CẬU ĐANG GHEN SAO?

79 7 0
                                    

Phác Thái Anh không nghĩ tới nơi mà Điền Chính Quốc bảo chơi rất vui lại là rạp chiếu phim.

Thiếu niên cao gầy đứng trong trung tâm thương mại, chen vào dòng người đi vào thang máy. Trong không gian oi bức chật chội đều là tiếng ríu rít, Phác Thái Anh theo bản năng nắm chặt tay lại, lòng bàn tay đã chảy một lớp mồ hôi mỏng.

Nhận ra cô không thích ở nơi đông người như vậy, lông mi Điền Chính Quốc khẽ run, đi về phía trước một bước – dùng thân mình chắn trước mặt Phác Thái Anh, ngăn cách cô và những người xung quanh một khoảng.

Phác Thái Anh sửng sốt, trong lòng khẽ rung động.

Giờ phút này giống như ngày trời mưa, bóng lưng Điền Chính Quốc chính là chiếc dù ngày đó, che chở cô ở trong một góc.

Dây thần kinh vốn đang căng thẳng không khỏi thả lỏng một chút, Phác Thái Anh khẽ thở ra một hơi, cảm thấy có lẽ bản thân đã quá mẫn cảm rồi.

Rất nhanh, thang máy đã dừng lại ở tầng cao nhất của trung tâm thương mại.

Mọi người lục tục ra ngoài, Điền Chính Quốc nghiêng đầu nhìn thoáng qua Phác Thái Anh ở phía sau, "Theo sát tớ."

Sau đó lại giơ cánh tay mình lên, "Muốn nắm tay áo tớ không?"

...

"Sợ cậu đi lạc." Cậu vừa lòng nhìn thấy vành tai thiếu nữ đỏ bừng lên, hài lòng khẽ cười, làm như không có việc gì thu hồi cánh tay tiếp tục đi về phía trước.

Phác Thái Anh yên lặng đi theo phía sau, chiếc cổ trắng ngần của cô cũng đã đỏ lên.

Cô ngước mắt nhìn một vòng bốn phía xung quanh – đây là tầng sáu trung tâm thương mại Xuân Ung, xung quanh đều là các cửa hàng nhỏ, ở phía cuối cùng là rạp chiếu phim.

Điền Chính Quốc đưa cô tới đây... là để xem phim?

"Uống không?" Lúc đi ngang qua một tiệm trà sữa, Điền Chính Quốc dừng bước, nhàn nhạt hỏi một câu kéo Phác Thái Anh trở lại hiện thực.

Cô quay đầu nhìn tiệm trà sữa được trang hoàng hoa thắm liễu xanh, phía sau còn có hàng dài người đang chờ xếp hàng, khẽ lắc đầu.

Điền Chính Quốc cũng không ép buộc, chờ tới lúc hai người đi tới cửa rạp chiếu phim, cậu mua hai ly coca ở máy bán hàng tự động rồi đưa cho cô một ly.

Bên ngoài cốc giấy đựng coca có một lớp nước mỏng, vừa cầm vào tay đã cảm thấy lạnh lẽo.

Hàm răng sứ của Phác Thái Anh cắn chặt ống hút, ánh mắt thanh thuần vô tội nhìn chằm chằm sườn mặt Điền Chính Quốc một hồi lâu, chỉ thấy cậu lại đi mua thêm một phần bắp rang bơ đưa cho cô – giống như là đang cho thú cưng ăn vậy.

Điền Chính Quốc quét mắt nhìn lịch chiếu phim, nghiêng đầu hỏi cô, "Cậu muốn xem bộ phim nào?"

Phác Thái Anh thật sự không nhịn nổi nữa, gõ chữ trên điện thoại hỏi: [Vì sao đột nhiên lại đi xem phim?]

Điền Chính Quốc trả lời rất đơn giản, chỉ hai chữ, "Muốn xem."

...

Phác Thái Anh đành phải lắc lắc tay, tỏ vẻ mình xem cái gì cũng được.

Cuối cùng có lẽ là do muốn chiều theo 'khẩu vị con gái', Điền Chính Quốc chọn một bộ phim tình cảm thuần khiết.

Có rất nhiều phim đang khởi chiếu, hai người mua vé khoảng mười phút là có thể vào trong. Xuyên qua hành lang dài đen như mực, dẫm lên bậc thang đi tới hàng ghế cuối cùng.

Vốn dĩ buổi chiều đã không có bao nhiêu người xem phim, càng tới hàng ghế sau càng không một bóng người.

Chỉ có hai người bọn họ, còn lại trống rỗng.

Khi bộ phim còn chưa bắt đầu, dường như hơi thở của Điền Chính Quốc gần trong gang tấc, quẩn quanh bốn phía.

Ngón tay Phác Thái Anh không khỏi mò vào phần bỏng ngô, thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu sột soạt.

Cũng may, rất nhanh bộ phim đã bắt đầu, phòng chiếu phim tối tăm cũng khiến cô thả lỏng hơn không ít.

Tính tình Phác Thái Anh nghiêm túc, ban đầu ngồi bên cạnh Điền Chính Quốc xem phim cũng không được tự nhiên lắm, nhưng càng xem cũng càng nhập tâm vào bộ phim điện ảnh nhàm chán này.

Chỉ là hàng ghế cuối cùng gần loa, mỗi lúc cảm xúc kịch liệt lên xuống là âm thanh khiến đầu óc người ta ong ong.

Bộ phim chiếu được một nửa, Phác Thái Anh nghiêng đầu nhìn thoáng qua, ngoài ý muốn phát hiện Điền Chính Quốc đang nhìn mình – ánh sáng nhạt từ màn hình chiếu lên khuôn mặt anh tuấn của cậu, góc cạnh rõ ràng, đôi mắt đen nhánh nhìn cô không chớp.

Phác Thái Anh sửng sốt, môi không tiếng động đóng mở: [Nhìn tớ làm gì?]

Trái tim không chịu sự điều khiển, thình thịch đập liên hồi.

CĂN BỆNH YÊU EM [KOOKROSÉ|JEONSÉ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ