Chương 62

1 0 0
                                    






Chương 62: Mùi thuốc

"Ca, sao huynh lại tới đây?"

Giọng nói của Tuyết Y Nhân lớn hơn so với bình thường, nhưng vẫn không thể đánh thức Tuyết Thành Lĩnh đang say sưa.

"Ca!"

"À...đã lâu rồi không đến thăm, cha còn nói muốn đích thân tới chào hỏi Vương gia."

Tuyết Thành Lĩnh luống cuống cúi đầu chào Quân Nguyên Thần, nhưng vẫn không nhịn được liếc nhìn Bạch Cảnh Thần mấy lần.

Hành động rõ ràng như vậy, sao có thể thoát khỏi sự nhạy bén của Quân Nguyên Thần, tất cả đều rơi vào trong mắt của hắn.

Quân Nguyên Thần im lặng không lên tiếng, mặc dù vẻ ngoài vẫn bình tĩnh như nước mùa thu, nhưng Tuyết Y Nhân biết hắn đang rất không vui.

"Ca, huynh tới thật đúng lúc, Vương gia đang mở tiệc chiêu đãi khách. Hay...hay là huynh ở lại uống một ly đi, dù sao cũng là tấm lòng của phụ thân, Vương gia chàng xem..."

Lúc này Quân Nguyên Thần mới khẽ gật đầu.

"Ừ, ngồi đi."

Tuyết Y Nhân thở phào nhẹ nhõm.

Trước bữa tiệc, nàng đã sai người đi mời Tuyết Thành Lĩnh, nàng biết Tuyết Thành Lĩnh là người có đức hạnh như thế nào, nhất định sẽ bị "Nam Khanh công tử" mê hoặc.

Tuyết Thành Lĩnh rất vui vẻ, lập tức ngồi vào chỗ, trước tiên kính Quân Nguyên Thần một ly, nói là mời rượu, hắn uống càng vui vẻ hơn.

"Vị khách này trông lạ mặt quá, là..."

Quân Nguyên Thần nhíu chặt mày.

Nhưng hắn còn chưa kịp nói, Bạch Cảnh Trần đã giành trước.

"Cứ gọi ta là Nam Khanh." Bạch Cảnh Trần giống như tò mò nói: "Huynh trưởng của Vương phi khôi ngô tuấn tú, khí phách lẫm liệt, là tướng quân của đương triều?"

Được y khen như vậy, Tuyết Thành Lĩnh lập tức duỗi thẳng lưng.

"Không dám nhận không dám nhận, được hoàng thượng tin yêu, là vinh hạnh của Thành Lĩnh."

"Tuyết tướng quân khiêm tốn rồi, ta chưa từng thấy nhân vật anh hùng nào giống như Tuyết tướng quân, hôm nay vừa gặp, quả nhiên phong thái phi phàm, có ngài bảo vệ nước Cảnh, lê dân bách tính bình thường như chúng ta có thể an cư lạc nghiệp rồi."

Bạch Cảnh Trần tâng bốc hắn một trận, trong lòng Tuyết Thành Lĩnh dâng lên một tia kiêu ngạo, bay bổng như ở trên mây.

"Không biết Nam Khanh công tử là quyền quý con nhà nào? Sao ta chưa từng nghe nói đến người xuất tục như vậy?"

Hắn vừa hỏi như vậy, sắc mặt ba người còn lại lập tức trở nên vi diệu.

Đầu tiên, Tuyết Y Nhân cười trên sự đau khổ của người khác, nàng ngược lại muốn xem xem, nam kỹ cấp cao này sẽ giới thiệu bản thân mình như thế nào.

Tiếp đó là Quân Nguyên Thần, vẻ mặt hắn trở nên lạnh lùng, nếu không có Bạch Cảnh Trần ở đó, e là hắn đã tức giận rồi.

XY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ