WARNING: Matured content below. Read at your own risk.
"A-ali, anong ginagawa mo?" Mahinang sabi ko dahil inaangat n'ya yung damit ko.
"Shh.... baka marinig ka nila" bulong din n'ya sabay binuhat ako at bigla nyang sinipa yung upuan kaya napa urong iyon, pinaupo n'ya naman ako sa mahabang lamesa.
"Hmmm..." ungol kong mahina.
Habang nag lalap-lapan kami ni ivan dahan-dahan n'yang hinawakan ang pussy ko kaya napaliyad ako.
"Ali, wag dito baka my maka kita." Sabi ko, pero para s'ya walang narinig dahil pinah patuloy parin n'ya ang pag himas sa perlas ko kaya napa siksik ako sa leeg n'ya at doon umungol.
"Walang makakakita sa atin kung hindi tayo mag iingay, so be quiet wife-hmmm" sabi nya sabay dahan-dahan nyang binaba ang sickling ko habang hindi pa rin humihinto ang pag lalap-lapan namin.
"Ughhh..." ungol ko dahil walang alin langan pinasok n'ya yung dalawang daliri nya sa bukana ko.
"So tight pussy." sabay bukas n'ya pa lalo sa legs ko kasabay non ang pag hubad n'ya ng oversize ko kaya agad-qgad n'yang tinanggal ang bra ko kaya tumambad sa kanya ang malaman at malaki kong suso kaya agad n'ya iyong nilamas na parang minamasa na tinapay.
"Ughhh...." ungol ko dahil sa sakit at sarap.
"Shh..." he whispered.
"Ughh S-stop na ali unahin mona yung sa company, i know mas importante 'yon" saway ko sa kanya pero nagulat ako dahil tinatanggal lang n'ya yung mga botones n'ya.
"Ali, did you hear me? Sabi ko tumigil kana, unahin mo yon!" pag pupumilit ko sa kanya dahil don naman s'ya laging busy kanina kaya go.
Pero nagulat ako sa ginawa n'ya dahil bigla n'ya akong pinahiga, nung nahubad n'ya na ang polo n'ya napahawak ako sa braso n'ya at napalunok dahil sa magandang katawan ni ivan dahil ang hot n'ya, my eight packs pa s'ya.
"Ughh..." sabay buka nya ulit sa legs ko at fininger ako ng mabagal, tumingin naman s'ya sa akin kaya napa lunok talaga ako sa sarili kong laway, ang pogi n'ya.
"Mas importante ka kaysa do'n, kaya wag kang mag selos." sabi nya sabay suso sa bundok ko na parang sabik na sabik sa suso ng Ina kasabay naman non ang pag bilis konti ng kamay n'ya sa loob ng bukana ko kaya todo kapit ako sa balikat n'ya.
"Ughhh-hmmm" sabay halik n'ya sa akin.
"Ughh I'm cumming ughhh" hirap na ungol ko sabay ungol ng mahaba kasabay naman non ang pag labas ng katas ko.
Habang ganon ang position namin biglang tumigil s'ya kaya tinitigan ko yung mga kilos n'ya, pansin ko naman na tinatanggal n'ya ang sinturon n'ya kasabay non ang pag hubad ng pants at underware n'ya kaya tumambad sa akin ang sandata n'yang naka tutok sa akin kaya napa lunok ako.
Hala ang laki tubo na ata yan, kakasiya ba sa akin yan?... mga Tanong ko sa isip ko
"Don't worry wife hindi ko pa ito ipapasok sayo, sa bibig mo palang." sabi nya sabay buhat n'ya sa akin, pinatayo naman n'ya ako.
"Kneel down wife, then suck my dick." baritonong sabi n'ya na super nakaka akit agaran akong lumuhod kaya kitang kita ko na ang sandata n'yang super haba kung itatasya ay 13 inches, maugat din naman ito na piling ko puputok na ito sa super ugat.
"Suck my dick now, wife." sabi nya kaya sinubo ko 'yon ng dahan-dahan.
"Ughh... fuck nice mouth wifey, napaka init ng bibig mo... ughhh sige pa..." sabi nya pero wala pa ako sa kalahati ng alaga n'ya nasusuka na ako dahil sa haba.
"Ali, hindi na kasya sa bibig ko" sabay tingin ko sa kanya, tumango naman sya.
"It's okay sadyang malaki lang sobra, move now wife, wag mo nang pilitin pag ayaw mapasok." sabi nya kaya dahan dahan kong ginalaw ang ulo.
Wala pang ilang minuto nangangalay na ka agad ang panga ko.
"Ughhh... shit I'm cumming" sabay hawak n'ya sa ulo ko sabay binilisan nya. "ughhh" ungol n'ya ng mahaba sabay putok sa bibig ko kaya nasusuka ako kaonti dahil ang pakla n'ya pero nilunok ko pa rin iyon.
At ilang beses na s'yang nilabas gamit ang bibig ko.
"Ughhh shit nice suck wife, kaonti pang sanay." sabi n'ya sabay binuhat n'ya ko ulit pa upo sa lamesa.
"I'm so fucking obsessed to you're pussy, wife, and you know what you're so damn innocent, but nice, practice pa tayo matututo ka rin" sabay pasok n'ya ulit ng dalawang daliri.
"Ughhh-hmmm ang daming mong alam my pa practice-practice ka pa..." hirap kong sambit pero naiiintindihan naman iyon.
"Wife pwedeng ngayon na kita pasukan?" Sabi nya sa akin.
"Pero nangako ka na habang gindi pa tayo kasal hindi mo ako gagalawin." sabay hawak ko sa batok n'ya, tumango naman s'ya habang pinag patuloy parin ang pag finger sa akin.
"Sorry, i forgot pero kaonting tiis mapa-pasok kona rin 'yang puke mo." Deretso n'yang sabi kaya bigla kong tinakpan ang bibig n'ya.
"Ali, ano ba?!" pero s'ya patuloy pa rin sa pag tawa ng mahina habang fini-finger ako ng mabilis.
"Ughhh.... Ali, masakit sumasayad s'ya" pag inda ko dahil naramdaman ko yung kuko n'yang sumasayad sa loob ko.
"Shh..." sabay sinunggaban ako ng halik. Ang sakit shit piling ko namumula na ang pisngi ng perlas ko.
" Ughhh.... Ali, I'm cumming again ughhhh..." sabay labas ulit ng puting likido sa perlas ko pero ng akmang sa-sarado ko na yung binti ko dahil nahihiya na ako kaonti biglang hinawakan ni ivan ang mag kabilang binti ko kaya sobrang buka non, nilagay naman n'ya iyon sa balikat n'ya kaya sobrang hiyang-hiya na ako
"Ganyan mo lang, I want to taste you're cum." sabay lapit n'ya sa perlas ko at dinilaan at sinipsip 'yon hanggang sa masimot n'ya na lahat ng likido ko.
"Ang tamis para s'yang condensed milk." sabi nya sabay simot n'ya pa sa gilid ng labi n'ya habang ako naman agad kong sinarado ang binti ko.
"Ali, tama na baka my nakakita na sa atin" sabi ko sa kanya kaya nag bihis na s'ya nung na tapos na s'ya pinulot n'ya yung mga damit kong hinagis n'ya kung saan-saan kanina at pinasuot sa akin iyon.
"Done halikana wife akyat na tayo." Sabi nito.
"Ali, pabuhat ako ang sakit kasi ng ibaba ko." sabay bukas ng kamay ko at niyakap s'ya kaya binuhat n'ya na ako.
"Wife." basag nya sa katahimikan habang papuntang hagdanan.
"Po?" sabay tingin ko sa kanya.
"Ano kayang pakiramdam pag pinasukan ko ng sawa yung puke mo? Piling ko baka ma baldado ka." sabay tawa nya sa dulo.
"Bastos!" sabay yakap ko ulit sa kanya.
"I'm serious, wife.... piling ko lang baka mag wheelchair ka ng isang taon..... HAHAHA" sabi ni ivan sabay sarkastikong tawa nito kaya nainis ako sobra sa kanya.
"Pa'no mo naman na sabi?" Banas kong sabi.
"Kamay ko palang umiiyak kana, ang sikip kasi, paano na kung sawa kona edi naipit yung junior ko sure don ako sobrang iiyak kanon baka hindi kana tumigil, kaya pag ha-handaan ko yung honeymoon natin kung pa'no ko ipapasok 'to lahat sa'yo ng hindi ka naiyak." sabi n'ya sabay ngiti kaya tumango nalang ako, hindi ko naman namalayan na nasa kwarto na kami nalaman ko nalang dahilpinahiga n'ya na ako sa kama, tumalikod naman ako sa kanya. "Good night, Ali " pero nagulat ako dahil niyakap n'ya ko patalikod.
"Good night, wifey, sweet dreams" sabay sik-sik nya sa likod ng leeg ko, maya-maya lang narinig kona yung hilik n'ya.
Habang tulog si ivan napaisip ako sa sinabi n'ya kanina pa'no n'ya ga-gawin 'yon na hindi ako iiyak eh hindi naman ako manhid para hindi umiyak at uminda.
"Haystt, makatulog na ngarin, kung ano-ano na nasa isip ko" sabay pikit ko, pinabayaan ko naman na lamunin na ako nang antok.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
عاطفية[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...