Part 76

1.1K 40 4
                                    

IVAN P.O.V.

Habang kumakain ako mag isa tumawag na si Nicole kaya agad ko iyon sinagot.

"Kuya pa alis na kami" her said.

"Sige nasaan na sya?"

"Inalalayan sya nila tito pa akyat sa van." Tumango naman ako.

"Tapat mo yung camera sakanya" cold said. Tinapat naman nya iyon kaya nakita ko si Yara inalalayan nilang lahat, nakasuot ito ng maluwag na dress hanggang tuhod pero kahit maluwag ang dress nya halata sobra ang tyan nya.

"Umaandar na sya" Ani nito napansin ko naman sa likod sila tita kumakaway si yara naman nasa gilid nakatingin lang sa video call, naka on ang cam ako pero hindi iyon nakatapat sa akin.

Isang oras lang sinabi na sa akin na nasa parking lot na sila ng hospital. Sinabi naman sa akin ni Nicole na sinalubong sila ng my ari ng hospital si doc julianan.

Binaliktad naman ni Nicole yung camera kaya nakita ko sa Yara nakahiga naka angat ang dress nya nakita ko naman na my kinuha yung doctor na gel my sinabi naman muna ang doctor bago ilagay iyon sa tyan nya. Ilang minuto lang nakangiti yung doctor.

"It's a bo-way parang tatlo ito" nagulat naman ako sa narinig. Sana totoo.

Nakatingin nako sa doctor habang naka video call kinakabahan ako na ewan.

"Congrats! You're triplets baby is all boys! " Sigaw ng doctor sabay palakpak kasabay non ang pag sigaw nila kaya napa sigaw narin ako.

"Yes all boys!" Sigaw ko dito sa kwarto sabay talon talon. Hiningal naman ako sa kagagawan ko kaya umupo ulit ako sabay tingin sa cell phone ulit. Nakita ko naman si Yara naiyak, what happened to her?. Tinanong naman sya ng doctor.

"Because I'm happy, pero sobra sobra yung binigay ni ivan, tatlo e isa lang naman yung gusto ko tas wala pang girl" iyak nitong Ani natawa naman ako.

"Edi gawa nalang ulit kayo iha yung paharap naman kasi para girl" napangisi naman ako. Gagawin ko yan pag napatawad nya nako gagawa kami hanggang sa maging babae ang anak namin, lahat ng position namin paharap baka maging totoo. Swerte kung Isang gawa babae agad.

My sinabi si Yara na hindi ko inintindi dahil tuwang tuwa ako sa nalaman ko natupad na nga ang pangarap ko mag kaanak ng lalaki, tatlo pa.

Yes!

Napatingin naman ulit ako sa cell phone ko ng biglang nakita ko si Yara palapit ito sa banana q.

"Stop her, wag nyo syang papakainin nyan!" Sigaw kng ani nataranta naman sila lalo na si Nicole yung camera nakakahilo. "Beh bawal ka daw nyan pinag hihigpitan ka ng daddy" hindi naman nya narinig yung huli kasi nangilid na ang luha nya. Fuck!

"Bakit naman bawal e gusto ko nga non" hikbing ani ni Yara napansin ko naman na lumayo sila kay Yara.

"Hoy kuya umiiyak na sya"

"Fine! Sabihin mo dalawa lang, ayusin nyo gigilitan ko kayo pag nasobrahan yan, pag nalaman ko din na uminda sya dahil sa ngipin nya pag tatanggalin ko lahat ng ngipin nyo!" Sigaw ko tumango naman silang lahat habang ako mahigpit na nakahawak sa baso na my laman na red wine.

Nakatingin ako sa lalaki kasi napansin kong nakatingin ito Kay Yara. Baka matunaw ang asawa ko!. Pinabayaan ko muna ito, inaalam ko muna ang kilos.

"Hello kuya ito bayad" Ani ni Yara kumunot naman ang nuo ko. Nag hi kapa my anak na tayo lahat lahat!.

"Thank you balik kayo ulit dito, btw miss ang ganda mo kahit buntis ka" ani nito sa asawa ko kaya nabato yung hawak kong baso.

"Fuck that man anong babalik hindi na sya babalik dyan kasi papatayin kita! Fuck you nasaan kayo? Papatayin ko yang gagong yan, my wife is mine only mine minarkahan ko na sya! " Sigaw ko sabay tayo. Pinapakalma naman ako nila tito sa kabilang tawag, narinig ko naman si Nicole.

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now