CHƯƠNG 38

3 0 0
                                    





Chương 38: Tạp chủng đáng chết

“Vị tiểu huynh đệ họ Bạch này mỗi lần đến lấy thuốc, trong đơn thuốc chưa bao giờ có loại thuốc nào như hồng hoa, bọn tôi cũng không phạm sai lầm đến mức bỏ hồng hoa vào thuốc an thai.”

Ông chủ Cửu Bảo Đường đứng đó, đúng mực trả lời.

Tuyết Y Nhân kéo tay áo Quân Nguyên Thần.

“Chàng xem, thiếp nói rồi mà, sao Cảnh Trần có thể hại người khác được chứ?”

Quân Nguyên Thần không dễ dàng tin tưởng.

Hắn mở miệng nói: “Y không lấy hồng hoa ở Cửu Bảo Đường thật ư? Hoặc có thể, y mua nó ở một tiệm khác cũng chưa biết chừng.”

“À…” Chủ tiệm giống như nhớ ra điều gì đó: “Có điều hơn một tháng trước, vị tiểu huynh đệ họ Bạch này có kê một đơn thuốc khác. Ta biết y là người trong Thụy Vương phủ, để ý từng chi tiết, cho nên nhớ.”

“Kê đơn thuốc gì?”

Quân Nguyên Thần hỏi.

“Là…Là thuốc phá thai.”

Bạch Cảnh Trần nhìn về phía Tuyết Y Nhân, Tuyết Y Nhân dùng ánh mắt cầu xin nhìn y.

“Thuốc phá thai?” Quân Nguyên Thần nhìn chằm chằm Bạch Cảnh Trần: “Đang yên đang lành, ngươi đi mua thuốc phá thai làm gì?”

Bạch Cảnh Trần ngập ngừng một lúc, không trả lời được.

Quân Nguyên Thần nắm lấy cằm y, quát một tiếng: “Nói!”

“Thuốc đương nhiên là để cho người uống!”

Bạch Cảnh Trần hất tay hắn ra.

“Cho ai uống? Trong Vương phủ ngươi chỉ tiếp xúc một người mang thai là Y Nhân, ngoại trừ hại nàng ấy ra, còn có thể cho ai uống? Ngươi tự mình uống à?”

“Lẽ nào chỉ có Quân Nguyên Thần ngươi mới có thể khiến người khác mang thai sao? Tỳ nữ trong phủ có thai cũng phải nói cho ngươi biết hả?”

Quân Nguyên Thần nghẹn lời, sau đó càng tức giận hơn.

Hắn biết rõ là Bạch Cảnh Trần đang nói bậy, nhưng trong lòng vẫn rất tức giận.

“Vậy ngươi nói đi, trong phủ còn có ai mang thai?”

“Ta…” Bạch Cảnh Trần thuận miệng nói: “Đại phu không được tiết lộ cho người ngoài biết chuyện riêng tư của người khác.”

Quân Nguyên Thần tức giận đến đi đi lại lại.

“Miệng đầy lời nói dối! Người đâu, đi lục soát Mộc Hương Thủy Tạ, không được bỏ sót một ngóc ngách nào!”

Thang thuốc Bạch Cảnh Trần chuẩn bị cho Tuyết Y Nhân được khóa trong ngăn kéo, trải qua sự lục soát tỉ mỉ của mấy hộ vệ, chẳng mấy chốc đã đến trước mặt Quân Nguyên Thần.

Gói giấy được mở ra, dựa theo đơn thuốc, thái y đối chiếu từng cái một.

“Bên…Bên trong này không có hồng hoa.”

XY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ