Part 10

2.8K 53 0
                                    

"Ali masakit sorry na nga ehh"

"Tskk damn jealous!" Sigaw ko sabay tigil sa pag himas sa legs nya.

"Joke lang yon sinenyasan ko lang silang lahat maliban sayo...HAHAHA" sabay tawa nito sa dulo na parang nang aasar pa.

"Talaga ba? Harap harapan ko pa talaga!"

"Joke nga e edi sana sinugod narin ako ng kapatid mo kung ganon"

"Ayusin mo lang" sabay siksik ko sa leeg nya. "gusto ko ako lang mag papa ngiti sayo lalo na sa pag paligaya sayo sa kama" baritonong sabi ko kaya lahat sila kinilig.

"Shitt nag selos pala e."

"True par dapat tayo lang nag papaligaya"

"HAHAHA" tawa ko sabay hawak ulit ni Yara sa noo ko.

"Ali nilalagnat kaba? Marunong ka palang tumawa" pigil na tawa nya.

"Stop, pag ako nagalit ulit sayo hindi kita sasaktan kundi kaylangan mokong paligayahin magdamag kaylangan alisin mo yung galit ko sayo! Lalakad ka talaga sa altar nang my umbok" kaya bigla sya sumiksik sa leeg ko sabay kinagat yung leeg ko.

"Ali naman joke lang sinasabi ko lang naman yung totoo"

"Yeah I know pero simula ngayon paligayahin moko pag nagalit ako sayo hindi ako titigil sa pag bayo sayo at pag putok habang galit ako, do you understand?"

"Luh sabi ko nga, pero bakit ganon"

Nag kwentuhan naman kaming lahat kung sino-sino yung iinvite namin sa kasal nakita ko si yara na nagulat dahil parang buong city ang pupunta sa kasal namin kaya hinawak ko yung hita nya nang pasimple.

"Natural lang na marami ang dadalo" ngiti ko kaya tumango nalang sya habang ako naman dahan-dahan kong hinimas ang legs nya.

"By the way iha, son bukas mag pipicture kayo bukas para sa invitation card nyo, kayo mga ineng kung gusto nyo sumama okay lang naman" Sabi ni Tita.

"Ahh...Sige po" sabay nasabi namin ni Yara.

"Dapat lang po talaga sasama kami gusto kong makita yung position nila sa picture" kinikilig na sabi ni Nicole na ikina hiyaw nilang lahat.

"Oo nga no maaga palang andito na tayo para sure na kasama tayo"

"Oo nga...HAHA" sang ayon nilang lahat.

Pag katapos nang kwentuhan at tawanan nag si uwian na kaming lahat.

Dalawa ang gamit namin na van dahil yung isa puro body guard sa isang van naman lahat nang kaibigan namin ni Yara pati parents ko.

Si Yara naman naka tulog na kaya binalak narin namin umuwi non gabing gabi narin kasi kaya bukas nalang kami ulit bumalik sa bahay nila.

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now