MATURED CONTENT BELOW. READ AT YOUR OWN RISK.
"I-ivan" nag aalinlangan kong sabi tumingin naman sya kaagad kahit busy ito seryoso naman itong nakatingin sa akin.
"Why?" Malamig na sabi nito na dinaig pa ang Antarctica.
"Ahmm wala lang" Sabi ko tatalikod na sana ako ng hatakin nya ko sabay yakap sa bewang ko, pinatong naman nya ang ulo nya sa dibdib ko.
Sinusuklayan ko naman buhok nya gamit kamay. "Kanina ang lamig mo tapos ngayon para kang baby"
"Masama bang mag pa baby sa misis ko? Ako naman talaga una mong baby" parang batang sabi nito, natawa naman ako.
"Stop laughing wifey, totoo naman kasi ako ang una mong baby. Sakalin ko lahat ng anak natin nakakaselos na!" Halata naman na galit na ito kaya tumigil nako kakatawa.
Hinampas ko naman ito sa braso ng malakas. "Tigil-tigilan mo nga yan ivan! Anak mo yon!"
"Kahit na, ako nga ilang beses lang dumede sila two years! Ang dami kong kaagaw! Sasakalin ko talaga mga anak natin!"
Anak nya pinag seselosan nya?
"Hoy ivan tigilan moko huh! Anak mo yon wala kang magagawa! "
"Meron akong magagawa pag sinakal ko sila!" Sigaw na nito napansin ko naman na namumula na ang leeg nya.
"Bakit ka nagagalit e anak mo sila, kasalanan mo rin yon! Diba sabi mo gusto mo na ng anak, o ayan na binigyan na kita tapos ngayon nagagalit ka!" Sigaw ko pabalik.
Tumingin naman si ivan sa akin habang ganon parin ang pwesto nya. "Ang sa akin lang, sana my oras karin sa akin pag katapos sa anak natin dapat akin ka naman buong gabi. Kunyari tulog na sila, akin ka na dapat. Akin lahat ng katawan mo mag damag" Parang batang sabi nito hinalikan ko naman ito habang tumatawa.
Nag bago na-naman mood nya
"Lalo na yang suso mo akin talaga yan kaso pinag bigyan ko lang mga anak natin kaya my kahati ako. Alam mo ba nung dumedede sila gusto ko silang pag babatuhin sa bintana kaso sayang pagod ko sa pag gawa sakanila kaya inom-inom nalang ng kape iniisip na anak ko ang dumedede sa misis ko" pahabol pa nito na ikinatawa ko nang sobra kaya sobrang sakit na ng tyan ko.
"Tama na ang sakit na ng tyan ko" nahihirapan kong sabi.
"Wifey, I spoke seriously but you just laughed! " Halata naman na nag titimpi lang sya.
Humawak naman ako sa balikat nya. "Edi sorry po Sir"
"Correction Mr. Mendoza. Kasal na tayo ilang year's na nag hiwalay lang tayo pero walang naganap na divorce" Winawagay way naman nya ang kamay nya kung saan naka lagay yung same na wedding rin namin.
Tumango naman ako. "Oo na po Mister k-HAHA" hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ng biglang namula ang tenga ni ivan, sumiksik naman kaagad ito sa leeg ko pinalapit naman nya ko ng sobra sakanya.
"Kinikilig ka Ali?" Umiling naman ito.
"Sige nga kung hindi ka kinikilig tignan moko" pag hahamon ko umiling naman ito.
"Fine I'll will tell the truth, I'm blushing because of what you say to me" Halata naman na kinikilig ito.
"Tama na yang lampungan, maligo na kayo anong oras na! Mag sisimula na ang party!" Sigaw ni tita sandy, natawa naman ang ibang nakarinig.
Tumingin naman sa kin si ivan naka ngisi.
Alam ko na yang mga ganyanan nya, parang my masamang balak.
"Narinig mo yon wifey maligo na daw tayo. Yes makaka isa ulit ako" parang akala mo nanalo sa lotto. Binuhat naman nako paharap kaya wala nakong nagawa kaya tumatawa nalang ako habang papuntang unit namin.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...