"Heyy wife, I know your still awake don't act. Pstttt sorry napo misis ko sa lahat ng ginawa ko please forgive me." dampi naman ito ng dampi ng halik sa leeg ko hanggang sa balikat ko pero ako wala pari akong kibo, nakapikit ako habang nakakagat sa ibabang labi ko pinipigilan ang kilig.
"Haystt ano ba! Natutulog ako diba!" Pag kasigaw kong ani sabay kunyaring nag kusot ng mata.
"Don't act wife" Ramdam ko naman na nakangisi na ito kaya hinawakan ko ang ma ugat nyang kamay sabay pikit at inalis iyon.
"Tskk, umurong ka nga don ang laki laki ng space!" Maktol ko pero nagulat ako pag kaurong nya kasama ako kaya natawa ako ng pasimple.
"Ano ba sabi ko umurong ka! Wala akong sinabing pag umurong ka urong mo din ako!"
"Ehh" parang batang ani nito kaya humarap ako na sana hindi ko nalang ginawa dahil konting galaw kopa mag didikit na ang mga labi namin kaya parang hindi ako nakahinga. Nag mulat naman ito bigla ng mata, bumungad agad sa akin ang maganda nyang mata na asul. Nag katitigan naman kami ng ilang sigundo.
Inangat ko naman ang kamay ko papuntang dibdib nya, naramdaman ko naman nainilapit pa nya ko sakanya.
"Hmmm" ungol ko ng biglang kinagat nya ibabang labi ko kaya napabuka iyon. Napansin ko naman na gumapang ang kamay nya sa dalawang pulsuhan ko at hinigpitan yon kaya ng akmang pipiglas nako biglang pumatong si ivan habang tuloy parin kaming nag hahalika, dahil hindi ako komportable sa pag patong nya dahil nakadagan sya sa akin, yung paa ko hindi maka galaw kaya dahan-dahan ko syang tinulak kaya nag hiwalay ang labi namin.
"Hindi ako makagalaw, nahihirapan ako" mahinahon kong ani bigla naman itong umupo sabay hawak sa dalawang binti ko sabay pag kahiga nya hawak nya iyon kaya sobrang buka na kaya nang dumikit na ang mainit nyang katawan naramdaman kona ang alaga nyang tumutusok sa pagkababae ko.
"Sundan na natin mga anak natin mag da-dalawang taon na yung mga anak natin hindi paba natin sila susundan? Babae naman gawin natin diba gusto mo ng babae kaso hindi pinalad lahat lalaki" gamit nito ang malalim na boses, tumawa naman iti sa dulo kaya napahawak nalang ako sa balikat nyan.
Bigla naman syang tumahimik kaya ilang minuto din tumahimik yung kwarto, pumikit naman ako dahil naramdaman kong biglang nangilid ang luha ko.
Shit
"I'm sorry" biglang ani nito nakapikit parin ako. Naramdaman ko naman na sumiksik ito sa leeg ko.
"Patawarin mona ako alam ko naman na miss mona to don't worry misis ko miss ka narin ng alaga kong bayuhin mag damag ka, alam mo bang ilang years akong natigang sayo!" Halata naman sa boses nya na nanggigigil sya pero pinipigilan nya lang ang sarili nya.
"Hindi ki kasalanan yon bakit hindi ka humanap ng babae sa bar, buti pako fresh parin kasi laging nadidiligan ni ano" Biro kong ani napansin ko naman na namumula ang leeg nya.
"Tas lahat ng position ginagawa namin tuwing gab-tangina naman wifey ilang years akong nag tiis na hindi makipag sex tapos ikaw nakikipag sex ka tuwing gabi!" Sigaw nito bigla habang nasasalita ako. Pumatong naman ito bigla.
"Babayuh kita ngayon pag yan lumuwag hahanapin ko yang lalaking bumayo sayo, kahit saang salok pa sya ng mundo! Tangina" Hinawakan naman nya ang bewang ko ng mahigpit kaya napahawak ako sa kamay nya.
"Stop, it's hurt" Mahinahon kong ani.
"I'm serious wife meron ba talaga, sakit mo naman ag sakripisyo nako ng ilang taon tiniis kong hindi ka galawin ng ilang years tapos nakikipag sex ka lang sa ibang lalaki" Naiiyak nitong ani, pumiyok naman ito sa dulo sabay siksik sa leeg ko.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...