𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 65

2K 20 0
                                    


🅡🅔🅔🅓 🅟🅞🅥

  "Reed call the doctor now!!"

BAhagya akong napatalon sa gulat ng sumigaw si kuya..

Busy akong nagbabalat ng prutas eeh! Buti hindi ako nasugatan.

"Kuya bakit ba??" Inis kong tanong sa kanya

"Just call the doctor,stupid!"

"Fine!"

Padabog akong naglakad palabas ng kwarto ni Mori.

  Nilipat na namin nung isang araw si Mori dito sa hospital namin.

Mas malapit tsaka may mga bantay siya sa may pinto baka sakali lang.

  Hinanap ko na nga ang doctor ni Mori tsaka kami sabay na bumalik sa kwarto niya.

"Why sir,what happened?!" Alalang tanong ni Doc

"Gumalaw na ang kamay niya.. Magigising na ba siya??" Natutuwang tanong ni kuya
 
"Hindi po tayo sigurado sir pero sana nga sign na yan na malapit na siyang gumising.."

Nawala ang tuwa sa mukha ni kuya kaya bagsak ang balikat siyang tumango kay doc.

"Salamat po doc." Sambit ko na lang

Lumabas na si doc kaya tinapik ko lang ng marahan ang balikat ni kuya.

"It's okay kuya gigising din siya.."

"Sana nga mahintay natin ngayong araw.."

  "By the way kuya di ba may meeting kayo sa hacienda?? Ngayon yung dating ng mga exporter galing ibang bansa aah..!"

Tanong ko ng maalala ang meeting niya.

"Aah..shit! Bakit ngayon no lang sinabi?! Gusto mo pa yata akong mapahamak!"

"Bakit mo ako sinisisi?? Sige na umalis ka na,ako ng bahala dito kay Mori..

  Tumango naman si kuya bago lumabas ng kwarto..

Haaaayy!  Mag-isa na naman akong tutunganga dito habang naghihintay sa paggising ng kamahalan..

  Ilang araw na siyang tulog at wala pa yatang balak gumising..

Si Ax naman ay sa phone lang namin siya nakakausap.. Via audio or video call namin siya kinakausap.

  Hindi pa rin kasi safe kaya ayaw pa ring sabihin ni Charlie ang lugar ng pamilya niya.

Sabagay mas mabuti na rin yun kasi hanggang ngayon ay wala pa rin kaming balita kay Angela..

Kung may makakapagsabi man na may nakakita sa kanya sa isang lugar,agad iyong pinupuntahan ng tatlo..

Kaso pagdating nila sa lugar ay wala naman silang nakikita..

  Sirang-sira na si Angela sa social media man yan o sa mga news papers at telivision.

  Lahat galit sa kanya dahil sa mga kagagawan niya. Sikat na tao si kuya kaya mas nakakatakot na batikos sa social media ang natatanggap ng pamilya niya.

  Angela ruined there family life status.. Pero lumalaban ang pamilya niya pilit na iniichapwera ang nangyayari.

They already cast-off Angela to there family.. Tanging si Jared lang ang nasa kamay nila..

  Wanted na rin si Angela sa batas she's already banned to all airlines. Kaya wala na siyang takas.

Ang problema lang ay kung saang lupalop ng pilipinas siya naroroon??

  Kung bakit hindi na lang tinuluyan ni kuya eeh.. Pero mabuti na ring nagpigil siya dahil baka pati siya ay nasa kulungan na rin kapag nagkataon.

  "Hey Mori gumising ka na jan! May laban pang nagaganap sa paligid kaya better wake up now!!"

The Haciendero's HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon