Part 95

1.1K 28 0
                                    

"Tangina naman wifey pumayag kang mag sex tayo! Tapos sasabihin mo ayaw mo na sa akin!" Bigla naman syang tumayo at nag bihis, umupo naman muna ako bago mag suot narin ng damit.

"Anong magagawa ko pinilit moko"

"Hindi kita pinilit! Edi sana sinabi mo kanina pa!" Nangilid naman ang luha ko sa takot, hinawakan nya ang panga ko, hindi naman ito masakit dahil parang hawak lang ginawa nya.

"Sorry" hindi naman ito umimik bagamat tumalikod na ito, nag lakad naman sya papuntang pinto  kaya tinignan ko nalang ito palabas ng kwarto.

"Ali"

I-iwan nanaman nya ko, kami ng mga anak nya?

Tumayo naman ako sa kinauupuan ko, napatingin naman ako sa kama my konting bahid ng dugo. Ung matsa kasing laki ng coin na bente pesos. Pinabayaan ko na iyon sabay labas ng kwarto na ika-ika.

Susundan ko sya sasabihin kong joke lang iyon. Oras na para manuyo ulit ng Isang Mr. Ivan.

Nag lakad naman ako papuntang kubo pero Wala sya doon, gising narin silang lahat, umupo naman ako.

"Nangyari be? Bakit nag lakad si kuya naparang naiiyak na ewan." Tinignan ko naman si Nicole.

"Nag away kami, wala lang jinoke ko lang sya kasi bigla syang umalis" Sabi ko tumango naman sila, napainda naman ako ng biglang kurutin ako ni mom sa tagiliran.

"Aray! Mom naman! "

"Ikaw kahit kelan talaga kakabati nyo lang tapos nag aaway nanaman kayo!" Sigaw ni mom nag pout naman ako.

"Kaya nga bumaba ako para mag sorry at mag explain sakanya" Ani ko tinarayan naman ako ni mom.

Luh

"Mamaya pa yon uuwi be, mga hapon baka nag pahangin lang sya" Ani bigla ni kian tumango naman ako.

Sana nga

"Kain ka muna, ohh" sabay bigay ni dad ng kape at tinapay na my palaman na Nutella. Kumain naman ako dahil nagutom din ako sa ginawa namin ni ivan. Ang sakit parin ng ibaba ko.

8 na nang gabi wala parin si ivan kaya naiiyak nako, iniwan nanaman nya kami.

Andito naman ako ngayon mag isa nakatayo sa dalampasigan tinignan ang mga buwan at bituwin.

Habang tahimik akong nakatingin sa langit tinawag ako ni lyza kaya humarap ako sabay tingin sa kubo.

"Andyan na si ivan!" Tumakbo naman ako kaagad kaso nakakilang hakbang palang ako napatigil ako dahil sa sinabi nito, bumalik naman ulit ako sa pwesto ko kanina. "Kaso my babae!" Sigaw ni Lyza.

"Ahh Sige!" Sigaw ko nalang nanginginig naman ang boses ko. Tumalikod naman ulit ako tumingin ulit ako sa langit, sa oras na ito natulo na ang luha ko.

Sabi nya ako lang babayuhin nya, bakit ngayon may iba na?

"Beh halikana!" Sigaw ni Nicole tumingin naman ulit ako sa kubo, nakita ko naman si ivan tuwang tuwang kasama ang babaeng naka suot ito nv jeans at crop top habang ako naka nighties dress na hanggang hita ko lang.

"Mamaya n-Miss!" hindi ko natuloy nang biglang my sumigaw ng malakas kaya napating silang lahat maski ako sa lalaki na papalapit sa akin na my hawak na rose na kulay red, naka suot ito ng long sleeve polo na kulay light blue, naka slacks ito. Gwapo din nya.

Bigla naman ako napalunok sa ka gwapuhan nito.

"Hi miss, for you" sabay bigay ng flower, kinuha ko naman ito.

Ngumiti naman ako na parang aabot na sa tenga ko. "Thank you" nahihiya ko pang Ani. Narinig ko naman lahat silang nasa kubo sumisigaw pero pinabayaan ko yon dahil ang atensyon ko nasa poging lalaki.

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now