Part 51

1.4K 42 0
                                    

"Sorry na po, wifey, ako na nag a-apologize, let's sleep na." sabay pasok ng kamay ko sa loob ng tyan nya at hinimas himas iyon na parang my laman ang tyan n'ya.

"Bahala ka sa buhay mo! Ikaw na nga sinuyo kanina sinigawan mo pa 'ko, mamaya na 'ko matutulog!" mataray nitong sabi habang nakatingin parin sa labas.

Ah... ganon.

"Aayos ka o titirahin kita dito sa terrace? Para bagong possion natin sakto hindi pa natin 'to nagagawa?" banta kong ani sa tenga n'ya habang naka ngisi. k
Kasabay non ang pag harap n'ya kaya hinatak ko ang bewang n'ya kaya napahawak s'ya sa braso ko.

Tumatayo na sya

"Ano ba!" inis nitong ani.

"Don't you dare to shouting me!" sabay lapit ng mukha ko sa mukha n'ya kaya kitang-kita ko ang mala anghel n'yang mukha. "Ako na nga nag apologize kahit ikaw yung may kasalanan!" Saad ko.

"Ivan, ano ba matulog kana kung gusto mo, walang pipigil! Tyaka sino ba sabing suyuin mo 'ko? Diba Ikaw lang!" inis nitong sabi kaya parang nag bago ang mood ko, kaya pinaurong ko s'ya sa terrace, ngayon naka sandal na s'ya.

She said my name?

"Ivan?" Ani ko.

"Hmm..." sabay tango nya kaya walang alinlangan na hinatak s'ya papasok ng kwarto at pinasandal sa pader at hinawakan ang isa n'yang kamay kasabay non ang pag hawak ko sa bewang n'ya at sinunggaban agad s'ya ng halik. Hindi sya tumugon doon kaya no choice ako na kagatin ang ibaba n'yang labi kaya nabuka iyon kaya hindi na 'ko nag sayang ng oras at pinasok ang dila at kinalikot at sinipsip ang loob ng labi n'ya.

"hmmm..." ungol nito sabay tugon sa halik ko, pansin ko naman na hindi pa s'ya marunong pero pinipilit n'ya tumugon kaya napangiti nalang ako habang nag sasaluhan kami ng laway. Kasabay non ang pag gapang ng kamay ko papunta sa loob ng nighties dress n'ya sabay angat ng bra nya, hinimas ko naman agad ang malaman n'yang suso kaya napapa daing ito na parang sa pandinig ko ay musica.

ilang minuto ko 'yon ginawa hanggang sa nawalan na 'ko ng hininga kaya tumigil na kami kasabay non ang pag habol hininga naming dalawa. Tama na baka hindi ako makatimpi.

"Baka saan pa 'to umabot, hindi ko pa ma tupad yung promise ko na hindi ka galawin. let's sleep na pasaway na asawa." sabay pitik ko ng mahina sa nuo n'ya kaya nag pout naman ito kaya dinampian ko ito ng halik. Ang sarap hindi talaga ako mag sasawa sa lasa.

Nakahiga na 'ko ngayon naka yakap sa bewang n'ya habang naka siksik sa leeg n'ya, habang s'ya hinihimas ang buhok ko hanggang sa nakatulog na ito. Kanina pako inaantok pero pinipigilan ko lang dahil gusto kong mauna s'yang matulog baka kasi tumakas s'ya para manood o kumain ng matatamis. Baka pag pinag patuloy n'ya 'yon mag ka sakit s'ya hindi ko kayang makita s'yang nahihirapan sa sakit n'ya baka mabaliw lang ako.

"Good night, wifey, sweet dreams," bulong ko. "I love you so much, I know naman na ako lang ang mahal mo, ginawa mo lang 'yon kanina yung mga masasakit na what if para mag overthink o magalit ako para makuha mo yung pera, sino bang tatanggi don eh...grasya na 'yon? But you're nice, na pa overthink mo 'ko don" duktong kopa kahit hindi na n'ya naririnig.

Nalaman ko kasi na wala s'yang lalaki dahil pina imbistiga ko. Wala syang boyfriend or ex since birth lagi lang din s'yang nasa loob ng bahay at minsan lang nalabas, nalaman ko din na my manliligaw ito pero nire-reject n'ya lahat iyon, sakto rin kanina binuksan ko din yung cellphone n'ya wala syang ka chat na lalaki maliban Kay Kian ta's lahat na 'yon puro babae.

Kaka isip ko hindi ko namalayan naka tulog na 'ko.

My Ruthless Cold Mafia Husband (Under Editing)Where stories live. Discover now