil pinasandal nya ako sa pader na katabi ng bathtub kasabay non ang dahan-dahan nyang pag tanggal ng saplot ko.

Habang tinatanggal nya iyon pinulupot ko nalang ang mga braso ko sa leeg nya at tumugon nalang din ako sakanya, at nag labanan kami ng dila.

"Hmmm.. ohh" ungol ko dahil nilamas nya ang bundok ko na parang nanggigigil.

Nasawa na sya sa pag himas doon kaya gumapang ang kamay nya papuntang kaselanan ko kaya napapa liyad ako sa init ng kanyang kamay. nung nakapa nya na ang pag kababae ko hinimas himas nya muna iyon ng kanyang kamay kaya nararamdaman kong basang basa na ang aking kaselanan lalo na nung ibinuka nya iyon, tumulo ng dahan dahan ang aking katas na parang glue.

"Wife, hindi pa kita fini-finger nilabasan kana.hmm" paos nitong ani habang nakatingin sa akin na naka ngisi.

nahiya naman ako sakanya kaya napa yuko ako.

"Hmmm.." dahil pinasok nya na yung dalawa nyang kamay at nilabas pasok yon ng mabilis kaya napapa ungol nalang ako sa sarap na nararamdaman.

"Shitt" he moaned softly.

"Ohhh... I'm cumming..ughhhh.. " ungol ko kasabay non ang pag labas ng katas sa loob ko. nakaka panghina.

"We're not done yet wifey, are you read" Ani nito sa malalim na salita, kaya parang piling ko makaka ilang rounds kami..

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now