"Inaamin ko una Ali napilitan lang ako dahil takot akong iwan at masaktan higit sa lahat kala ko hindi ako magiging masaya pero mali ako dahil ikaw ang nag bigay nang saya araw-araw sa akin" sabi ko sabay yakap sa matipunong dibdib n'ya.
"Really wifey masaya ka nung dumating ako sa'yo?" masayang sabi n'ya kaya tumango ako "super saya parang ayaw ko na ngang mawala ka eh, dati okay lang sa akin kasi hindi naman tayo close pero ngayon ayoko na mawala ka." mangiyak- ngiyak kong sabi habang naka yakap sa kanya nang mahigpit.
"I'm happy to hear that from you, wifey." Sabi nito habang hinahalik-halikan ako.
"MAHAL NA AKO NI YARA, I LOVE YOU! " sigaw pa n'ya kaya tumawa ako.
"I love you too" bulong ko sa kanya kaya napansin kong namumula s'ya kaya para sobrang kiligin s'ya sinunggaban ko s'ya ng halik.
Habang ganon yung ginagawa namin hindi ko namalayan nakahiga na'ko sa malambot na kama.
"Ali hindi pwede tiis ka nalang muna malapit narin naman." hingal kong sabi habang naka patong s'ya sa akin.
"Yeah.. pero pwede naman kitang galawin kagaya nung ginawa natin nung nakaraan diba?" Sabi nya kaya tumango nalang ako kaysa naman bayuhin nya ko.
Pag ka tango ko hinalikan nya ko ng malalim na parang may hinahanap sya sa loob ng bibig ko, nung nahanap n'ya na bigla n'ya talagang diniinan ang pag halik sa akin.
Gumagapang naman yung kamay n'ya papunta sa bra ko tumingin muna s'ya sa akin kaya tumango ako kaya agad n'ya iyon tinanggal kaya ngayon Wala nakong damit pang itaas.
Tinignan n'ya muna yung buong katawan ko bago dakmain ang suso ko at sinipsip ng walang tigil habang yung kabilang suso ko ay hinihimas 'yon na parang nang gigigil.
"Ughhh..."
Binuka n'ya yung legs ko sabay dahan dahan-dahan n'yang hinuhubad yung sickling at underware ko, nung natanggal na lahat pinasok n'ya ng walang alin langan ang daliri n'ya at binilisan iyon.
"Ughhh... Ohhh..."
"Shit so wet..." Malalim na boses nito habang naka kagat labing ginagalaw ang daliri n'ya sa loob ko.
"I'm cumming ughhh" hirap kong ungol.
Nung narinig n'ya yung sinabi ko mas lalo n'yang binilisan kaya sobrang tunog na nang pag galaw nang kamay n'ya sa bukana ko, parang nababaliw naman ako dahil sa sarap.
Habang binibilisan n'ya iyon hindi ko alam kung saan ko ibabaling yung ulo ko dahil sa mga ginawa n'ya. "Ughhh..." Nang hinang ungol ko, napansin ko naman na tumigil ito sa pag finger n'ya sa akin dahil yumuko ito sa pag kababae ko sinisip-sip naman niivan yung katas ko.
"Hmm.. eto talaga ang gusto ko ang sarap shit!" sabi n'ya habang binubuka ang pisngi nang perlas ko at tinigasan ang dila na parang sandata sabay dinidilaan ang sulok- sulok.
Ilang beses akong nilabas kaya sobrang pagod na pagod ako kaya ngayon naka higa ako sa dibdib ni ivan.
Kung nag tataka kayong hindi s'ya nag pa suck sa akin dahil kaya pa daw n'ya. Yung katas ko lang daw talaga yung gusto nya, Baka daw pag ginalaw ko daw yung alaga n'ya baka daw magalaw n'ya 'ko at dahil ayaw ko pa mawala yung iniingatan ko niyaya ko na s'yang matulog.
YOU ARE READING
My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)
Romance[Completed] Isa lang naman syang masamang tao dahil pumapatay ito ng tao kahit ano mang oras, ngunit noong nakipag arrange marriage siya sa isang maganda at mabait na babae ay nag bago ang ugali at pakikitungo nya sa tao kaya nag papasalamat ang ina...