WARNING: Matured content below. Read at your own risk.IVAN P.O.V.
Nung umuwi yung mag Ina ni james dito sa Pilipinas, saktong wala si Veronica bukas pa sila uuwi dahil pumunta ito ng resort kasama yung mga kaibigan nya, kaya agad namin sinabi sa iba yung nangyari, si Yara naman nasa taas. Kaya ngayon lahat kami alam na yung sikreto at plano pag umalis si Yara.
Please wife umalis kana ayokong nahihirapan ka dahil sa akin.
"Anakan mo muna Par." Aniya ni jay sumangayon naman sila kaya tumango nalang ako. Aanakan ko muna talaga sya, baka mamaya ilang years kaming hindi mag kita edi mahihirapan na syang manganak non, kaya mas maganda kung pag kita namin my anak na kami.
"Mag si akyat na kayo" Malamig na ani ko nag si akyat naman agad sila ako namn nag tungo sa kwarto ni Yara. Andito nako sa tapat ng kwarto nya binubuksan ng dahan-dahan ang pinto, Nung na buksan kona nag lakad ako papuntang kama ng hindi nag iingay, umupo naman ako sa gilid ng kama kung saan naka talikod si Yara, dahil hindi ako maka pag timpi sa kanya hinaplos haplos ko ang kanyang braso kung saan ko sya kanina hinawakan ng mahigpit. Gumalaw naman ito konti ng bigla kong napisil yung pasa nya kaya napa singhal nalang ako.
"I'm sorry, sana mapatawad moko balang araw." Paos kong Ani, sabay higa ko sa kama at niyakap sya patalikod ng mahigpit, siniksik ko naman ang ulo ko sa leeg nya habang natulo ang aking mga luha. Ilang oras ko naman yon ginawa hanggang sa humikbi nako
I smile before I wake up.
"I'm so proud of you my wife because kahit nasaktan kita andyan ka parin, hindi ako nag kamali ng minahal na katulad mo" putol putol kong Ani sabay halik sa nuo nya. Nung tumayo nako pinunasan ko muna ang luha ko. Lalakad na sana ako palabas ng my kamay na humawak sa pulsuhan ko kaya napatingin ako kung saan yon nanggaling, Kay Yara."Please don't leave me Ali" her beg to me. napansin ko naman na umiiyak na ito habang nakatingin sa akin, gusto ko umiwas sa mga mata nya pero parang na istatwa ako. Fuck what happened to me? bakit hindi ako maka iwas?.
"Stay with me please kahit ngayon lang habang wala sya" paki usap nito sa akin kaya walang alinlangan na niyakap sya ng mahigpit, niyakap nya rin naman ako pabalik.
"I miss you Ali" Sabi nito sabay buhat ko sakanya, kaya ngayon naka tayo ako habang buhat ko sya. "I miss you too my wife" Sabay pisil ng ilong nya kaya napangiti nalang ito. I miss this.
Tumahimik kami ng ilang minuto ng bigla syang tumingin sa akin habang umiiyak. What happened to her?.
"Ali masakit man sa akin p-pero pagod na ako habulin ka, ang sakit sakit ng ginawa mo. tandaan moto mahal kita pero pinapalaya na kita, syempre talo ako don u-una mo yun minahal, sana mag ka anak na kayo ninang nalang ako ah HAHAHA" Ani nito na halata ang sakit sa mga sinasabi nyang kataga, napailing naman ako dahil kasabay non ang pag tanggal nya ng sing sing.
No! No!
"Bigay mo sa pinaka mamahal mo yan, hindi ako yung karapat dapat na maging asawa mo lalo na pinag pipilitan ko lang ang sarili ko na mahalin mo ako, bigay mo yan kay veron " pinunasan naman nya yung mga luha nya. "Congrats sayo! matutupad mona yung pangarap mong mag ka baby hantay ka lang. Mag fi-file nalang ako ng divorce hantayin mo nalang para ma tuloy na yung kasal nyo." Ani nito, hindi ko naman namalayan na naka baba na pala sya sa pag kakabuhat ko. Ang alam ko aalis lang sya pero wala naman sa plano namin na I didivorce nya ko. Sabi nila tito hindi daw mangyayari yong sinabi nila na divorce pero bakit nag bago yon?.
"No! Ayoko please" Sabay luhod ko, niyakap ko naman agad yung tyan nya. "Please don't do this to me, iwan moko kung gusto mo pero wag naman sana umabot sa divorce" pag mamakaawa ko.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...