⚠️ MATURED CONTENT BELOW. READ AT YOUR OWN RISK.
"Bitaw! Bumalik kana don, hindi kita kaylangan!" sabay kagat ko sa cookies.
"Why? Pinag palit mona ako sa nag bigay sa'yo n'yan... huh? Sino nag bigay n'yan yung lalaki mo?" Malamig na sabi nito pero parang my halong selos. The heck Bata nalang pinag seselosan pa ng lalaking to.
"Wala Kang pake kung sino nag bigay nito t'yaka bumalik kana don bumili ka ng gusto mo, walang pipigil... tsk" inis kong sabi pero napansin kong parang ang lungkot ng mukha n'ya kahit naka talikod ako.
Naramdaman ko naman na yumakap s'ya ng ma higpit ta's nakaramdam ako ng tulo sa balikat ko.
"Pinag palit mona agad ako wife? Nag away lang naman tayo ah? Ganon mo ba talaga ako kadaling palitan? My kulang paba?" Malungkot na sabi n'ya habang sunod-sunod na pumapatak ang luha n'ya sa leeg ko. Wala ba s'yang paki kahit ang dami na namang naka tingin sa amin?.
"Mag kaaway pala sila kaya pala kanina mag kalayo sila na parang hindi sila mag ka kilala." Sabi ng isang babae na kaidarab ko lang.
"Sulit pala s'ya mag mahal"
"Nakaka awa naman"
"Nice couple ma pic nga"
"Kaka kilig sis" sabay hinampas ang katabi nya."Hindi ba n'ya papatawarin si pogi grabi naman yung kasalanan ni pogi kung ganon." parang ako pa naging masama sa aming dalawa ni ivan.
Mga bulungan nila pero parang wala lang kay ivan yon. Jusko ivan Wala ka talagang pake basta Oras ng suyo mo.
"Tumigil kana ang dami ng naka tingin sa atin."
"Ayoko." sabay galaw ng ulo n'ya.
Sinenyasan ko naman ang mga guard na paurungin yung mga fans dahil hiyang-hiya na'ko sa sarili ko ayokong marinig ang sinasabi nila sa akin.
Sinunod naman nila yon pero ok na sana yon pero biglang binuhat ako ni ivan kahit nasa likod ko sya.
"Ivan ano ba!" Pero parang wala s'yang narinig at nag lakad lang s'ya sa madilim dilim na sulok kaya walang nakaka kita sa amin.
Humarap na'ko sakan'ya . "Ano ba."
"I'm sorry please ako na nag so-sorry wife" nilapit n'ya ang mukha nya sa akin habang ang kamay n'ya gumagapang sa loob ng damit ko.
"Bastos ka ba! Ano ba? Let me g-ouch!" nagulat ako bigla n'ya ako tinulak sa malamig na pader habang gumagapang parin ang kamay n'ya.
"Ivan ano ba?" He kissed me deeply and rough.
"Hmmm..." dahan-dahan n'yang inaangat ang bra ko sabay lamas.
"Ughh... please stop baka my makakita." pag pigil na ungol ko.
"I don't care nasa madalim tayong parte kaya it's okay" dinilaan nya ang leeg ko at nag lagay ng marka at pabilis ng pabilis ang lamas nya sa bundok ko.
"Stop!" Pero tinignan lang nya ako.
Maya maya dahan-dahan nyang inangat ang dress ko at dumede sya na parang bata na sabik na sabik.
Pinasok nya ang kamay nya sa loob ng sickling ko at dahan dahan hinawakan ang clitoris ko.
"Ughh-i said stop." sabay hawak ko sa kamay nya pero sya naka tingin sa akin habang dumedede lang. Haystt kahit kelan talaga ivan.
He stop her doing to my boobs
"5 minutes wife don't worry matagal tagal pa sila sa loob tutuusin nga pwede kitang pasukan at makaka ilang rounds pa tayo" husky na boses nya kaya napaiwas ako sya naman pinag patuloy ulit ang pag sipsip sa bundok ko.He put slowly her two finger to my pussy.
"Ughhh iva-Ali masakit" sabay hawak ko sa kamay nya para hindi nya mapasok.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...