Part 45

1.4K 41 0
                                    

"I love you, wifey." pagod n'yang sabi sabay siksik sa leeg ko. "I'm tired, wife, iwant to sleep. Can you please wake up me if two a.m" dagdag n'ya pa. Dahil Halata namang pagod na talaga s'ya pinabayaan ko nalang s'yang matulog.

"Ang sweet n'yo naman" sabi ni Kian habang naka higa sila sa malaking sofa. Sofa s'ya pero pwede s'yang maging kama dahil pwede ipa higa pwede din s'yang may sandalan diba ang lupet, mga mayayaman nga naman.

Lahat aila naka higa parang matutulog din. Inaantok ang mga abno wala naman silang ginawa.

"Gisingin n'yo nalang kami inaantok din kami!" Sigaw ni arkin sa mga bodyguard na andon.

Inaantok din ako pa'no 'yan saan ako matutulog?

"Ahh! Ali, naman akala ko tulog kana!" sigaw ko dahil yung sandalan ni ivan bumaba na parang higaan kaya ngayon nasa taas ako ni ivan nakahiga. Pati ba naman mga upuan dito hightech. Bweset naman nawala tuloy yung antok ko.

"Sorry, baka inaantok karin kasi." naramdaman n'ya pa 'yon na inaantok ako grabi naman, alien ba s'ya?.

Hinalikan ko naman s'ya ng dampi sabay siksik sa leeg n'ya. Naramdaman ko naman na may nilagay s'ya sa bewang ko na suit. Naka dress kasi ako ang ikli n'ya kaya hindi na 'ko nag taka dahil overprotective s'ya.

__

Nagising ako ng 1:55 dahil ginising ako ng secretary ni ivan. Ako yung ginising hindi si ivan takot din ata s'ya.

"Ma'am gisingin n'yo na po si boss, hehe.... anong oras na po kasi." sabay kamot n'ya ng ulo kaya natawa ako. Sabi na eh takot din s'ya, sabagay ako din naman.

"Ikaw na dali." sabay tawa ko at hinampas s'ya sa braso ng mahina, pero napatigil nalang ako sa tawa dahil biglang my kumurot sa bewang ko ng mahina. Gising na sya. "hmm...ahh, Ali, ano gising kana anong oras na." kabado kong sabi sabay non ang pag dilat n'ya ng mata at tumingin sa akin ng masama habang naka salubong ang kilay. Tumawa lang eh nagising agad. Masama bang tumawa?.

"Are you done flirting my secretary?" Seryoso n'yang sabi sabay non ang pag gising nila Nicole.

"Anong nangyari? "Takang Tanong ng iba. ta's yung iba naman nag kukusot pa ng mata.

"Ahh, wala po yun mga ma'am, Sir." sabi ng secretary ni ivan.

Kinakabahan naman na ako dahil iba na ang tingin ni ivan sa akin ngayon. Parang pinapatay n'ya ko kahit naka titig lang s'ya.

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now