LẠI LỪA GẠT CÔ

79 11 0
                                    

Đôi mắt đen nhánh của Điền Chính Quốc ngày càng ảm đạm, nhân lúc Phác Thái Anh hoảng loạn tìm khăn giấy lau cho mình, bàn tay to khẽ giữ chặt gáy cô lại.

Khiến cho cô gái nhỏ không thể nào đứng dậy nổi, chỉ có thể lúng ta lúng túng ghé vào trên người anh.

Phác Thái Anh hoảng sợ, lúc này mới phản ứng lại không biết Điền Chính Quốc đã mở mắt ra từ lúc nào.

Mà giờ phút này, cặp mắt đen trước nay vốn luôn lạnh lùng kia như ngưng tụ một ngọn lửa, ngưng tụ một khát vọng sâu thẳm nào đó không thể nói ra...

Lòng bàn tay nóng rực của người đàn ông vuốt ve khuôn mặt non mịn của Phác Thái Anh, giọng nói khàn khàn, "Lâu lắm rồi không được nhìn em gần thế này."

Phác Thái Anh chỉ cảm thấy nơi bị anh chạm tới nổi hết da gà, da đầu căng thẳng muốn nổ tung, giọng nói căng thẳng, "Điền Chính Quốc!"

"Suỵt, nói nhỏ thôi." Điền Chính Quốc khẽ cười, khoé môi cong lên, ánh mắt lấp lánh giống như một đứa trẻ chuẩn bị chơi trò 'mạo hiểm', vội vàng nóng lòng, anh ghé sát bên tai Phác Thái Anh, thấp giọng nói, "Nói lớn quá làm người ta chú ý, không thể làm chuyện xấu được đâu."

...

Làm chuyện xấu!

Khuôn mặt Phác Thái Anh đỏ bừng, mím môi né tránh cánh tay của Điền Chính Quốc, "Anh, anh còn không buông tôi ra, tôi sẽ giận thật đấy."

Cô gái nhỏ chưa từng hù doạ người khác, ngay cả 'lời nói tàn nhẫn' cũng vừa non nớt lại vừa ngoan ngoãn.

Ý cười trong mắt Điền Chính Quốc càng sâu, anh cũng không có hành động gì nữa, chỉ là bàn tay to mập mờ chạm vào vành tai tinh xảo của thiếu nữ, khiến tai Phác Thái Anh càng ngày càng nóng.

Trong lúc 'xuân sắc' hỗn loạn thiêu đốt này, điện thoại Điền Chính Quốc trong túi bỗng nhiên vang lên, như một quả bom nổ tung trong không gian yên tĩnh nhỏ hẹp.

Phác Thái Anh vội nói, "Điện thoại anh kêu kìa!"

Đáy mắt người đàn ông hiện lên vẻ thất vọng, khẽ thở dài một hơi, nói thầm, "Nghe giúp tôi đi."

Chỉ cần bây giờ có thể tránh khỏi Điền Chính Quốc, đừng nói là nghe điện thoại, bảo Phác Thái Anh làm gì cô cũng làm.

Cô vội vàng gật đầu, sau khi Điền Chính Quốc 'đại phát từ bi' buông cô ra, Phác Thái Anh vội vàng bắt máy, "Alo?"

"Điền Chính Quốc đâu rồi? Bảo cậu ấy tới bệnh viện gấp!" Đầu bên kia là văn phòng bệnh viện, "Có chuyện khẩn cấp, là tai nạn giao thông liên hoàn."

Người ở đầu bên kia dồn dập nghiêm túc, rất rõ ràng trong không gian xe yên tĩnh.

Phác Thái Anh sửng sốt, vừa định chuyển lời cho Điền Chính Quốc, kết quả lại thấy đôi mắt vừa còn mơ màng của anh đã tỉnh táo ngay khi nghe thấy 'có chuyện khẩn cấp'.

"Là anh Châu ạ?" Điền Chính Quốc nhẹ nhàng nhận điện thoại trong tay Phác Thái Anh, giọng nói rõ ràng như chưa từng uống rượu, "Được, bây giờ em qua đó liền."

Sau khi anh tắt máy thì xoa bóp mặt mình một phen, đưa tay ra lấy chiếc túi ở ghế sau, trong đó có áo blouse trắng, vừa mặc vừa nói với Phác Thái Anh, "Làm phiền em đưa tôi tới bệnh viện một chuyến."

Phác Thái Anh, "..."

Uống say gì chứ, quả nhiên là đang gạt cô mà!

Nhưng mà chuyện nào ra chuyện nấy, đương nhiên Phác Thái Anh cũng không so đo với Điền Chính Quốc lúc này, cô không nói tiếng nào lập tức lái xe tới bệnh viện.

Chiếc Bentley màu trắng dừng ở cổng lớn bệnh viện, người đàn ông nhanh chóng mở cửa xe chạy xuống.

Người đàn ông ngày thường lúc nào cũng muốn tìm kiếm cơ hội trêu chọc cô lúc này lại nghiêm túc không kịp nói tiếng nào, tới bóng dáng chạy đi cũng lộ vẻ lo lắng hấp tấp.

Phác Thái Anh yên lặng nhìn anh rời đi, sau đó thu hồi ánh mắt, lái xe xuống bãi đỗ xe của bệnh viện.

Xuống xe, cơn gió lạnh thổi tới khiến vẻ ửng đỏ nóng bừng trên mặt Phác Thái Anh cũng biến mất.

Trong tay Phác Thái Anh cầm chìa khoá, do dự một chút vẫn quyết định đi vào bệnh viện.

Cô chỉ muốn trả lại chìa khoá xe cho Điền Chính Quốc thôi, Phác Thái Anh tự tìm cái cớ cho mình, nhưng trong lòng lại có một giọng nói khác lên tiếng phản đối rằng 'không phải'.

Không phải.

Không liên quan tới chìa khoá, cô chỉ muốn gặp Điền Chính Quốc mà thôi.

Khuôn mặt nghiêm túc và nôn nóng vừa rồi của người đàn ông lại loé lên trong đầu cô, Phác Thái Anh kìm lòng không đậu, chỉ muốn nhìn thử dáng vẻ của anh lúc làm việc.

Bởi lúc Phác Thái Anh nhận cuộc điện thoại kia, đột nhiên cô mới ý thức được, bản thân chưa từng hiểu công việc của Điền Chính Quốc, chưa từng hiểu cuộc sống của anh như thế nào...

Tuy rằng Phác Thái Anh cũng không hiểu xuất phát từ nguyên nhân gì mà mình lại có 'khát vọng' muốn tìm hiểu tới vậy.

Thành phố này, ngày nào cũng có tai nạn giao thông xảy ra, nhưng tai nạn giao thông liên hoàn cũng sẽ khiến bệnh viện trở nên rối loạn.

Ma xui quỷ khiến thế nào, Phác Thái Anh đi tới bên ngoài phòng cấp cứu khoa thần kinh, cô đứng ở cửa thang máy, cuối hành lang dài ngóng nhìn 'trăm vẻ nhân sinh'.

Cô còn nhớ, hồi cấp ba Điền Chính Quốc khác hẳn với những nam sinh khác, lúc chơi bóng rổ trên người anh không có mùi mồ hôi như các nam sinh cùng tuổi, cho dù là đồng phục hay khí chất thì cũng toát ra vẻ sạch sẽ thoải mái, chỉ là bên trong những chiếc áo sơ mi và giày anh đều viết tên phiên bản giới hạn của các nhãn hàng nước ngoài.

Có lẽ chính vì sự 'khác biệt' như vậy, anh mới luôn thu hút mọi ánh nhìn từ người khác.

CĂN BỆNH YÊU EM [KOOKROSÉ|JEONSÉ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ