8 palang nang umaga na gising ako nawala si ivan kaya umupo ako at napansin kong naka suot na'ko nang damit kaya hindi na'ko nag taka dahil alam kong si ivan ang nag suot sa akin. Pero hindi pa ako nakaka upo nang biglang humapdi ang ibaba ko kaya naalala ko ang nangyari kagabi na inangkin n'ya ako magdamag kaya parang namula ako.
Umiling ako. "Ano ano na naiisip mo Yara." sabay dahan dahan na umupo. Pinilit ko talaga na umupo dahil ang sakit na nang likod ko baka namaya ma coma ako mahirap na.
Habang nag iniisip ako nung nangyari kagabi nakuha yung atensyon ko sa higaan dahil may malaking mantsa sa kama na dugo ko kagabi nung nakuha ni ivan yung pag kabirhen ko. Ang daming dugo parang pag inipon mo kalahati nang tabo. Ganon ba talaga kalaki yung alaga nya at ilang beses binayo? Kaya tuloy-tuloy yung pag agos nang dugo ko kagabi bawat sagad nito.
Walang awang ivan!.
Habang ni re-relax ko muna yung katawan ko biglang bumukas yung pinto kaya napatingin agad ako doon, nakita ko yung mukha nang pumasok si ivan naka tshirt na puti at halatang halata ang kanyang malaking katawan, bakat pa yung 8 packs n'ya kaya umiwas ako nang tingin.
"Good morning, wifey." Malambing nitong wika sabay lapit sa akin pero ako ito naka sandal parin sa headboard dahil sure pag gumalaw ako sasakit.
"Bweset ka ang sakit nang ibaba ko, hindi ka manlang naawa, mas binilisan pa!" banas kong sabi habang s'ya tumatawa lang nang malakas.
"I'm sorry ang sarap kasi pero pasalamat ka wife dahil tumigil tayo nang five nang umaga kung hindi dapat ngayon binabayo parin kita." May pagka masungit n'yang sabi sa akin kaya tinaasan ko s'ya nang kilay.
"Ayy, salamat , Ali, salamat! Ngayon pa'no ako makakalakad, huh!" Sabay pinag hahampas s'ya.
"Stop, andito naman ako kaya kitang buhatin kung gusto mo bibilhan nalang kita nang wheelchair?" Sabi nitosabay dahan-dahan nya kong hinatak pa punta sa gilid nang kama. Pinahiga naman n'ya ako kaonti sabay niyakap n'ya yung bewang ko at may binulong.
"I'm sorry kung hindi kita natigilan." May lungkot sa boses nito na parang na guilty sa ginawa sa akin sabay tingin sa akin. "Sasama kaba sa akin sa office ko babantayan kita doon, maalagaan pa kita" dagdag pa n'ya pang turan kaya tumango nalang ako.
"Wala akong kasama doon? Boring naman kung ako lang, hindi nalang ako sasama." sabay nag kunyaring malungkot kaya narinig ko yung pag buntong hininga n'ya.
"Fine sasama silang lahat maliban sa mga parents natin." sabay ngiti n'ya kaya niyakap ko s'ya.
"I love you, Ali." sabay dampi nang halik sakanya. " I love you to my ,wife." sabi n'ya sabay binuhat akong pang bridal style kaya kumapit ako sa neck n'ya at sumiksik sa braso n'ya dahil parang biglang inaantok ako. Hindi pa kasi ako masyadong nakakabawi nang tulog.
Nung nasababa nakami lahat Sila nakatingin sa amin kaya parang nahiya ako pero si ivan deretso lang yung tingin sa hagdanan. Grabi hindi manlang nahiya kaonti?.
Nilagay nya ko sa sofa nang maingat na parang isang bagay na ayaw na magasgasan. Nung naka upo na ako nang maayos tumabi na s'ya sa space na upuan sa gilid ko.
"Uyy, kamusta sis? Nakakalakad kapa ba?" Mga tanong ni Kian kaya tinarayan ko s'ya.
"Malamang hindi ikaw ba naman pasukan nang ganon kalaki diba. Pasapak nga sis!" inis kong sabi sabay amba nang suntok kaya umiwas s'ya.
"Laki ba sis?" Ngiting demonyo n'ya kasabay non ang pag taas baba nang kilay nya kaya tumango nalang ako.
"Ano yun tango lang hindi mo sasabihin kung gano kalaki, kahaba, kataba" singit ni Nicole kaya natawa sila tita ta's si ivan naman walang emosyom na nakatingin lna parang batang innosente, kahit hindi naman.
"Kaylangan pabang sabihin 'yon? Wag na." nahihiya kong sabi kasi naka ngisi na ngayon si ivan na parang na sa isip n'ya na sabihin ko kung gano n'ya ko binayo at pinasukan nang sawa n'ya magdamag.
"Anak malaki ba?"
"Pinutok ba sa loob" Masayang sabi ni mom at tita kaya parang piling ko yung mukha ko para nang kamatis sa sobrang hiya.
"Tita, mom parang mga ewan naman kayo!" kunyaring naiirita para hindi nila malaman na nahihiya nako sa mga tanong nila.
Pilit naman sila nang pilit kaya para matapos n'ya yung pangungulit nila huminga ako nang malalim.
"Oo na malusog malapit nang mag 13 inches nig sinukay ko, lahat pinutok nya sa loob walang natapon lahat shoot. Okay na kayo?!" inis kong sabi. Pero sila lahat biglang natahimik. Dahil narin sa gulat na narinig nila kung gaano kalaki at kahaba.
Kanina tanong sila nang tanong tapos pag sinagot yung tanong natahimik, parang mga ewan.
" mo 'yun sis?"
"Kamusta yung kama? "
"Gano karami yung dugo? "
"Masarap ba?"
Mga malalaswang sabi nila kaya napa tago ako sa unan. Nakakahiya my gosh pero sasagutin ko yung mga tanong nila baka mag mukha kasi silang tanga pag hindi ko sinagot.
"Syempre nakayanan ko hindi nga lang nakakalakad nang ilang araw. Masarap naman mahapdi lang, yung mantsa sa kama kalahati nang tabo tapos yung kama okey lang naman HAHAH... ano! Baka my tatanong pa kayo, nahiya naman kasi ako sa inyo" sabay tawa ko nang malakas kaya parang namangha sila sa mga sinagot ko sakanila.
"Ayy taray" sabay tapik ni lyza sa braso ko kaya nginisian ko sya.
Napa tingin naman ako sa pwesto ni ivan napansin kong namumula ang buong mukha n'ya at napansin kong ilang beses n'yang ginagalaw yung adam apple n'ya.
"Bakit namumula ka sinabi ko lang naman yung tanong nila." sabi ko kaya umiwas s'ya nang tingin.
"Haystt maligo kana nga para maka alis na tayo." sabay buhat nya sa akin habang hindi parin naka tingin sa akin. Nahihiya pa pala s'ya kala ko hindi na.
Natapos nakong maligo kaya nag suot lang ako nang fitted dress na over the knee kaya nag tali ako na pauso ngayon at para sobrang gumanda ako nag suot ako ng heels na 2 inch sabay nag make up nang light make-up sabay nag perfume nang matapos kong gawin lahat 'yon kinuha ko na yung shoulder bag kong kulay black na Ang tatak ay Gucci.
Matagal akong nakababa dahil ika-ika ako. Nung nasa baba nako wala sila sa sala kaya pumunta ako sa dinning area nakita ko naman sila na nag tatawanan. Buti naman at hinintay nila ako kahit matagal.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...