Epilogue

3.4K 37 0
                                    

🅜🅞🅡🅘🅢🅔🅣🅣 🅟🅞🅥

𝐅𝐈𝐕𝐄 𝐘𝐄𝐀𝐑𝐒 𝐋𝐀𝐓𝐄𝐑 !!!

"Cheers for the new beginning couples!!"

"Congrats!"

"Welcome to a married life!!"

"Welcome to the family!"

  Yes,narito kami ngayon sa venue ng reception nina Reed at syempre si Anne..

After how many years ay pumayag na rin si Anne na magpakasal kay Reed kahit noong una pa lang ay hiniling na ni Reed ang kamay niya pero hindi siya pumayag.

Anne has her reason too.. Reed is a legendary playboy kaya mas mabuting huwag na daw muna hanggang sa mapatunayan niyang nagbago na nga si Reed..

Meron na din silang anak.. Isang babae, si Reene! Two years old na siya. Mas nauna naman ng dalawang taon ang anak ko..

Tuwang tuwa sina Zane at Ax ng malaman nilang babae ang kapatid nila kaya wala namang mapagsidlan ang saya ko habang nakikita silang tatlo.. The way they took care there little sis..

She was named by Ax and Zane, Queeny.. Tapos sila daw ang magiging bantay ni Queeny sa lahat ng oras..

"Reene come here!" Sigaw ni Queeny

Tumakbo si Queeny pero mabilis na sinalubong nina Zane at Ax..

  Malalaki na sina Zane at halata na ang pagiging protective nila kina Queeny at Reene..

"Baby apat na ang maiingay sa bahay.." Biglang sulpot ni Quintin..

"So?? Padagdagan mo na kina Reed!" Natatawang sambit ko kaya humagalpak siya ng tawa

"Sa kanila?? How about us??" Bulong niya kaya siniko ko siya sa tagiliran.

"Argh!" Daing niya habang tumatawa pa rin

"HAhaha.. Biro lang baby.. What if lang naman,malay ko ba kung pumayag ka??" Natatawang dagdag pa niya

"Sira.. Tatlo na sila oh.. So stop wishing for another baby!" Saad ko sabay turo sa mga batang nasa harap

"Why not?? Napakalawak naman ng titirhan nila,besides I can feed them either!"

"Kahit na.. Hintayin mo munang magkaroon ng kapatid si Reene bago mo sundan si Queeny!"

"What??! Maliit pa lang si Reene,baka hindi pumayag si Anne niyan!" Reklamo niya kaya ako naman ang natawa

At talagang balak pa yatang kausapin ang kapatid niya aah..

"I miss carrying a baby again!" Bulong niya

"Pwes maghintay ka,!"

"Queeny is four years old already,baby.."

"Hindi pwede,ayoko muna.. Hindi pa ako nagsasawa sa pag-aalaga kay bunso."

"Kailan ka magsasawa sa pag-aalaga sa kanya?? Eh yung mga kuya nga niya eh binibaby mo pa.. Halos palayasin niyo na ako sa kwarto.!"

"HAhaha.. Kaya nga.. Ah basta kapag nagbuntis ulit si Anne tsaka ako susunod!"

"Hays! Fine,ano pa nga ba!"

Bagsak ang balikat ni Quintin kaya natatawa na lang ako sa kanya.

"Everyone we have an announcement to tell you!! Since our Reene is big now so,she's going to be a big sister now!! Wifey is Two months pregnant!"
 
Masayang anunsyo ni Reed kaya nagsibati naman ang mga bisita at tuwang tuwa naman ang mga bata..

The Haciendero's HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon