"Ganon ka naba kagalit sa akin? Wala naman akong ginawa sa 'yo ah, ginawa ko naman lahat para mapasaya ka pero kulang parin pala 'yon. Ang sakit mo naman mahalin super sakit." Sabay pinag hahampas ko yung dibdib n'ya wala naman s'yang ginawa, nakatayo lang ito.
"Okay lang naman sa akin na maki pag sex ka sa kanya habang ako luhaan, tatanggapin ko lahat 'yon dahil mahal kita! Pagod na 'ko pero kinakaya ko dahil mahal kita!" Sigaw ko habang humihikbi. Patuloy naman yung luha ko. Narinig ko naman silang lahat na humihikbi narin maliban Kay Veronica.
"Pero Isang beses lang akong umalis kasama si james sinabihan mona agad akong malandi! Pwedeng gusto ko lang naman maging masaya kagaya mo. Gusto kong kalimutan lahat ng ginawa mo sa akin, kahit Isang araw pero hindi ko magawa dahil bawat minuto ikaw at ikaw yung nasa isip ko! Ang sakit mo mahalin super sakit pero kakayanin ko, fight lang!" sabay ngiti ko ng peke kasabay non ang pag angat ko ng Isang kong kamay na para talagang lumalaban.
"Akyat na 'ko matutulog napala ako, papahingahin ko lang saglit ang sarili ko" Ani ko, hindi kona hinintay yung sasabihin nila dahil tumalikod nako at umakyat na agad ako ng hagdanan.
Agad akong dumapa sa kama at doon na bumuhos lahat ng hinnanakit ko.
Alastres na ng madaling araw pero hindi parin ako tumitigil sa pag iyak,napatigil nalang ako ng makaramdam naman ako ng gutom kaya agad akong bumaba para kumain ng noodles.
Habang nag iinit ako ng tubig my naaninag akong bulto malapit sa akin kaya napa atras ako pero sya palapit ng palapit sa akin kaya kinakabahan nako, hanggang sa maramdaman ko nalang yung malamig na pader. Kaya bigla akong kinabahan kaya pinikit ko yung mata ko.
Ilang sigundo ako nakapikit hanggang sa wala akong naramdaman na sampal bahagyang naramdaman ko lang ang pag hatak nito ng bewang ko kaya napa mulat ako ng mata.
"What do you want? Are you hungry?" Tanong nito hindi naman agad ako naka sagot. Bakit nag bago ulit sya. Bakit din maga yung mata nya umiyak ba sya?. No Yara impossible na iyakan ka nya remember hindi ka nya mahal, panakip butas ka lang nya habang wala yung mahal nya.
"K-kaya ko sarili ko. Bitawan mo nako" sabay tulak ko rito pero nagulat nalang ako ng umiyak ito sa akin." I'm sorry dahil sinaktan kita. I'm sorry, sana mapatawad moko sa lahat ng kasalanan ko sayo" naguluhan naman ako sa sinabi nya kaya tinulak kona talaga sya ng malakas kaya napa bitaw na ito sa pag kakayakap sa akin.
"Kung nagugutom ka yun yung ref" Ani ko sabay talikod para kunin na yung mainit na tubig.
Pinatay kona yung saksakan ng electric kettle sabay lagay ng mainit na tubig sa mangko, nung napuno kona ang mangko agad ko naman iyon tinakpan.
Ilang minuto kong hinantay yon pero itong si ivan nasa likod ko parin. Bahala sya dyan mamaya makita ako ni veron tas ako pa yung maging masama. Nung malambot na yung noodles agad kong binuksan yung flavor. Nagulat naman ako dahil habang nilalagay ko yung flavor ng noodles my yumakap sa likod ko ng mahigpit kaya napatigil ako.
"Please umalis kana dito kung ayaw mong masaktan" mahinahon nitong ani kaya minadali kong nilagay yung powder sa noodles sabay harap sakanya. "Bakit ba namimilit ka! Ayoko nga!" Sigaw ko naramdaman ko naman na lumuwag yung pag kayakap nya sa akin at nag seryoso ang mukha nya. "Fine desisyon mo yan, ikaw naman yan kaya bahala ka masasaktan ka lang kung pipilitin mopa ang sarili mo sa akin" naiyak nanaman ako sa mga sinabi nya habang sya nag lalakad na palayo sa akin.
Isang oras nakong andito sa kusina umiiyak kaya napag disisyunan kong umakyat na at doon nalang kumain ng noodles. Mabuti nalang natakpan ko yung noodles kung hindi malamig na ito.
Nung papasok nako sa kwarto ko narinig ko yung ungol nanaman ni veron kaya piling ko kahit anong oras mabibitawan ko yung mainit na noodles. Dahan dahan ko naman itong nilagay sa gilid ng mesa ko sabay labas ulit dahil napansin kong bukas yung pinto nila. Sumilip naman ako don nakita ko naman si ivan bumabayo ng walang kahirap hirap.
"Ughh... Sige pa hon... Sagad mo.. ohhhhh" ungol nito habang si ivan todo bayo na hindi manlang nahihirapan kaya tuluyan ng pumatak yung mga luhang kanina kopa pinipigilan. Kelan bako matatapos sa mga masasakit na ganto?. Nagulat naman ako dahil biglang napatingin si veron sa akin kaya napangisi ito.
"Ahhh... Ang sarap hon.. Ohhh" asar nito sa akin dahil maslalo pa nya iyon nilakasan kaya agad akong umalis doon at agad na pumasok sa kwarto ko at kinain ang noodles habang umiiyak. Grabi na yung kapalaran ko.
Natapos nakong kumain ng noodles kaya agaran kong kinuha yung headset ko at pina tugtog yung paborito kong sad song na 'Wag mahal ko by:yayoi'.
Naiiyak ako lalo nung sa chorus na. Parehas ng buhay ko ang kantang ito.
Habang umiiyak ako hindi ko namalayan na nakatulog ako. Dahil narin sa pagod.
Nagising nalang ako ng marinig ko yung boses ni james kaya agad akong tumayo para pag buksan sya ng pinto.
"Good morning liit, grabi yung maga ng mata mo magdamag kabang umiyak?" Halata naman dito yung awa n'ya.
"Oo eh, good morning too pala. Bakit andito ka pala? Ang alam ko susundin muna yung mag Ina mo." Saad ko.
Tumango naman ito. "Nasababa na sila, gusto ka nyang makita" Ani nito kaya pumasok muna ako sa banyo para mag ayos, ayokong makita nila akong ganto yung mukha ko. Nag lagay lang ako ng concealer at liptint.
"Hi, morning" Aniya ko napukaw naman yung atensyon nila sa akin.
"Hello nice meeting you, ang ganda mo pala sa personal" Ani ng Isang babae. Ang galing din pala pumili ni james ng babae, buti pa sya ang swerte nya Kay james dahil mahal na mahal s'ya nito.
"Hindi naman, ang ganda mo rin" Aniya ko nag pasalamat naman ito.
Gabi na andito na silang lahat sa mansion natulog maliban kila mom and dad dahil nandon na ulit sila sa mansion dahil sabi ni dad namiss nya na iyon kaya pumayag naman sila tita dahil bibisita nalang sila dito pag my time.
Ngayon naka suot lang ako ng nighties dress, nakahiga nako pero hindi parin ako dinadalaw ng antok.
Ano ba 'yan!
Kaya ang ginawa ko nag pakanta ulit ako para maka tulog ako, hindi naman ako nabigo dahil ilang minuto lang nakaramdam nako ng antok.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...