Nagising naman ako dahil sa alarm ng phone ko, kahit inaantok at pagod minulat ko parin ang mata ko at pinatigil ang alarm kasabay non ang pag tingin ko sa orasan ng cellphone ko, 6:55 pm na kaya agad akong napatingin sa malaking bintana madilim dilim na, nagugutom na ako.
"Ali, wake up." sabay tapik ko sa pisngi n'ya. Shit ang cute n'ya para s'yang Bata kung titignan mo perfect man na talaga itong ivan na 'to ewan koba kung bakit ayaw sa kanya dati ng mga babae mag palahi eh ang tangos ng ilong, mahahabang pilikmata, yung labi parang hugis puso ang kilay n'ya ang kakapal pero mag kasalubong iyon pero bagay parin. Hindi talaga ako mag sisisi kung aanakan n'ya ako.
"Hmm..." sabay siksik nito sa leeg ko.
"Ali, naman seven na nagugutom na ako." sabay non ang pag angat n'ya ng ulo. "You're hungry?" Tumango naman ako kaya maingat s'yang tumayo kaya parang nabunutan ako ng tinik dahil naalis n'ya na ang alaga nya sa loob ko.
Pero nang akmang tatayo na sana ako para mag bihis pero pinigilan n'ya ko.
"Stay! Mag bibihis muna ako, sunod Ikaw naman bibihisan ko, I know you're tired." alala nitong sabi kaya tumango nalang ako sabay kagat sa ibaba kong labi para mapigilan ang kilig na nararamdaman.
Tapos na s'ya mag suot ng polo nya kaya agad n'yang pinulot lahat ng mga damit ko na nag kalat kanina sabay punta ulit sa akin sabay binihisan n'ya na 'ko. Nung natapos n'ya na akong bihisan pinaupo n'ya namab ako ng maayos.
"I cleaned my office first before go home." sabay halik nito sa forehead ko at kinuha ang wipes sa maliit na mesa sa tabi ko.
Habang nag pupunas s'ya sinuot n'ya yung salamin n'ya kaya napatingin ako sa kanya, hindi ko napansin ang hot n'ya pala sobra pag naka salamin ta's naka suot s'ya ng polo tapos yung polo long sleeve hanggang siko n'ya habang naka bukas yung tatlo n'yang botones kaya kita ang malaki at hot n'yang katawan.
Shit ang hot n'ya sobra lalo na pinapawisan pa s'ya. Habang pinag nanasahan ko s'ya gamit tingin ko hindi ko namalayan na nakatingin na s'ya sa akin na naka ngisi.
"Are you done staring at me?" Ngisi neto kaya parang nahiya ako sa kanya kaya umiwas ako ng tingin. "Alam ko naman na hot ako, wife, pero wag mo 'kong tignan nang ganyan, gusto ko lalaplapin mo agad ako." nang aakit na my pag ka biro nitong sabi sabay tawa ng malakas kaya binato ko s'ya ng unan na katabi ko.
"Bweset, napaka bastos mo!" Tumayo naman agad s'ya sabay punta sa dereksyon ko at binuhat ako paharap.
"Ikaw kaya yung bastos, pinag nanasahan mo 'ko sa isip mo" sabay bukas n'ya ng pinto at lumabas na. Sumiksik nalang ako sa leeg ni ivan kaysa naman sa mapikon lang ako delikado na baka pag nag asaran kami mapikon s'ya ako pa magiging masama. Ugali pa naman n'ya parang babae. Baka nung pass life n'ya babae s'ya na maganda ngunit mainitin ang ulo. Why not diba.
Andito na kami sa parking lot ng company nya. Binuksan n'ya yung passenger seat at pinaupo ako doon. Akala ko pag lagay n'ya ng seatbelt sasarado n'ya na agad yung pinto pero nagulat ako ng tumingin s'ya sa mata ko at sinunggaban ako ng halik.
Nag labanan naman kami ng dila hanggang sa matauhan ako.
Kumapit naman ako sa balikat n'ya sabay tulak kaonti kaya napatingin s'ya sa akin ng blangko.
"Ilang beses mona akong hinahalikan, Ali, pati ba naman dito tyaka baka hinihintay na tayo." explain ko ng mahaba kaya tumango naman s'ya at dinampian ako ng halik sabay sarado n'ya ng pinto sabay ikot at pumasok na sa kotse na Lamborghini. Bweset talaga lagi nalang nya kong hinahalikan pero ang sarap ng lasa ng bibig nya. Kaya hindi rin ako tumututol pag hinahalikan n'ya ko.
Habang asa byahe kami nakatingin lang ako sa bintana. Ang gaganda ng mga building tuwing gabi lalo na yung mga ang ilaw.
Nakatingin lang ako sa labas ng biglang my naramdaman akong kamay sa binti ko at hinihimas-himas iyon kaya napatingin ako kay ivan na ngayon naka tuon parin ang tingin sa daan. Tinanggal ko naman'yon pero biglang binalik nanaman n'ya at kumapit ng mahigpit sa legs ko kaya tinanggal ko ulit 'yon at tinignan s'ya ng masama. Wala ako sa mood para pag bigyan s'yang hawakan ang legs ko.
Pero ng akmang ilalagay nanaman n'ya yung kamay n'ya sa legs ko ng ilayo ko agad yung legs ko sa kanya para hindi n'ya maabot pero biglang tinigil n'ya yung sasakyan at tinignan ako habang mag ka salubong ang kilay.
"Isa pang layo o tanggal babayuhin kita dito!" Pananakot n'ya sa akin sabay hatak sa binti ko at hinimas ulit yon kaya ngayon naka buka ako kaonti. Umandar naman na ulit yung kotse n'ya kaya wala na akong nagawa at pinayagan na lang nahawakan ang binti ko. Wala akong magawa pagod na 'ko sa bayo n'ya kanina.
Hinawakan lang ni ivan ang binti ko pero inalis n'ya lang 'yon ng tumigil na yung sasakyan sa parking area ng mansion nila ivan. Pinatay na ni ivan yung makina sabay labas n'ya ng pinto. Akala ko hindi n'ya ko pag bubuksan kaya bubuksan kona sana ng isara nya ulit yung pinto. Buti nalang hindi kopa nabababa yung paa ko kung hindi baka naipit na.
Binuksan n'ya 'yon at inalalayan akong maka labas ng kotse. Nung naka labas na ako pinulupot n'ya yung braso n'ya sa bewang ko para alalay dahil hindi pa ako maka lakad ng maayos.
Nandito na kami sa dinning area kumakain. Hindi na kami nakapag palit ng damit dahil nagugutom na daw sila mamaya nalang daw pag ka akyat para matutulog nalang daw kami deretso. Diba ang tatalino nila.
Tapos na kaming kumain kaya ngayon naka half bath na kami ni ivan at nakahiga na naka talikod sa kaniya. Hindi ako maka suot ng nighties dress dahil hindi pa daw tuyo sabi nila manang kaya no choice nag suot nalang muna ako ng oversize at sickling.
Habang nakatalikod ako sa kanya niyakap n'ya ko at sumiksik sa leeg ko at huminga ng malalim.
"Bakit ba minsan naka talikod ka sa akin, may problema ba?" Tanong nito kaya umiling naman agad ako.
"Wala po akong problema nasanay lang akong naka gantong pwesto" tumango naman s'ya sabay non ang pag tayo n'ya sa kama sabay punta sa harap ng higaan ko at sinesenyasan n'ya akong umurong. Umurong nalang ako kaysa naman mag away kami. Nung naka urong na ako humiga s'ya doon at pumasok s'ya sa oversize kong damit. At inangat bigla yung bra ko at sinunggaban yung bundok ko at dumede na parang sanggol.
"Ali, naman alis na d'yan matutulog na'ko" tumigil naman s'ya sa pag sipsip sa nipple ko sabay tingin sa butas ng oversize ko.
"Hindi naman kita gagalawin wife promise gusto ko lang dumede." parang bata nitong sabi kaya napailing nalang ako kasabay non ang pag dede n'ya ulit at pumikit na s'ya.
Haystt kahit kelan talaga ang tapang tapang sa iba pag sa akin parang baby.
Pinabayaan ko nalang s'ya dahil yun lang naman ang gusto n'ya wala ng iba kaya pinikit ko nalang ang mata ko. Pipilitin kong matulog kahit naka dede s'ya dahil hindi ako sanay sa ginagawa ni ivan, Ikaw ba naman ilang years single. Bakit kasi ang batak n'ya sumipsip wala namang gatas.
Bahala na inaantok na'ko sanayin mo nalang sarili mo sa mga ginagawa ni ivan sa'yo Yara dahil asawa mo naman s'ya kaylangan mong intindihin' sabi ko sa isip ko at humikab na.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...