Part 40(WARNING⚠️)

3.4K 61 2
                                    

WARNING: Matured content below. Read at your own risk.

Sa super sabik namin sa pag hahalikan hindi ko namalayan na nakahiga na ako habang hinuhubaran na ni ivan nang pang itaas pero pinag patuloy parin namin ang pag hahalikan hanggang sa nahubad n'ya na lahat nang saplot ko at ang natira nalang ay ang underware ko.

Hindi n'ya muna tinanggal ang underware ko dahil nilamas n'ya muna ang suso ko at sinipsip 'yon na parang bata na uhaw na uhaw.

"Ughh...hmm..."ungol ko dahil sa sarap at sakit nanararamdaman ko sa ginagawa ni ivan.

Ilang minuto n'ya 'yon ginawa hanggang sa nag sawa s'ya kaya pina sandal n'ya ako sa headboard nang kama at Pina buka ang dalawa kong binti.

Habang tinatanggal n'ya ang natitira kong saplot hinahalik-halikan n'ya yung taas ng nipple ko na parang sinasamba ito kaya napapa kapit ako sa unan na nasatabi ko.

Naramdaman ko nalang na wala na ang underware ko dahil hinawakan n'ya ang pag kababae ko at hinimas iyon. Pag katapos n'yang hawakan ang pag kababae ko dumapa sya at pumantay sa pag kababae kong namumula.

Tinignan n'ya naman 'yon nang ilang minuto bago n'ya ilagay yung hita ko sa balikat n'ya at nilapit ang mukha sa pagkababae ko at inamoy-amoy iyon kaya parang nahiya ako kainti kaya tinakpan ko.

"Don't hide it, wife" sabay hinawakan ang dalawa kong pulsuhan at hinalikan ang tuktok nang pag kababae ko, pag katapos nyang halikan iyon hinawakan n'ya yung mag kabilang pisngi nang perlas ko at binuka sabay dinidilaan ang sulok-sulok ng pagkababae ko hanggang sa matamaan n'ya ang clitoris ko.

"Ughh... Ali...." sabay hawak ko sa ulo nya at binaon sa pagkababae ko. Tinigasan naman n'ya ang dila nya na parang sandata at pinasok sa pag kababae ko at ginalaw galaw iyon sa loob kaya todo hiyaw ako nang hiyaw sa sarap na naramdaman.

"Ohh..hmm...." Puro ungol ko dahil pinasok n'ya yung dalawa n'yang daliri sa akin at ginalaw-galaw iyon nang mabagal habang sumususo s'ya kaya nababaliw na ako sa sarap at konting sakit na nararamdam.

Patuloy parin ito sa pag ulos nang daliri n'ya sa akin at ungol lang ang ganti ko.

"Ughh... shit... I'm cumming.....ughhh..." Hirap kong sambit sabay hawak ko sa balikat n'ya para doon kumuha nang lakas dahil nilabasan ako nang puting likod kaya agad tinanggal ni ivan yung kamay n'ya at dinilaan pa 'yon habang nakatingin sa akin kaya pumikit muna ako dahil napagod ako dahil sa pag labas nang katas ko.

Habang nag papahinga ako nagulat ako dahil inangat n'ya yung dalawa kong binti at nilagay sa itaas nang braso n'ya kaya napa hawak ako sa braso n'ya at tumingin sa katawan n'yang malaki, nagulat naman ako dahil saglit lang akong pumikit naka hubad na s'ya at ngayon yung alaga n'ya ay naka tutok na sa butas nang pagkababae ko.

"Ali, pagod pa'ko" mahina kong wika habang nakatingin sa kanya.

"But , wife, i want you to fuck you hard now, please..." Pag mamakaawa n'ya sabay kiniskis n'ya ang sandata sa aking pagkababae na basang-basa sa ginagawa n'ya kaya wala na akong nagawa at tumango nalang.

"Please slowly." sabay hawak ko sa pisngi n'ya kaya tumango sya. "I will don't worry, I'll be gentle" sabay halik sa leeg ko at sinipsip iyon kaya nag iwan iyon nang pulang marka pero pinabayaan ko lang dahil naramdaman kona pinapasok na ni ivan ang alaga n'ya sa kaloob-looban ko kaya napa hawak ako sa likod n'ya at kinalmot iyon.

"Ughhh... Masakit alisin mo na, Ali!" Sigaw ko dahil super sakit non naparang may napupunit sa ibaba ko, maya maya naramdaman kona may umagos na dugo sa pagkababae ko.

Wala na ang pinaka ingat ingatan ko nang 22 years, but I'm happy because s'ya ang nakakuha nito.

"Ughh... A-ali don't move!" Iyak kona dahil naramdaman ko na humahapdi na ito.

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now