🅡🅔🅔🅓 🅟🅞🅥Padabog akong umupo sa silyang nasa tabi ng kama ni Ax..
Nakakainis naman si kuya!! Gusto ko lang naman makita kong ano ang gagawin ni Mori sa baliw na yun eeh..
Alam kong yun ang balak nila kaya sila bumalik doon at hindi pa nila sinumbong sa mga pulis..
"Reed gusto mo??" Nagulat ako ng lumapit sa akin si Anne at inilapag sa harap ko ang mansanas na binalatan niya.
"What do you want?? Layuan mo nga ako.!" Inis kong bulong kay Anne
"Bakit naman..?? Ayaw mo ba sakin??" Malambing niyang turan sakin at humawak pa sa kamay ko.
Damn it! Nang-aakit ba to?? Shit! She even unbottoned her blouse kaya mas kita ang cleavage niya.
Wala kasi ang nanay at tatay niya kaya kaming dalawa lang ang narito.. Argh!!
"Anong ginagawa mo?? Wala ka sa bar o club kaya umayos ka!"
"Bakit kapag nasa bar o club ba,gusto mo ko??" Ngiting tanong niya sakin habang hinahaplos ang pisngi ko
"Don't make a mess here Anne.. May bata tayong kasama!"
"Hindi naman niya tayo nakikita at tayo lang dito.."
Hinila niya ako patayo at tumungo sa may sofa.
"Ano ba Anne!!"
Malakas kong iwinaksi ang kamay niya pero na-out balance ako kaya napaupo ako sa sofa.
Kaso hindi ko lang inaasahan na nahimawi ko si Anne kaya nasama sakin. Ending she landed on my lap.
She wrapped her arms to my neck and stared at me.."Ramdam ko na!" Tumawa soya na parang nakikiliti kaya kunot noo ko siyang tinitigan.
"What do you mean??!"
Ngumuso siya pababa kaya napatingin naman ako sa tinutukoy niya.
Damn woman!!
"Ramdam ko na, see? Gusto mo rin ako??"
Napangiwi na lang ako pero she did the first move..
She gave me a peck on my cheecks and to my chin to my nose and down to my neck!
Walangya! Pinaglalaruan ba ako neto??
Yeah,she's beautiful but she's not my type. Yet she's doing the first move so why not try her?? Huh!
I can't wait her lips to met mine so I hold her head and gently pulled her hair to make her face me.
I gave her the kiss that she wanted.. A seductive one.. She kissed me back with eagerness..
Gigil na gigil ang babaeng to sakin..! But she's a good kisser too.. Pwede na rin habang naririto pa lang ako..
Nasa ganun lang kaming ganap.. NAka upo pa rin siya sa lap ko while sharing kiss together ng marinig ko ang tunog ng door knob.
May pumihit dito.. Kaya sa takot kong makita kami ng magulang niya ay bigla akong tumayo.
BLAG!
"Araaaayy!!" Hiyaw ni Anne
Mabilis naman akong lumayo sa kanya para hindi ako makitang nasa tabi niya.
"Anong nangyari anak,bakit ka nasa lapag??" Alalang tanong ni nanay
Tinulungan niya si Anne habang matalim siyang nakatingin sa akin.
Pinanatili ko lang ang poker face ko habang pigil na pigil na huwag matawa..
BINABASA MO ANG
The Haciendero's Heir
RomanceSi Morisett ay isang simpleng babae lamang. Isang nurse sa isang tanyag na hospital sa kanilang probinsya. Pero dumating ang isang pangyayaring hindi nila inaasahan. Ang maging isang ina kahit wala siyang naging karelasyon. Dahil lamang sa accid...