"W-wife" hirap pa n'yang saad habang ang boses n'ya ay lalim.
Kahit umiiyak sya ang hot n'ya.
"Hindi ako galit kaya bumitaw kana." masungit kong ani umiling naman ito habang nasa leeg ko.
"A-alam kong galit ka parin." Aniya nito.
"Live ko nga 'to ang sweet n'yo mag suyuan." sabi ni Tita sabay kuha ng cellphone n'ya.
"Ako din baka sobrang dumami followers ko pag si kuya ni live ko." Ani ni Nicole sabay labas ng cellphone
"Ako din super sikat si ivan, billion ba naman yung followers ta's tuwing live billion din nanonood, ang ginagawa lang naman naka upo." sabay bukas ng cellphone ni arkin at pumunta sa sa Fb para mag live
"Oo nga eh... tapos tayo sikat din pero one hundred thousand lang viewers, justice ba." Ani ni david.
Kaya ngayon parang nahihiya na 'ko dahil lahat sila nakatutok yung camera sa amin.
Bweset naman oh!
Nagulat nalang ako ng biglang pinaharap n'ya ako at binuhat pa upo sa lap n'ya kaya napahawak nalang ako sa balikat ko nya. Nakita ko naman yung mukha n'ya na parang talondahil tuloy-tuloy parin ang iyak n'ya.
"Wife, I'm sorry please forgive me." parang bata nitong ani.
Dapat deretso ayoko ng my hikbi. Char.
"Bahala ka suyuin mo sarili mo." mas lalo naman s'yang umiyak kaya parang na awa na talaga ako pero gusto ko s'yang paiyakin dahil ang ganda ng mata nya pag umiiyak parang mas lalo itong nag li-light blue dagdag mopa yung magulo n'yang buhok na bumagay.
"Beh, patawarin mona daw." Ani ni tita habang nag babasa ng comment.
"Oo nga iha." Sang ayon ng mom ni arkin.
"Ang gwapo daw umiyak, when daw beh ganyan manuyo yung asawa." Saad ni grace.
"Na turn off na 'ko kaya sainyo na po sy-Aray!" hindi ko natapos dahil kinagat ako sa leeg ni ivan habang umiiyak. Papatawarin kona sana kaso nag bago na isip ko.
Humarap naman s'ya sa mga camera habang yung luha n'ya hindi pa n'ya pinupunasan, buti nalang pogi s'ya kahit saang anggulo.
"M-my nakakuha na sa akin kaso galit s'ya kaya pinapamigay n'ya 'ko." hikbing sabi nito kaya sabay patong ng ulo n'ya sa taas ng bundok ko at sumiksik sa gitna ng bundok ko.
Aba
"Hala beh patawarin mona na daw "
" Oo nga! "
"Biro lang naman daw yon"
Sabi daw sa mga comment.
Sure mamaya nasa news na kami nyan.
"Wife, I'm Sorry please, what do you want para mapa tawad mo 'ko? Pa billboard kita, Ipapa poster o I papa news, last bibili ako ng mall." sabi nya napa kunot naman yung noo ko sa sinabi nya.
Ako papa billboard, poster o news n'ya? Kutusan ko sya.
Narinig ko yung sinabi n'ya pero nag bingi bingihan ako. "Wag sana kayo magalit everyone sa sasabihin ko." Pikit na hindi tumatawang wika ko sabay kindat ko ng pasimple kila tita dahil naka tingin si ivan na parang gustong marinig yung sasabihin ko.
Biruin ko nga.
"Sorry pero hindi ko po talaga sya mahal napilitan lang po ako dahil kila mom at dad" biro ko kaya napatigil si ivan.
Umacting naman sila tita na kunyaring na gulat.
Yes nakisama sila!
"Beh ang daming nagulat"
"Dami kong views"
"Hala ang dami ng nag co-comment"
Sabi nila pero itong si ivan naka tingin lang sa akin na parang na istatwa dahil sa gulat.
"I'm sorry, uuwi nako" sabay Iwas ko dahil baka maawa ako.
"No! no! hindi yon totoo! I know you love me so much." Ani nito na parang hindi naniniwala.
Nung tumingin na 'ko Kay ivan Nakita ko ang sakit sa kanya.
Ayoko na suko nako, last na
"Pero binayaran lang nila ako para mahalin ka." bumitaw naman s'ya sa pag yakap sa akin sabay takip n'ya ng mukha gamit ang dalawa n'yang kamay. "No you're lying tita, mom totoo ba 'yon?" Pikit na dinederetso ang salita..
"I'm sorry anak"
" I'm sorry iho"
Pakikisali nila tita at mom sa trip ko.
"Hindi, hindi ako naniniwala!" tumingin sya sa akin. "Diba hindi 'yon totoo diba? Diba? Wife please answer me!" yugyog nito sa akin.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...