YARA POV
7:00 am palang nang umaga nagising na kaming mga babae para mag luto nang mga breakfast kagaya nang hotcake, hotdog, itlog, tocino, longganisa, corn beef, Ham at toasted bread.
Madami kaming niluto dahil madami dami kami ngayon.
Sari sarili kaming gawa ako sa hotcake at sa tocino, habang nag luluto kami my biglang pumasok sa kusina asawa ni Nicole tinulungan sya kaya kami hiyaw ng hiyaw nang 'sanaol'.
Maya maya pinag patuloy na namin ulit ang pag luluto, pero hindi pa nakaka ilang oras na nag luluto kami ang mga asawa nila gising na kaya pumapasok sila sa kusina para halikan ang mga asawa nila, pag katapos babalik na ulit sila sa sala. Bakit hindi pa gising si ivan? Ano ba yan nakaka inggit sila.
Habang nag hahalo ako ng ingredients sa hotcake my bisig na yumakap sakin at siniksik nya ang ulo nya sa leeg ko kaya napangiti ako ng sikreto.
"Good morning wifey" inaantok pa nyang sabi.
"Good morning too Ali, dun ka muna sa sala hindi pa kami tapos" sabi ko sabay tapik sa kamay nya.
"Where's my morning kiss?" Sabi nya sabay pout kaya wala nakong nagawa, humarap nako sakanya at hinalikan sya nang matagal.
"Hmm... okay kana sige na don kana muna sa sala"
"Opo" sabi nya sabay sipsip sa leeg ko.
"Hala Ivan naman bakit moko nilagay nyan" inis na sabi ko pero sya walang imik lang.
"Ivan na ngayon tawag mo sa akin? Bakit natural lang naman na lagyan kita bakit ayaw mo ba?" Walang ganang sabi nya sabay tumalikod.
Hindi pa sya nakaka apak niyakap ko sya patalikod.
"Ikaw kasi Ali ehh nag lalagay bigla bigla, sorry" pag ka sabi ko non bigla syang humarap.
"Dapat ma sanay kana, ayaw mo ba non alam nilang pag mamayari kita?" sabi nya sabay hawak sa waist ko at inilapit nya pa sakanya.
"Gusto pero ang sakit kaya nang sipsip mo" sabay pout ko kaya hinalikan nya ko.
"Nang gigigil kasi ako sa leeg mo" sabi nya sabay amoy.
"Wag Ali mabaho pako" sabi ko sabay tulak sakanya nang mahina habang natawa.
"Hindi kaya ambango bango mo kaya sobra" sabi nya sabay pisil sa tungki nang ilong ko.
"Uyy ano ba kuya ang sakit nyo sa eyes" sabi ni Nicole habang nag tatakip nang mata pero my butas kaya natawa kaming lahat.
"Edi gawin nyo rin ng asawa mo kahit patungan kapa nya wala akong pake... HAHAHA" Sabay tawa nya ng malakas sa kusina kaya namula bigla si Nicole.
"Kuya naman ehh! Mom! Si kuya ako talaga trip!" sigaw nya kaya mga ilang sigundo my mga sumilip sa dulo kung saan yung pinto nang kusina.
"Ayy hala si mom lang tinawag ko pero ang daming ulo." sabay kamot sa ulo ni Nicole na parang hindi maka paniwala.
"Ganon talaga iha" sabi ni tita sabay lakad nilang lahat papunta sa amin.
"Ayy mga walang hiya kayo dito pa kayo nag lalandian!" Acting na sabi nang kaibigan kong si Kian kaya biglang sumimangot si Ivan.
"Who are you? Ikaw ba si Kian!" Sabi ni Ivan sabay bitaw sa pag kaka yakap sakin, nilapitan naman nya si Kian kaya lahat kami nag ka tinginan.
"Uyy par ang aga away agad"
"Kalma par"
"Ali kaibigan ko lang sya ano ba"Mga kumento namin.
Tumingin sa amin ng nakaka takot kaya mapa ilag kami sa tingin nya "I don't care." sabay tingin nya ulit kay Kian na tahimik lang pero halata ko na dip inside kinakabahan na sya. "totoo bang bakla ka, huh?" sabi ni Ivan habang mag ka salubong ang kilay.
"Sinong nag sabing bakla ako e jowa ako ni Yara par" lalaking sabi ni Kian kaya mapa tampal ako sa noo. Gagu ka Kian bakla sapakin ka nyan nang hindi mo makakalimutan.
Pag ka sabi ni Kian non tumingin si Ivan sa akin.
"Ali wag kang maniwala dyan, hoy bakla parang ewan!" sabi ko sabay piningot ko yung tenga ni Kian pero parang wala syang balak na itigil ang ka baliwan nya.
"Why bebe ko? Kinakahiya mo ba ako?" sabi nya nang akmang lalapitan nya ko ng bigla syang sapakin ni Ivan kaya napa upo si Kian kaya lumapit agad ako sabay tingin kay Ivan.
"Ano ba Ivan tumigil kana" sigaw ko.
"So ngayon kinakampihan mo sya!" Sigaw nya pabalik sabay hawak sa braso ko kaya napa tayo ako.
"Ano ba nasasaktan ako!" Sabay hawak sa kamay nya at agarang inaalis ito.
"Kala ko ba bakla yan!" Sabay turo kay Kian nang akmang susugurin na naman nya sana nang bigla kong niyakap si Ivan.
"Ali tama na trip ka lang talaga nyang asarin!" Lakas loob kong sabi sabay siksik sa matipunong dibdib nya.
Kaya nung sinabi ko yun tumingin sya ulit kay Kian na naka tayo na ngayon at papalapit sa amin. Nung maka lapit sya hinatak ako ni Kian.
"Sis akin na muna sya sarap nyang manuntok, shit" beking sabi nya kaya biglang tumawa silang lahat si Ivan naman hindi maipinta ang mukha.
"Daddy parang mas bet ko kung sa kama moko sasapakin, ehe" Sabi nya sabay hawak sa dibdib ni Ivan kaya na patawa ako. Dapat mag seselos ako pero bakot tumatawa pa ako... HAHAHA.
"What the fuck! Back off dude" sabay tulak konti ni Ivan kay Kian.
"Edi don't ayaw pa ni daddy ivan edi kay Yara na nga lang" sabay yakap nya sa akin kaya niyakap ko din sya.
"Sis ayaw nya sa akin" sabay umarte na umiiyak.
"Hoy gagi ka bakla okay lang yan" sabay hagod sa likod nya.
"Tskk, parang nag pre-pretend lang ayan eh para mayakap kalang, suntukan nalang par para dumeretso ka!" Sabay layo sakin ni Kian.
"Enebe inggit kaba daddy?" Pa bebeng sabi ni Kian.
"Tsk, dun na nga kayo ulit sa sala umiinit dugo ko sa inyo" habang hinihilot ang sintido ko.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...