𝑻𝑯𝑬 𝑯𝑨𝑪𝑰𝑬𝑵𝑫𝑬𝑹𝑶'𝑺 𝑯𝑬𝑰𝑹
𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 52
🅠🅤🅘🅝🅣🅘🅝 🅟🅞🅥
Mabilis ang paglipas ng araw.. Pero kahit anong gawin ko,hindi ko pa rin maiwasang mainis minsan.. Tapos madali pang uminit ang ulo ko..
Hindi na mawala sa isip ko ang nangyari about me and Ax.. Parang hindi ko pa rin matanggap ang kinahinatnan..
Ewan kung bakit basta mahirap sakin na tanggapin na lang ang lahat..
Nagpositive naman ang result namin ni Jared pero ayaw pa rin pumasok sa utak ko na hindi akin si Ax..
"Damn it!! Haven't I told you that I need those files now?!" Bulyaw ko kay Trisha ng hindi niya naihanda lahat ng papeles na pinapaayos ko sa kanya kahapon.
"S-sir sorry po,hindi ko po nabasa lahat ng m-message niyo.." Nakayukong paumanhin niya
"Fix these mess before giving it to me!"
"Y-yes sir!"
Mabilis na niyang kinuha lahat ng papeles sa mesa ko tsaka patakbong lumabas ng opisina..
Napahilot na lang ako sa aking sentido at napabuga ng hangin.. Argh! Nakakainit ng ulo!
"Quintin..."
Napalingon ako sa nagsalita at si Mori pala..
"What are you doing here?!"
"Bakit bawal na ba ako dito??"
Napaayos ako ng upo ng marealize ko ang sinabi ko kay Mori.
"No. It's not what I mean! Sorry.."
Lumapit ako sa kanya pero umatras siya palayo sakin.
"Ano bang nangyayari sayo Quintin?? Nag-iba ka na!! Lahat na lang pinag-iinitan mo! Kanina kita ko ang takot sa mukha ni Trisha,bakit pinagalitan mo?? Dahil na naman sa kunting mali niya?!" Pagalit niya sakin
I sigh and looked into her eyes..
"Ganito na ako noon pa man.. Kaya walang nagbago sa akin..!" Madiin kong sagot
"Talaga ba?? Kasi halos hindi na kita makilala eeh.. Ibang-iba ka na sa Quintin na nakilala ko! Mas malala ka pa kesa noon!!"
"BAkit ka ba nagpunta dito?! Para magalit ka sakin?!" Pambabara ko,sumasakit ang ulo ko sa kaingayan niya.
"Asawa mo ako,syempre bibisitahin ka sa trabaho pero parang hindi ako welcome sa opisina mo!!" Sinamaan niya ako ng tingin tsaka niya ako tinalikuran.
"Mori wait!...Mori!!"
Hindi na niya ako nilingon pa at dire-diretso na palabas ng opisina.
"Aaarrgghh!! Damn it!! What had I've done??!"
Nasipa ko ng wala sa oras ang swivel chair na nasa malapit sa akin.. Nakakainis!!
"Trisha! Ayusin mo lahat ng files na inutus ko babalikan ko din mamaya!!" Mabilis kong utos at tumakbo na ako palabas ng building.I tried to call Mori pero hindi ko na siya macontact pa.. Damn! Nasaan na ba ang babaeng yun??
Nagdrive lang ako habang nagpalinga-linga sa gilid-gilid. Hindi ko alam kong may kotse siyang ginamit o nagpahatid lang pero magbabasakali lang ako na makita ko siya sa daan..
"Nasaan ka na ba Mori??"
Ilang oras na akong nagmamaneho pero hindi ko siya makita. So I called Reed..
BINABASA MO ANG
The Haciendero's Heir
RomanceSi Morisett ay isang simpleng babae lamang. Isang nurse sa isang tanyag na hospital sa kanilang probinsya. Pero dumating ang isang pangyayaring hindi nila inaasahan. Ang maging isang ina kahit wala siyang naging karelasyon. Dahil lamang sa accid...