Chương 31: Đây chính là phương thức ta yêu ngươi
“Vốn là y tự làm tự chịu, nếu không phải y muốn bám lấy điện hạ, liệu có bị khinh thường như vậy không? Đủ thấy, ngay cả điện hạ cũng không thích một kẻ vô liêm sỉ như thế. Tiểu thư, người đừng quên, y là tình địch của người, là kẻ thù.”
Tuyết Y Nhân xua tay.
“Kẻ thù? Ta không ghét y nổi, chỉ cảm thấy đáng thương thôi.” Tuyết Y Nhân nhàn nhã nói: “Một người, lại có thể cô đơn đến mức sắp chết vì bệnh, cuối cùng chỉ còn một “kẻ thù” như ta thương y.”
Bên ngoài tuyết lại rơi, Tuyết Y Nhân sai người mang mấy chậu than tốt nhất đến, trong phòng mới ấm áp hơn một chút.
Quân Nguyên Thần xông vào, mang theo một trận gió tuyết.
“Điện hạ.” Tuyết Y Nhân đứng dậy.
“Y bị bệnh?”
Tuyết Y Nhân thấy giọng hắn có vẻ lo lắng, là đang quan tâm quá mức sao? Nếu vậy thì có thể thấy hắn có tình cảm rất sâu sắc với Bạch Cảnh Trần.
“Đúng vậy, đến giờ còn chưa tỉnh, thiếp mời đại phu rồi.”
“Uống thuốc chưa?”
Tuyết Y Nhân lắc đầu: “Đệ ấy chưa tỉnh, không bón thuốc được.”
Quân Nguyên Thần hừ nhẹ một tiếng.
“Y bị bệnh thật sao? Lẽ nào nàng bị y lừa rồi, giờ y thông minh hơn nhiều lắm, rất nhiều quỷ kế.”
Tuyết Y Nhân khó hiểu.
Quân Nguyên Thần đi đến gần giường ngủ, rũ mắt nhìn Bạch Cảnh Trần.
“Ngồi dậy.”
Quân Nguyên Thần ra lệnh, có điều Bạch Cảnh Trần không nghe thấy, đương nhiên cũng không phản ứng gì.
“Ngồi dậy, Cảnh Trần, thủ đoạn giả ốm không lừa được ta.”
Thấy Bạch Cảnh Trần vẫn bất động, hắn tung chăn của Bạch Cảnh Trần lên.
“Ta bảo dậy, ngươi giả vờ ốm cũng không thoát.”
Tuyết Y Nhân vội vàng ngăn cản hắn: “Điện hạ, đệ ấy bị cảm nặng thật, chàng xem, cả người đệ ấy nóng bừng, sốt cao không hạ.”
Quân Nguyên Thần tự lẩm bẩm.
“Sao có thể chứ? Bản thân y là đại phu, dù có bệnh, cũng có cách chữa khỏi, y không chết được.”
Sau đó, Quân Nguyên Thần quay sang Tuyết Y Nhân.
“Y Nhân, nàng đi phân phó mấy người, chia nhau ra đi mời mấy vị thái y tới.”
“Dạ, được.”
Quân Nguyên Thần không động vào Bạch Cảnh Trần nữa, nhưng Tuyết Y Nhân nhìn thấy có gì đó khác ở hắn, thứ mà nàng chưa từng chú ý đến khi nàng say mê hắn…Bạc bẽo, lạnh nhạt.
Mặc dù nàng không biết giữa Quân Nguyên Thần và Cảnh Trần có hiểu lầm gì, nhưng hình như hắn không hề quan tâm đến bệnh tình của Cảnh Thần, mà là quan tâm đến cái khác.