Habang pumipirma ako bumukas ang pinto kaya napatingin ako don. Bakit andito sya?.
"Why are you doing here in my office?" I said with cold tone.
"Oww hi Mr. Ruthless cheater." he smirked.
"I'm not cheater Idiot man! And Yeah I hurting my wife but I love her so much more than my life. And also you don't know my pain so leave now in my company. I said leave!" sabay turo ko sa pinto ng office ko, narinig ko naman ito na huminga ng malalim bago lumabas. Pahiya bukas bawe. He diserve that, sng mapahiya.
Napa upo naman ako sa upuan ko sabay kalampag ng lamesa ko. Nakakainis!.
Pinag patuloy ko nalang ang pag pipirma kaysa naman na makapatay ako.
YARA P.O.V.
Nagising naman ako sa alarm ko kaya dahan dahan akong bumangon para maka ligo narin dahil nagugutom na kami ni baby.
Matapos nakong maligo kaya nag suot nako ng dress na maluwag na hanggang taas ng tuhod ko, nag suot lang ako ng sandals na 2 inch. Nag suklayan ko naman agad ang buhok ko na hanggang bewang ko. Agad naman akong bumaba ng matapos ako sa pag aayos dahil gutom na talaga kami ni baby.
Umupo naman ako ng dahan-dahan sa upuan sabay kuha ng tusino, adobo, at kumain ng tahimik. Ng matapos ako sa pag kain syempre hindi mawawala ang mangga at pineapple sabay sawsaw sa bagoong.
"Ang sarap" aniya ko habang ninanamnam, nakatingin naman silang lahat na parang natatae na ewan.
"Gusto n'yo?" pag aya ko umiling naman silang lahat kaya nawalan ako bigla nang gana kaya nilagay ko lahat ng kinakain ko sa Isang platito.
"Yoko na nga." naiiyak kong tono ewan ko sasarili ko napaka iyakin ko kahit konting dahilan lang. Nataranta naman sila bigla.
"Hala lagot tayo!"
"Beh, jusko wag kang umiyak."
"Ha-luh ayoko na."
"Stop crying, ija."
Aniya nila habang sumisigaw kaya natawa ako sa inasta nila. Anong meron? Lagi silang ganyan pag umiiyak ako, natatakot ba sila sa akin?
"Ano bang gusto mong kainin? Wag ka lang umiyak." aniya ni Nicole kaya napa isip ako sa pwede kong kainin habang naka hawak sa tyan kong Malaki. "Ahmmm, chocolate na amoy strawberry tapos cake na yung design kulay blue tas yung loob kulay blue ren pero dapat yung lasa strawberry" napanganga naman sila sa craving ko habang ako takam na takam na. Napansin ko naman si tita na bumulong ito na hindi ko na intindihin.
"Bilhan n'yo na gumawa kayo ng paraan kung kaylangan mag bayad ng million okay na yan kaysa naman mapatay tayo ng tatay." bulong ni tita, binulong naman ni Nicole iyon sa lahat maliban sa akin kaya napa nguso ako. Ano kaya yon?.
Napansin ko naman yung iba lumabas na kaya napangiti nalang ako. Yes makakakain na kami ni baby ng craving ko.
Habang Hinihintay ko yung pinabibili ko nakita ko si mom my hawak na malaking teddy bear kaya parang kuminang ang mata ko. Ang cute parang si ivan lang nakasimangot ang laki pa lagpas tao. Sana my bumili sa akin nyan.
"Wow mom naol" Ani ko sabay pisil ng pisnge ng teddy bear, ang sarap hawakan.
"Ohh, sayo yan binili ko kasi alam kong gusto mo laging my ka yakap" bigla naman akong ngumiti na piling ko hanggang tenga.
"Totoo mom? Baka binibiro mo lang ako"
"I'm serious anak, sayo ito binili ko kanina" ang aga naman nya umalis, alam ko hindi sya lumalabas kung walang dahilan.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...